THREE AIMING Renewal ผลิตภัณฑ์กลุ่มเอจจิ้งสูตรใหม่ที่เน้นการดูแลผิวแบบองค์รวม 

account_circle
event

เป็นงานเปิดตัวสกินแคร์ที่หอมละมุนและหรูหรามาก สำหรับ THREE AIMING Renewal ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti-aging สูตรปรับปรุงใหม่ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดอย่าง Damask Rose ออร์แกนิกจากเมืองวากายะมะ ประเทศญี่ปุ่น

เราชอบแนวคิดการดูแลความงามแบบองค์รวม หรือ Holistic Aging Care ของเขามาก เพราะเข้ากับช่วงวัยที่ต้องเริ่มใช้สกินแคร์กลุ่มเอจจิ้ง คือ 35+ ที่ร่างกายเริ่มมีความเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเป็นช่วงวัยที่ต้องทุ่มเทกับหน้าที่การงาน ทำให้เผชิญกับต้องเผชิญกับสภาวะความเครียด และอารมณ์ที่ไม่ค่อยนิ่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ

THREE AIMING Renewal

THREE AIMING Renewal

 

การที่ THREE AIMING Renewal เน้นการดูแลแบบองค์รวม คือ ดูแลจิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว อย่างเช่น การเปลี่ยนไลฟ์สไตล์อาจทำให้เกิดการกังวล นอนไม่หลับ ผิวแห้งหยาบ หรือมีอาการแพ้ง่ายขึ้น จึงเป็นอะไรที่ใส่ใจและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ ทำให้รู้สึกอยากใช้ขึ้นมาเลยค่ะ …มาดูกันว่าสูตรปรับปรุงใหม่นี้มีอะไรเด็ดบ้างบ้าง

 

ส่วนผสมใหม่ : Damask Rose ออร์แกนิกจากเมืองวากายะมะ ประเทศญี่ปุ่น

แทนเทพ ตันตระกูล Senior trainer จาก THREE อธิบายถึงส่วนผสมใหม่ Damask Rose ออร์แกนิกจากเมืองวากายะมะ ประเทศญี่ปุ่น

Damask Rose เป็นดอกไม้ที่ได้ชื่อว่า ราชินีแห่งหมูมวลกุหลาบ ทั้งสวยงาม มีกลิ่นหอม และมีสารที่ส่งผลต่อความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ จึงเป็นส่วนผสมที่เราอาจเคยเห็นในสกินแคร์ดีๆ มาบ้าง แต่ Damask Rose ที่เป็นส่วนผสมใน THREE มีความพิเศษ เพราะหลังจากเสาะแสวงหากุหลาบจากทุกพื้นที่ก็ค้นพบว่าที่จังหวัดวากายะมะของญี่ปุ่นมี Damask Rose ที่ปลูกอย่างพิถีพิถันแบบออร์แกนิก และยังได้รับการรับรองจากสถาบัน ECOCERT COSMOS ว่าเป็นส่วนผสมที่ปบอดภัยและบริสุทธิ์ นอกจากนี้สารที่พบในกุหลาบยังมีประสิทธิภาพสูงด้วย

 

ผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ – สูตรใหม่

THREE Aiming Soft Cleansing Gel R

ตัวนี้เปลี่ยนรูปแบบจากเดิมที่เป็นคลีนซิ่งบาล์มแบบกระปุกมาเป็น Soft Cleansing Gel เจลใสเนื้อโปรงแสงที่ให้สัมผัสบางเบา ขจัดสิ่งสกปรกและของเสียบนผิวได้อย่างอ่อนโยน มาพร้อมละอองสครับบางเบาจากเปลือกเมล็ดทับทิม และโคลนขาวจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวสะอาดยิ่งขึ้น

THREE Aiming Soft Cleansing Gel R

 

รีวิว >> ความพิเศษของตัวนี้คือเมื่อนวดวนบนผิวหน้าไปสักระยะ เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นน้ำ ล้างออกง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิวและไม่แห้งตึง ส่วน “ละอองสครับ” (ทางแบรนด์เรียกแบบนี้เพราะมันเล็กและบางเบามาก) ไม่บาดผิว ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง

ส่วนผสมเด่น : Passionfruit Seed Oil + Pomegranate Seed Powder + White Clay

 – THREE Aiming Soft Cleansing Gel R (85 g 2,300.-) ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% และในจำนวนนี้เป็นส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิก 11% (99% Naturally derived ingredients / 11% Organic farming ingredients )

 

THREE Aiming Soap R

สบู่ล้างหน้าที่ผลิตด้วยกระบวนการแบบดั้งเดิมก้อนต่อก้อน (Cold Press Method) เพื่อคงสภาพและรักษาส่วนผสมที่ช่วยบำรุงไว้อย่างดีที่สุด อย่างเช่นสารสกัดจากสมุนไพรออร์แกนิกจากอเมริกาเหนือ โคลนสีแดง สารสกัดจากใบบิลเบอร์รี่ ให้ฟองโฟมหนานุ่ม ช่วยลดความแห้งกร้าน และช่วยดูแลเรื่องสิว มาพร้อมกลิ่นหอมอบอุ่นแนว Citrus Herbal Green

