เครื่องสำอางถูกและดี

สบู่ 2 สูตรใหม่จาก Smooto เครื่องสำอางถูกและดี ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal

Alternative Textaccount_circle
event
เครื่องสำอางถูกและดี
เครื่องสำอางถูกและดี

ช่วงนี้ชีวิตต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้ผิวหน้าไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ทั้งการต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน ยิ่งเวลาเจอแดดร้อนๆ เหงื่อออก แถมอบในบริเวณหน้ามาก ทำให้หลายๆ คนเจอปัญหาสิวหรือผิวหน้าเสียไปตามๆ กัน ยังไม่นับ ฝุ่นควัน มลภาวะ และแสงแดดที่ต้องเจอทุกวัน เลยต้องมีการควานหา เครื่องสำอางถูกและดี มาช่วยดูแลผิวหน้าหน่อย

เครื่องสำอางถูกและดี จาก Smooto สบู่ 2 สูตรใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตในยุค New Normal

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่สำคัญมาก ก็คือการทำความสะอาดผิวหน้า ยิ่งแต่ละวันไปเจออะไรมาเยอะมากอย่างที่บอกไป ยิ่งต้องใส่ใจในการทำความสะอาดผิวหน้ามากเป็นพิเศษ แต่ช่วงนี้การจะไปห้างหรือไปที่คนเยอะๆ ก็ยังไม่ค่อยสะดวก ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอยู่ ถ้าหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ใกล้บ้านได้ก็จะเป็นอะไรที่ดีมากเลยเนอะ

ต้องบอกก่อนว่าเดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์ที่จัดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางถูกและดี มาในบรรจุภัณฑ์เล็กๆ จำหน่ายในเซเว่น หนึ่งในนั้นก็มี สบู่ 2 สูตรใหม่จาก Smooto ซึ่งเป็นสินค้าที่พัฒนามาจากสินค้าดังขายดีของแบรนด์ นั่นคือ เจลอโล และเซรั่มมะเขือเทศ กลายมาเป็นสูตรใหม่สุดไฉไล ได้แก่ สมูทโตะอโล-อี แอคเน่ไวท์เซรั่มโซป(Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap) และสมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่งเซรั่มโซป (Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap) โดยทั้งสองตัวก็มีคุณสมบัติที่ค่อนข้างเริ่ดเลยทีเดียว

เครื่องสำอางถูกและดี

ตัวแรกที่จะพูดถึงคือ สมูทโตะอโล-อี แอคเน่ไวท์เซรั่มโซป(Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap) เป็นสบู่ที่มีความโดดเด่นในเรื่องฟื้นคืนผิวใส บอกเลยตอนนี้ต้องการมาก เจ้าสิวมารบกวนไม่หยุด สิวขึ้นแบบไม่มีอะไรกั้นเลยจ้า

ตัวสบู่อโล-อี จะมาช่วยทำให้หน้าดูใส ไร้สิว และยังมีคุณสมบัติปังๆ ในการช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า บำรุงผิวแห้งกร้าน  และทำให้รอยสิว รอยดำดูลดเลือนลงอีก ยังไม่พอ! ยังทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยนะสิวที่หลังตอนนี้คือหายเกลี่ยงดีเลิศ เรียกว่าช่วยขจัดทั้งสิ่งสกปรกและความมัน พร้อมกับบำรุงไปในขั้นตอนเดียวเลย

เครื่องสำอางถูกและดี

สำหรับส่วนผสมในสูตรนี้ มีทั้งสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยปลอบประโลมผิว และยังคงความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำและนุ่ม พอล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวก็ไม่แห้งตึงด้วย

เครื่องสำอางถูกและดี

ส่วนสูตรที่สอง คือ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่งเซรั่มโซป (Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap) ที่จะโดดเด่นเรื่องทำให้ผิวดูกระจ่างใส เพราะเป็นสบู่เซรั่ม มะเขือเทศ & คอลลาเจน ที่จะทำให้หน้าดูใส ไวเว่อร์ งานผิวสุขภาพดีต้องมาจริงๆ ช่วยทั้งบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใส มีออร่า และยังทำให้ผิวดูละเอียดเรียบเนียน ผิวนุ่ม น่าสัมผัส ด้วยคุณค่าสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นและคอลลาเจนสามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายรวมถึงเป็นงานบำรุงในขั้นตอนเดียวเช่นเดียวกันจ้า ใครอยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แนะนำตัวนี้เลย ซึ่งทั้งสองสูตรจะเป็นสบู่ที่มีฟองนุ่มมาก และยังมีตาข่ายตีฟองด้วยนะ

เครื่องสำอางถูกและดี

เครื่องสำอางถูกและดี

เครื่องสำอางถูกและดี

เห็นคุณสมบัติจัดเต็มแบบนี้ แต่ราคาเบามาก เรียกว่าเป็นเครื่องสำอางที่ทั้งถูกและดี มาในแบบครีมซอง และยังหาซื้อง่ายมีขายที่เซเว่นอีกด้วย ไม่ต้องออกไปซื้อไกลบ้าน ด้วยความที่ราคาไม่แพงและมาในลักษณะครีมซอง ก็สามารถซื้อมาลองใช้ก่อนได้กรุบๆ ว่าดีงามและช่วยทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีได้จริงไม่ ไม่ต้องลงทุนหนักๆ ตั้งแต่ครั้งแรก พอติดใจก็ค่อยไปตำแบบจัดเต็มหลายๆ ซองงี้ #เริ่ดอยู่น้า

เครื่องสำอางถูกและดี

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ
Smooto สกินแคร์แบบซองสุดล้ำ ที่มาพร้อมสารสกัด Vit C เข้มข้น น่าลองทั้งเซ็ต!
สวยฉ่ำวาวไปกับโปรดักซ์ใหม่ของ Smooto สุดยอด ครีมซอง ขวัญใจสาวๆ ทุกวัย
บุกโรงงานครีมซอง Open House Smooto
5 สิ่งที่เราชอบสุดๆ ของ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel
Smooto ช่วยแก้ปัญหาหนักอกของสาวๆ ด้วยสองผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สิวเสี้ยนหายไปในพริบตา
บอกลาตาแพนด้าด้วย Smooto Vita Berry Bright Eye Serum
5 เหตุผลที่เราเลิฟ Smooto Tomato Aloe Snail Serum แบบสุดๆ
รีวิว ครีม-มาสก์-บีบี มะเขือเทศ SMOOTO…ฟื้นฟูผิวพังให้กลับมาปัง!
รีวิว ไอเท็มฮอตใน 7-11! โคลนภูเขาไฟฮอกไกโด & เซรั่มไข่แดง SMOOTO

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up