BRIGHT FUTURE BOX

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

account_circle
event
BRIGHT FUTURE BOX
BRIGHT FUTURE BOX

ระยิบระยับวับวาว… KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ มอบดวงตาเปล่งประกายเฉิดฉาย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก รังสรรค์เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

BRIGHT FUTURE BOX , KANEBO , คาเนโบ

KANEBO แนะนำผลิตภัณฑ์  KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี Triplet Brilliant Formulation ประกอบด้วยพิกเม้นต์ที่ไม่เคยมีมาก่อน คล้ายผิวของเพิร์ลสีสว่างที่คาเนโบคิดค้นขึ้นเองโดยเฉพาะ ผสมผสานเข้ากับเจลที่เป็นส่วนประกอบทำให้อายแชโดว์กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันพร้อมกับประสิทธิภาพในการยึดเกาะขั้นสูง ทำให้พิกเม้นต์แนบสนิทติดทนและให้ความนุ่มละมุนเมื่อสัมผัสลงบนผิว เกลี่ยง่ายเนียนแนบเข้ากับผิวได้อย่างนุ่มนวล เผยให้เห็นความเปล่งประกายจากกลิตเตอร์ได้อย่างชัดเจน สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และเป็นเมทัลลิคอายไลเนอร์เสมือนเป็นไฮท์ไลท์ ให้คุณได้รังสรรค์ความเปล่งประกายทั่วทั้งใบหน้า

รุ่นนี้พิเศษสุดด้วยบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ Mono-material ตามแนวคิด ESG – Environmental Social Governance คำนึงถึงโลกอนาคตและคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยคาเนโบได้เลือกใช้วัสดุประเภทเดียวกันทั้งหมด จากเยื่อกระดาษทำเป็นแผ่นพิมพ์ ช่วยให้ความชื้นแทรกผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ได้มากกว่าวัสดุที่ป็นโลหะหรือพลาสติก ทำให้ส่วนผสมเกิดความสม่ำเสมอ มอบความเรียบรื่น และไม่เป็นคราบ

BRIGHT FUTURE BOX

พร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิด “แสง อนาคตที่เปล่งประกายด้วยสัมผัสพิเศษ” ภายนอกด้านบนกล่องจะเห็น โลโก้ “I HOPE” ชัดเจน และเมื่อดึงบรรจุภัณฑ์ออกมาด้านในจะพบกับเส้นสีสันแต่ละเฉดสื่อความหมาย “อนาคตอันเจิดจ้า” เผยให้เห็นถึงดีไซน์ทุกครั้งที่เปิดใช้งาน ตลับอายแชโดว์ลักษณะคล้ายกล่องของขวัญ ฝาปิดมีลักษณะแข็งทนทาน ออกแบบหรูหราด้วยรูปทรงที่เข้ากับผลิตภัณฑ์  ปิดสนิททุกครั้งที่ใช้งานทำให้ไม่เห็นถึงรอยต่อ

ขนาด 1.4 กรัม ราคา 1,200 บาท

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX มี 5 สี ดังนี้

EX1It’s never too late to change yourself (Limited Edition) ยังไม่สาย..ที่จะเปลี่ยนตัวเอง สีขาวมุกบริสุทธิ์ แสงออร่าไร้เดียงสาเผยแสงที่ซับซ้อน เปลี่ยนจากขาวมุกทึบเป็นสีน้ำเงิน เขียวและแดง

EX1 - It's never too late to change yourself

EX2 – Have faith in yourself (Limited Edition) เชื่อและศรัทธาในความเป็นคุณ  ไวโอเล็ตกระตุ้นความเชื่อมั่นสเตลลาร์ไวโอเลตที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ความเปล่งประกายจากสีน้ำเงินโทนเย็นและสีม่วงเข้ม

EX2 - Have faith in yourself

EX3 – Only you can play the leading role (Limited Edition) มั่นใจกับทุกบทบาทที่ได้รับ สีทองอันเลอค่า เปี่ยมพลัง ประกายอันโดดเด่นผสมผสานกับสีทองโทนแดงหม่น

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX_EX3

EX4 – Pursue your passion (Limited Edition) พร้อมปลุกทุกพลังปรารถนาให้เป็นจริง สีแดงกระตุ้นความปรารถนา แดงเข้มผสมผสานกับความแวววาวที่สวยงามบ่งบอกถึงจิตวิญญาณที่เร่าร้อนด้วยความหลงใหลที่ไม่สิ้นสุด

 EX4 - Pursue your passion

EX5 – Every night comes to an end (Limited Edition) จบค่ำคืนสู่เช้าที่งดงาม  กุหลาบยามรุ่งอรุณดอกกุหลาบที่ส่องแสงเป็นประกาย ทำให้นึกถึงรุ่งอรุณอันเงียบสงบ จิตใจจึงสงบและปลอดโปร่ง

EX5 - Every night comes to an end

เมื่อนำอักษรตัวหน้าของชื่อทั้ง 5 สีมารวมกันแล้ว จะได้คำว่า “I HOPE” ที่ให้ความหมายว่า เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง สื่อสารเรื่องราวผ่านสีสันแต่ละเฉดสีและกลิตเตอร์อันเป็นแรงบันดาลใจให้คุณทุกครั้งที่ใช้งาน

มาพร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เป็น Iconic Skincare ของ KANEBO

1 KANEBO RADIANT SKIN REFINER โลชั่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ มอบการดูแลผิวแบบ Double Care ช่วยให้คุณรู้สึกสะอาดหมดจดไร้ความกังวล ขนาด 200 มล. จำหน่ายในราคา 1,550 บาท

2 KANEBO VEIL OF DAY SPF50/PA+++ เซรั่มที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยสูตร Lamellar UV protection ที่มีน้ำมันและน้ำถึง 75% ก่อตัวขึ้นเป็น Water Veil โดยมีสารป้องกันรังสี UV กระจายตัวอยู่อย่างสม่ำเสมอและหนาขึ้นบน Water Veil ส่งผลให้ช่วยตัดรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสให้ความเบาสบายกลมกลืนกับผิว ขนาด 40 กรัม จำหน่ายในราคา 1,700 บาท

3 KANEBO COMFORT STRETCHY WASH เซรั่มล้างหน้าเนื้อครีมยืดหยุ่น ก่อให้เกิดฟองโฟมเข้มข้นเนื้อแน่น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำลายความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมของเบสโน๊ตจากดอกชา Teatopia ขนาด 130 กรัม จำหน่ายในราคา 1,800 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทั้ง 37 สาขา สามารถเข้าไปดูสาขาที่จัดจำหน่ายได้ที่  Facebook : KANEBO GLOBAL TH และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่  www.kanebo-global.com หรือ  Line @kanebothailand

#Sudsapda #BeautyUpdate

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิวจัดเต็ม Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ต่างจากเดิมยังไง!?

ว้าวมาก! Dyson V15 Detect เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดปัง ตอบโจทย์บ้านที่มีสัตว์เลี้ยงสุดใจ

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

ใหม่ล่าสุด! เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO 2 ที่จะทำให้คุณหลงรัก

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up