Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่

รีวิวจัดเต็ม Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ต่างจากเดิมยังไง!?

account_circle
event
Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่
Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วสำหรับ Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ที่ทำให้การจัดทรง ง่าย เร็ว และไม่ทำร้ายเส้นผม …รุ่นนี้จะต่างจากรุ่นเดิมยังไง สาวๆ ควรไปถอยเครื่องใหม่ไหม ตามมาดูกันค่ะ

Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งทรงรุ่นใหม่ Dyson Airwrap multi-styler ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สุดสัปดาห์เชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่เป็นแฟน Dyson น่าจะรู้จัก Airwrap multi-styler อุปกรณ์ทำผมสุดเจ๋งตัวนี้อยู่แล้ว หลายคนอาจจะเล็งๆ อยู่ หรือบางคนอาจมีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วด้วย เลยอยากมารีวิวให้เห็นกันชัดๆ ว่ารุ่นใหม่นี้แตกต่างจากเดิมยังไงบ้าง #ขอป้ายยาเบาๆ

จุดต่างของ Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่กับรุ่นเดิม

เพิ่มความสามารถของ Coanda Effect เท่ากับเครื่องนี้เป็น Airwrap ที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson ในตอนนี้ ทำให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมรูปแบบไหนก็สามารถจัดทรงได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อนที่มากเกินไป โดยมีการออกแบบระบบตรวจจับและควบคุมความร้อนใหม้ไม่เกิน 150 องศาแม้เราจะใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร้อนระดับนี้เป็นระดับที่ไม่ทำลายเส้นผม

หัวต่อรุ่นใหม่ 3 รุ่นที่ปังกว่าเดิม

Coanda Smoothing Dryer หรือหัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ซึ่งมี 2 โหมดในหนึ่งเดียว คือ โหมด Pre-style สำหรับเป่าผมเปียกให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว หรือเป่าผมเปียกให้หมาดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจัดแต่งทรงผมในขั้นต่อไป และโหมดลดผมชี้ฟู สำหรับจัดการผมชี้ฟูให้เรียบลื่นขึ้น เป๊ะขึ้นด้วยกระแสลม Coanda

Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่

วิธีการปรับ สามารถหมุนปลายปรับทิศทางลมที่ปลายด้านบน เลือกให้ลูกศรด้านนอกตรงกับโหมด

แกนม้วน Airwrap ใหม่ สามารถปรับทิศทางลมขณะจัดแต่งทรง 2 ทิศทางเพื่อสร้างลอนแบบตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัวแกนให้เสียเวลา เส้นผมจะถูกดึงดูดและจับลอนไปตามรูปทรงของแกนด้วยกระแสลม Coanda ทำให้ได้ลอนผมที่ดูมีวอลุ่มเป็นธรรมชาติ มีความยาวให้เลือก 2 ระดับ คือ Complete ซึ่งยาวเท่ากับรุ่นก่อน เหมาะสำหรับผมยาวไม่เกินหน้าอก และ Complete Long ที่ยาวขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับผมยาวเกินหน้าอกหรือกลางหลังลงไป ในส่วนของแกนมีทั้งขนาด 30 มม. และ 40 มม. ที่สำคัญวิศวกรได้เพิ่มช่องลมให้กระแสลม Coanda ออกมามากขึ้น ทำให้ทำลอนได้กระชับและแน่นขึ้น

ไดสัน แอร์แรป แกนม้วนผม

หัวต่อแบบแปรง ที่ถูกพัฒนามาใหม่ แน่นและนุ่ม มาพร้อมประสิทธิภาพกระแสลม Coanda ที่เพิ่มมากขึ้นจากช่องปล่อยลมที่เพิ่มขึ้นกว่ารุ่นเดิม ซึ่งทำให้ปล่อยกระแสลมและยืดเส้นผมไปตามแรงหวี ส่งผลให้จัดทรงได้เร็วและดีขึ้น มีให้เลือกทั้งหัวแปรงขนาดใหญ่และเล็ก

ไดสัน แอร์แรป

รีวิวจากการใช้งานจริง

จากการลองใช้งาน Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ เรารู้สึกว่าใช้สะดวกขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะแกนม้วนผมที่หมุนได้ 2 ทิศทางในอันเดียว สะดวกมากสุด แค่หมุนปลี่ยนลูกศรเพื่อเปลี่ยนทิศทางก็ม้วนต่อได้เลย เวลาอยากม้วนผมแบบสลับช่อก็ไม่ต้องถอดหัวเปลี่ยนไปมาให้สะดุด สะดวกรวดเร็วไปอีก

นอกจากนี้เรายังชอบหัวต่อแปรงที่มีช่องลมเพิ่มตรงกลาง รู้สึกว่ากระแสลมแรงขึ้น ช่วยคอนโทรลเส้นผมให้แนบสนิทกับแปรงมากขึ้น ช่วยให้เราจัดแต่งทรงผมได้เร็วและแน่นขึ้น

Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่

ในส่วนของหัวแบบ Coanda Smoothing Dryer ก็เริ่ดตรงมี 2 ฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียว เพราะแค่หมุนลูกศรตรงปลายหัวก็ปรับเปลี่ยนไปใช้เป่าแห้งได้ และใช้เก็บทรงให้เป๊ะขึ้นได้ด้วย