THREE Aiming Soap R

 

รีวิว >> ชอบที่ผลิตแบบดั้งเดิมทีละก้อน รู้สึกถึงความประณีตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังให้ฟองละเอียดนุ่ม หอมละมุน

ส่วนผสมเด่น : Great Willow Herb Extract + Bilberry Leaf Extract + Red Cray

– THREE Aiming Soap R (80 g 1,900.-) ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และในจำนวนนี้เป็นส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิก 78% (100% Naturally derived ingredients / 78% Organic farming ingredients)

 

THREE Aiming Lotion R

เอสเซนส์โลชั่นเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มอบความชุ่มชื้น อาทิ โบทานิคอลวอเตอร์จากองุ่นที่อุดมด้วยสารอาหารและวิตามิน สารสกัดจากดอกพีโอนีขาวจากญี่ปุ่นที่มีสรรพคุณกระตุ้นการสังเคราะห์วิตามินดี สารสกัดจากเครื่องเทศ (Fennel Fruit Extract) ที่มีสรรพคุณคลายความตึงเครียดและเหนื่อยล้าของผิว มาพร้อมกลิ่นหอมแนว Spicy Refresh Floral

THREE Aiming Lotion R

รีวิว >> เนื้อเอสเซนส์ใส ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เมื่อซึมแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นเย็นสบาย มีกลิ่นหอมของดอกไม้ผสานกลิ่นเครื่องเทศบางๆ

ส่วนผสมเด่น : Grape Fruit Water + Fennel Fruit Extract + White Peony Flower Extract

– THREE Aiming Lotion R (140 ml 3,400.-) ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% และในจำนวนนี้เป็นส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิก 23% (99% Naturally derived ingredients / 23% Organic farming ingredients)

 

THREE Aiming Emulsion R

อิมัลชั่นเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องความกระชับ ยืดหยุ่น และเนียนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเมล็ดแครนเบอร์รี่ที่อุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Pelvetia Extract) ชายฝั่งบริตตานี ฝรั่งเศส ที่มีไอโซฟลาโวนจากธรรมชาติที่คุณสมบัติช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และสารสกัดจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ที่มี Phenolic Acid ที่ช่วยปลอประโลมผิวจากความตึงเครียด

Emulsion R

รีวิว >> เนื้ออิทัลชั่นสีขาวน้ำนม นุ่มลื่น เกลี่ยให้ซึมลงผิวได้ง่าย ใช้เพียงนิดเดียว (1 ปั๊ม) ก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้ว เมื่อซึมแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่ม ไม่ทิ้งคราบมันหรือเหนียวไว้บนผิว หอมกลิ่นกุหลาบที่ให้ความรู้สึกหรูหราค่ะ

ส่วนผสมเด่น : Cranberry Seed Oil + Pelvetia Extract + Masterwort Leaf Extract

–  THREE Aiming Emulsion R (100 ml 3,900.-) ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% และในจำนวนนี้เป็นส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิก 21% (99% Naturally derived ingredients / 21% Organic farming ingredients)

 

THREE Aiming Cream R

ครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมบำรุงจากธรรมชาติที่คัดสรรมาเพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์และดูสว่างกระจ่างใส เช่น น้ำมันบริสุทธิ์สกัดเย็นจากเมล็ดพลัมยุโรปที่มี Oleic Acid และวิตามินอี ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว สารสกัดจากเมล็ดฟักทองที่เป็นแหล่งของ Linoleic Acid สารที่มีสรรพคุณในการรักษาความชุ่มชื้นและปรับให้ผิวอ่อนนุ่ม สารสกัดจากดอกซากุระจากจังหวัดคานาซะวะ ประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติในเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจน

Cream R

รีวิว >> เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบได้ดี เมื่อซึมแล้วไม่ทิ้งคราบเหนียวไว้บนผิว มีกลิ่นหอมแนวฟลอรัล

ส่วนผสมเด่น : Prune Seed Oil + Bepo Pumkin Seed Oil + Yaezakura Flower Extract

– THREE Aiming Cream R (25 g 5,200.-) ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% และในจำนวนนี้เป็นส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิก 23% (99% Naturally derived ingredients / 23% Organic farming ingredients)

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่กล่าวมานี้ได้รับการรับรอง COSMOS ORGANIC ของ ECOCERT มาในแพ็คเกจใสเรียบหรูที่เผยให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ …สาวๆ ที่สนใจไปสัมผัสผลิตภัณฑ์ THREE Aiming Renewal ได้ที่เคาน์เตอร์ THREE ในแผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือติดตามข้อมลเพิ่มเติมได้ที่ threecosmetics-th.com

#BeautyReview

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

จัดว่าฟิน! งานเปิดตัว Edelweiss สกินแคร์ใหม่จาก The Body Shop

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

SEPHORA Spring – Summer 2022 มีอะไรเด็ดบ้าง ตามมาอัพเดทกัน!

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up