Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM

Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM

account_circle
event
Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM
Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM

จากแรงบันดาลใจคุณค่าของน้ำผึ้งจาก Black Bee บนเกาะอูแวซองต์ สู่ครีมบำรุงล้ำค่า 2 สูตรใหม่ Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM

จากตำรับการรักษาโดยแพทย์แผนโบราณที่ใช้สรรพคุณของน้ำผึ้งในการรักษาและสมานบาดแผล สู่แรงบันดาลใจในศาสตร์แห่งความงาม ของ Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของเครือ LVMH ที่ได้ทุ่มเทศึกษาวิจัยเพื่อไขความลับของธรรมชาติและทำความเข้าใจกระบวนการชราของผิวและการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ตั้งแต่ปี 2010 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว

ผลลัพธ์จากการสำรวจวัตถุดิบอันล้ำค่าร่วมกับการทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ได้ถือกำเนิด Abeille Royale Honey Treatment Cream (อะเบยย์ รัวยาลล์ : ฮันนี่ ทรีตเมนต์ ครีม) คู่ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวเพื่อฟื้นฟูความงาม สูตรกลางวันและกลางคืน ได้แก่ Honey Treatment Day และ Honey Treatment Night ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสอันหรูหรา มอบประสบการณ์ความละเมียดละไม ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า

Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM

ผลิตภัณฑ์ Honey Treatment Cream ทั้งสองสูตรใหม่รุ่นปี 2023 จาก Abeille Royale ได้เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้เหนือชั้นและล้ำลึกยิ่งกว่าเคย ด้วยการเพิ่ม 2 ส่วนผสมใหม่ในปริมาณสัดส่วนเข้มข้นสูงถึง 2% นั่นก็คือ กรดไฮยาลูรอนิก (Polyfragmented Hyaluronic Acid) ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวเพื่อให้มีความชุ่มชื้น และสารสกัดเปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน

ประสิทธิภาพของคู่ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวถือกำเนิดขึ้นจาก Dynamic BlackBee Repair Technology วิทยาการเอกสิทธิ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีมนักวิจัยของ Guerlain เพื่อใช้หลอมรวมบรรดาส่วนผสมปฏิบัติการอันทรงประสิทธิภาพซึ่งผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันมาจากรังผึ้งในแหล่งธรรมชาติ อันประกอบไปด้วย น้ำผึ้งของผึ้งดำบนเกาะอูแวซองต์, นมผึ้ง (Royal Jelly) ที่ถูกเก็บเกี่ยวในฝรั่งเศส และน้ำผึ้งอีก 3 แหล่ง ได้แก่ เกาะคอร์ซิกา ในฝรั่งเศส, เกาะอิกาเรีย ในกรีซ และ โอลังด์ ในฟินแลนด์ ซึ่งเป็นเกาะที่ปราศจากมลภาวะปนเปื้อน

Abeille Royale Honey Treatment Day ถนอมความอ่อนเยาว์ ให้ผิวแลดูสดใสมีชีวิตชีวา

หัวใจในการพัฒนาสูตรทรงประสิทธิภาพระดับสูงของ Honey Treatment Day Cream คือ น้ำผึ้งจากผึ้งดำบนเกาะอูแวซองต์ (Ouessant honey) ที่ตั้งอยู่กลางทะเลอีรัวส์ ซึ่ง Guerlain ได้ค้นพบน้ำผึ้งคุณภาพที่อุดมด้วยกรดอะมิโนนานาชนิดและสารแอนตีออกซิแดนท์กลุ่มโพลีฟีนอลเลอค่า

สาเหตุที่น้ำผึ้งอูแวซองต์ มีความเลอค่าเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมธรรมชาติปราศจากมลภาวะปนเปื้อน จนทำให้ปัจจุบันเกาะอูแวซองต์แห่งนี้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนปกป้องระบบนิเวศโดยองค์การยูเนสโก (UNESCO) ครีมสูตรกลางวัน จะก่อตัวเสมือนเป็นใยตาข่ายฉ่ำน้ำผึ้งที่ให้การปกป้อง

Abeille Royale Honey Treatment Night สูตรฟื้นบำรุงความอิ่มเอิบ

นอกเหนือจากน้ำผึ้งอูแวซองต์ อันถือเป็นตำนานแห่งวงการผลิตภัณฑ์ถนอมผิวแล้ว Honey Treatment Night Cream ยังได้รับการผสมสูตรร่วมกับน้ำผึ้งจากเกาะอิกาเรีย (Ikaria honey) อันอุดมด้วยแร่ธาตุทรงคุณค่าที่มีความเข้มข้นสูง มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงระหว่างนอนหลับ อันเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายสังเคราะห์คอลลาเจน  

เนื้อสัมผัสอันหรูหรา อีกหนึ่งความเลอค่าจาก Guerlain

อีกหนึ่งความสำเร็จทางการสร้างสรรค์จาก Maison Guerlain นั้นก็คือ การปรุงสูตรผสมแบบกาเลนิก (Galenic) มอบเนื้อสัมผัสเสมือนใยตาข่ายฉ่ำน้ำผึ้งมอบความรู้สึกสบายผิวระหว่างปกป้องทะนุถนอมผิว นอกจากประสบการณ์ทางเนื้อสัมผัสอันทรงเอกลักษณ์แล้ว Guerlain ยังเติมเต็มสุนทรียศาสตร์ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ละมุนละไม และบางเบาของน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นผลงานการปรุงสูตรโดย เธียรรี วาซแซร สุคนธกรอำนวยการแห่ง Maison Guerlain เพื่อมอบความพรั่งพร้อมให้กับช่วงเวลาแห่งการปรนนิบัติผิวพรรณล้ำค่าสำหรับคุณ

สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์เลอค่าจากแรงบันดาลใจคุณค่าของน้ำผึ้งจาก Black Bee บนเกาะอูแวซองต์ Abeille Royale Honey Treatment Day Cream 50 มล. 6,700 บาท (รีฟิลล์ 5,700 บาท) และ Abeille Royale Honey Treatment Night Cream 50 มล. 7,700 บาท (รีฟิลล์ 6,550 บาท)

Guerlain Abeille Royale HONEY TREATMENT DAY AND NIGHT CREAM วางจำหน่ายพร้อมกัน วันที่ 12 สิงหาคม 2023 ที่เคาน์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา หรือ สั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ Central Online และ Sephora Online หรือ Line Official Account @guerlainth

เกอแลง

#Sudsapda #BeautyUpdate

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์ THREE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor Beauty

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

CELEBRATING CHANTECAILLE 25 YEAR

L’Oréal Professionnel จัดงานใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรใหม่ของ iNOA

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

เป็นน่ารัก! THE FACE SHOP X Miffy สายคิ้วต์ต้องจัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up