จุดที่ชอบสุดคือ เขาจะมีหัวรุ่นใหม่แยกขายด้วย ซึ่งสามารถต่อกับตัวเครื่อง Airwrap multi-styler รุ่นที่มีอยู่ได้ ใครที่มีอยู่แล้วสามารถไปซื้อเฉพาะหัวมาเปลี่ยนได้ค่ะ ดี๊ดีอะ

สำหรับคนที่อยากรู้ว่าลอนที่ได้จากการม้วนด้วย Airwrap แตกต่างจากการใช้เครื่องม้วนผมยังไง จากประสบการณ์ส่วนตัวเรารู้สึกว่าลอนของ Airwrap จะดูเบาและเป็นธรรมชาติมากกว่า ดูเป็นลอนแนวคุณหนูนิดนึง ส่วนลอนจากเครื่องม้วนผมจะดูแน่นและเด้งกว่าค่ะ

ไดสัน แอร์แรป รุ่นใหม่

ความพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นนี้สีสวยเว่อร์ เราชอบสีของรุ่นนี้มากๆ มี 4 สีให้เลือก คือ

  • สีริชคอปเปอร์-ไบรท์นิกเกิล (วางขายเฉพาะใน Dyson Direct)
  • สีปรัสเซียนบลู-ริชคอปเปอร์ (วางขายเฉพาะใน Dyson Direct)
  • สีไบรท์นิกเกิล-ริชคอปเปอร์ (วางขายเฉพาะใน Dyson Demo Store เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว)
  • สีบานเย็น-ไบรท์นิกเกิล (วางขายเฉพาะใน Dyson Demo Store เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว)
ไดสัน แอร์แรป รุ่นใหม่

จากการไปดูสีจริงทั้งหมดที่ช็อป เราชอบสีริชคอปเปอร์-ไบรท์นิกเกิลที่สุด ความทองแดง-เงินคือดูหรูและคลาสสิค รองลงมาเป็นสีบานเย็น-ไบรท์นิกเกิล ดูชมพูๆ ผู้หญิงๆ ดีค่ะ ส่วนสีโทนน้ำเงินเข้มปรัสเซียนบลูและสีนิกเกิลออกแนวเรียบๆ เท่ๆ เหมาะกับสาวแนวมินิมอล และหนุ่มๆ แต่เรื่องสีนี่แล้วแต่ความชอบเลย สนใจไปดูได้ที่เว็บไซต์ของเขาหรือที่ช็อปกันได้ ^^

มาพร้อมบริการ Personalize สลักชื่อบนกล่อง Dyson Airwrap multi-styler โดยสามารถเลือกสีตัวอักษรได้ด้วยนะ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนพิเศษแล้วสลักชื่อก็เก๋

เป็นครั้งแรกที่ Dyson Airwrap styler สามารถอัพเกรดหัวต่อให้เป็นรุ่นล่าสุดได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนตัวเครื่อง ซึ่งเกิดจากแนวคิดแบบยั่งยืนที่ถูกนำมาใช้ตลอดการพัฒนาเครื่องนี้

Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่
มาในกล่องสีน้ำเงินปรัสเซียนบลูเรียบหรู

Tips จากผู้เชี่ยวชาญของ Dyson

  • แนะนำให้จัดแต่งทรงเมื่อผมยังมีความชื้นประมาณ 20%
  • หากใช้ Airwrap ม้วนผม แนะนำให้ม้วนค้างไว้ 10-15 วินาที แล้วปิดท้ายด้วย Cool Shot หรือเป่าลมเย็น 5-10 วินาที จะช่วยให้ลอนอยู่ทรงนานขึ้น
  • กรณีที่ม้วนขณะผมค่อนข้างเปียกต้องใช้เวลานานขึ้น โดยอาจลองแตะผมดูว่าแห้งหรือยัง จากนั้นค่อยปิดท้ายด้วย Cool Shot 5-10 วินาที
  • เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรทำความสะอาดฟิลเตอร์ของตัวเครื่องอย่างสม่ำเสมอ
ไดสัน แอร์แรป รุ่นใหม่

สนใจไปชมกันได้ที่  Dyson Demo Store ทุกสาขา โดย Dyson Airwrap Multi-styler วางขายแล้วในราคา 19,900 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขา สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสาขาไอคอนสยาม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.dyson.co.th/

#BeautyReview

TEXT: NICHAREE W. – SUDSAPDA BEAUTY EDITOR | PHOTO: DYSON, NICHAREE W.

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

ใหม่ล่าสุด! เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO 2 ที่จะทำให้คุณหลงรัก

จัดว่าฟิน! งานเปิดตัว Edelweiss สกินแคร์ใหม่ จาก The Body Shop

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

อัพเดท เมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

SEPHORA Spring – Summer 2022 มีอะไรเด็ดบ้าง ตามมาอัพเดทกัน!

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

THREE AIMING Renewal ผลิตภัณฑ์กลุ่มเอจจิ้ง สูตรใหม่! เน้นการดูแลผิวแบบองค์รวม

ส่อง 5 ลุคเด็ด จาก LYN BEAUTY แบรนด์เมคอัพน้องใหม่ พร้อม Must – Have Item

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up