Clarins SkinSuites

หรูมาก! โฉมใหม่ Clarins SkinSuites เซ็นทรัลชิดลม มาพร้อมทรีตเมนต์ Precious หนึ่งเดียวในไทย

account_circle
event
Clarins SkinSuites
Clarins SkinSuites

คลาแรงส์เผยโฉมใหม่ของ Clarins SkinSuites สาขาเซ็นทรัลชิดลม พร้อมด้วยบริการทรีตเมนต์ Precious หนึ่งเดียวในประเทศไทย

Clarins SkinSuites
คลาแรงส์ สกินสวีท สาขาเซ็นทรัลชิดลม โฉมใหม่ ย้ายมาตั้งอยู่ที่ชั้น 1 บริเวณแผนกเครื่องสำอาง

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์เครื่องสำอาง คลาแรงส์ (Clarins) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และความงามจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวโฉมใหม่ของคลาแรงส์ สกินสวีท (Clarins SkinSuites) สาขาเซ็นทรัลชิดลม ที่สุดแห่งประสบการณ์ดูแลผิวเหนือระดับที่หลอมรวมศาสตร์แห่งการดูแลบำรุงผิวอย่างประณีตสไตล์ฝรั่งเศสเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดพิเศษจากพืชพรรณธรรมชาติของคลาแรงส์

ทั้งยังเป็นคลาแรงส์ สกินสวีท แห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการ Precious Treatment ทรีตเมนท์ที่ยกระดับการปรนนิบัติผิวไปอีกขั้นด้วย Clarins Precious นิยามใหม่ของสกินแคร์จากคลาแรงส์

คลาแรงส์ สกินสวีท สาขาเซ็นทรัลชิดลม โฉมใหม่ ย้ายมาตั้งอยู่ที่ชั้น 1 บริเวณแผนกเครื่องสำอาง มอบประสบการณ์การปรนนิบัติผิวอันเป็นส่วนตัวและหรูหราด้วยทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าและผิวกายที่เป็นเอกลักษณ์และชูความเชี่ยวชาญของคลาแรงส์ด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพพร้อมศาสตร์แห่งการนวดอันเชี่ยวชาญของบิวตี้เธอราพิสต์

ดีไซน์ระดับ Flagship โอ่โถงตามสไตล์ปารีเซียง

คลาแรงส์ สปา

คลาแรงส์ สกินสวีท สาขาเซ็นทรัลชิดลม มีดีไซน์โอ่โถงที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับปารีเซียง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Clarins Flagship SkinSpa ที่กรุงปักกิ่ง โดยเป็นเพียง 2 สาขาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่โอบรับคอนเซ็ปต์ดีไซน์นี้

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยบริเวณ Retail Area ที่ชูแนวคิดหลักของแบรนด์ ที่ต้องการส่งมอบการดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคลาแรงส์ ควบคู่ไปกับการดูแลผิวหน้าและผิวกายอย่างสม่ำเสมอโดยผู้เชี่ยวชาญที่ Clarins SkinSuites

Clarins SkinSuites

โดยในทุกจุดของบริเวณ Retail Area คงคอนเซ็ปต์ The French Beauty Botanist Hub ที่มีดีไซน์แบบ ‘partis pris’ คำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่วัสดุและการผลิตที่ให้ความสำคัญกับการลดการเหลือใช้ของวัสดุต่างๆ และใช้รูปแบบการขนส่งที่ทำให้เกิด Carbon Footprint น้อยที่สุด เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในร้านจึงมีวิธีการติดตั้งที่ง่ายและและสะดวกต่อการรื้อถอนเมื่อหมดอายุการใช้งาน เพื่อการรีไซเคิลต่อไปในภายหลัง 

มอบบริการดุจมืออาชีพ ชูความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับของคลาแรงส์

คลาแรงส์ สกินสวีท ไม่เพียงแต่คงไว้ซึ่งทักษะการดูแลบำรุงผิวอันประณีตตามแบบฉบับของชาวฝรั่งเศสจากผู้เชี่ยวชาญความงามของคลาแรงส์ แต่ยังมอบบริการทรีตเมนต์การดูแลบำรุงผิวแบบกำหนดด้วยตัวเองอย่างครอบคลุมทุกส่วนของผิวหน้าและผิวกาย เพื่อปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกตามสภาพผิวและความกังวลที่แตกต่างกันอีกด้วย การปรนนิบัติผิวที่คลาแรงส์ สกินสวีท มอบประสบการณ์การบำรุงผิวที่หรูหรา เหนือระดับ และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมยาวนาน และยังเป็นการเดินทางอันแสนพิเศษของการทะนุถนอมร่างกายและจิตใจอีกด้วย

มอบบริการ Precious Treatment หนึ่งเดียวในประเทศไทย

คลาแรงส์ สกินสวีท สาขาเซ็นทรัลชิดลม นับได้ว่าเป็นคลาแรงส์ สกินสวีท แห่งเดียวในประเทศไทยที่มอบบริการทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิวจาก Clarins Precious นิยามใหม่ของสกินแคร์ที่ช่วยคงความงามพร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างเหนือระดับ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันล้ำค่าที่จะยกระดับประสบการณ์การบำรุงผิวเพื่อความงาม ด้วยส่วนผสมจาก Moonlight Flower ดอกไม้อันล้ำค่าที่บานสะพรั่งเพียงคืนเดียวเท่านั้นในหนึ่งปี

ห้อง Precious

นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีเพื่อความงามด้วยวิทยาศาสตร์อันก้าวล้ำ มอบประสบการณ์อันล้ำค่าและความหรูหราที่ยั่งยืนให้กับผู้ใช้ทุกท่าน ห้อง Precious ที่ตกแต่งเป็นพิเศษ ด้วยบรรยากาศหรูหรา เต็มไปด้วยการตกแต่งและรายละเอียดในสไตล์ฝรั่งเศส มอบบรรยากาศที่หรูหรางดงามทันทีที่ได้ก้าวเข้ามา ณ คลาแรงส์ สกินสวีท ตั้งแต่วินาทีแรก สัมผัสความงามที่ไร้กาลเวลา ฟื้นบำรุงทั้งผิวพรรณและผ่อนคลายจิตใจจากภายในสู่ภายนอก

คลาแรงส์ สกินสวีท ห้อง Precious

ทรีตเมนต์ Precious เกิดขึ้นภายใต้การศึกษาค้นคว้าอย่างละเอียดรอบคอบเป็นเวลาหลายร้อยชั่วโมง ผู้เชี่ยวชาญด้านสปาชาวฝรั่งเศสของคลาแรงส์ ได้ผสมผสานระหว่างเทคนิคการนวดกระชับใบหน้าแบบฝรั่งเศสกับเทคนิคตะวันออกดั้งเดิม คัดสรรอุปกรณ์นวดระดับไฮเอนด์สุดพิเศษ ผนวกเข้ากับเทคนิคอันประณีตกว่า 450 วิธี เกิดเป็นทรีตเมนต์ ‘Precious’  ที่มอบประสบการณ์เหนือระดับในการคงความงามที่ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ มอบความรู้สึกการปรนนิบัติผิวหน้าอันล้ำค่าและเรือนร่างที่งดงามในแบบที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ อิ่มเอมกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ได้รับความสงบที่มาพร้อมกับความงามทั้งต่อผิวพรรณและจิตใจ 

สืบทอดรุ่นสู่รุ่น…สู่คลาแรงส์ สกินสวีท สาขาเซ็นทรัลชิดลม

ในปี 1954 Jacques Courtin-Clarins ได้เปิดตัว Clarins Institute แห่งแรกขึ้นมาด้วยความเชื่อมั่นว่าคุณภาพชีวิตที่ดีและความสุขมีผลต่อความงดงามอย่างแยกไม่ออก โดยมีปรัชญาดั้งเดิมของแบรนด์คือการรับฟังผู้หญิงเพื่อให้เข้าใจความต้องการของพวกเธออย่างแท้จริง และยกระดับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพสูงจากธรรมชาติและปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งพัฒนาต่อยอดสู่การเป็น Clarins SkinSpa หรือClarins SkinSuitesในประเทศไทย ที่ให้บริการทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิวเพื่อความงามแก่ผู้หญิงทั่วโลกในปัจจุบัน

คลาแรงส์ สกินสวีท ชิดลม

คลาแรงส์ สกินสวีท แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 แผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม นัดหมายเพื่อรับบริการการบำรุงผิวหน้าและผิวกายอย่างเหนือระดับแล้วได้ที่ เบอร์ 02-655-7830

#Sudsapda #BeautyUpdate

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

รีวิวจัดเต็ม Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่าใหม่ ต่างจากเดิมยังไง!?

ว้าวมาก! Dyson V15 Detect เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดปัง ตอบโจทย์บ้านที่มีสัตว์เลี้ยงสุดใจ

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

ใหม่ล่าสุด! เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO 2 ที่จะทำให้คุณหลงรัก

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up