Smooto สกินแคร์แบบซองสุดล้ำ ที่มาพร้อมสารสกัด Vit C เข้มข้น น่าลองทั้งเซ็ต!

Alternative Textaccount_circle
event

หากพูดถึงสกินแคร์แบบซองที่พกพาง่ายใช้สะดวก หนึ่งแบรนด์ที่สุดฯ ต้องยกนิ้วให้ก็ต้องเป็นแบรนด์ Smooto เลยค่ะ ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ Smooto ก็มีสกินแคร์แบบซอง ที่อุดมไปด้วยสารสกัด Vit C เข้มข้น แถมในไลน์ผลิตภัณฑ์ Vit C ยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ถึง 4 ชนิดด้วยกัน งานนี้สวยกระจ่างใสครบ จบที่ Smooto เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Vit C ของแบรนด์ Smooto นั้นมาพร้อมสารสกัดสุดพรีเมี่ยม วิตามินซีเข้มข้น 10,000mcg จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็น pureVit C เข้มข้นและมีความคงตัวสูง ทําให้สลายตัวช้าและช่วยชะลอการเกิดเม็ดสีได้ หากใช้ร่วมกันทุกผลิตภัณฑ์ในตระกูล Vit C ผิวแลดูสวยกระจ่างใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่ๆ ค่ะ 

บำรุงด้วย Vit C เข้มข้นกับเซรั่ม และเอสเซ้นส์ที่ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ผนึกกำลังสร้างผิวกระจ่างใสแบบล้ำลึก

Smooto Power C Ginseng Essence (สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี จินเซง เอสเซ้นส์)

แนะนำให้ใช้เอสเซ้นส์สูตร Vit C สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี จินเซง เอสเซ้นส์ เซรั่มน้ำตบโสมเกาหลี+วิตามินซี ที่ผสานกำลังความเข้มข้นด้วยคุณค่าจากโสมเกาหลีชโลมทั่วใบหน้าเป็นอันดับแรก โดยคุณสมบัติของเอสเซ้นส์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน และเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง

Smooto Power C Whitening & Melasma Serum (สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เมลาสม่า เซรั่ม)

หลังจากเตรียมผิวพร้อมแล้ว ก็บำรุงต่อด้วยสมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เมลาสม่า เซรั่ม ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เสริมด้วยคุณค่าจากอาร์บูติน ที่ช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระแดด จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้แลดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินอี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิคแอซิดช่วยฟื้นบํารุงผิวให้แลดูกระจ่างใส บํารุงผิวแห้งกร้านให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ใช้คู่กันแบบนี้จะช่วยให้การบำรุงดียิ่งขึ้น

หมัดเด็ดจากสกินแคร์แบบซองตระกูล Vit C ของแบรนด์ Smooto
Smooto Power C Whitening Sleeping Mask (สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ไวท์เทนนิ่ง สลีปปิ้ง มาส์ก) บํารุงผิวล้ำลึกตลอดคืน 

ตัวไฮไลต์ของเซ็ตนี้ต้องนี่เลย สลีปปิ้งมาส์ก มาส์กวิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcg จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็น pure Vit C เข้มข้น และมีความคงตัวสูงที่จะช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึกตลอดคืนผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากมะเขือเทศและแตงกวาช่วยฟื้นบํารุงผิวคล้ำเสียสะสมให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวรู้สึกเนียนนุุ่ม ดูสุขภาพดี พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินอี คอลลาเจนและไฮยาลูรอนิคแอซิด เสริมประสิทธิภาพให้ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูกระชับ จุดด่างดําแลดูจางลง เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

เพียงทาให้ทั่วหน้าทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก คุณจะตื่นเช้ามาพบกับผิวแลดูสวยใสสุขภาพดีที่จะทำให้คุณรู้สึกตกหลุมรักผิวหน้าของคุณขึ้นมาทันทีที่ตื่นนอนเลยละค่ะ 

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าสลีปปิ้งมาสก์คือตัวช่วยสำคัญเวลาผิวรู้สึกเหนื่อยล้า ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ผิวต้องการการดูแลแบบ S.O.S ลองไปจัดตัวนี้กันได้นะคะ

สวยพร้อมรับทุกสถานการณ์กับดีดี ครีมที่ผสานพลังการบำรุงจาก VitC Smooto Power C Sunscreen & DD Cream (สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ซันสกรีน แอนด์ ดีดี ครีม)

Smooto - Vit C เข้มข้น

ดีดีครีมเนื้อบางเบา เนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำ เกลี่ยง่ายเรียบเนียนไม่เป็นคราบไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน ผสานคุณค่าจากอาร์บูตินและวิตามินซีเข้มข้นช่วยฟื้นบํารุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ฝ้า กระแดด จุดด่างดํา ความหมองคล้ำแลดูลดเลือนสีผิวดูสมํ่าเสมออย่างเป็นธรรมชาติพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 ทั้งกันแดดและช่วยให้คุณมีผิวสวยมั่นใจได้ตลอดวัน ดีดีครีมเริ่ดๆ แบบนี้ มีพกไว้อุ่นใจแน่นอน

หมายเหตุ
1.การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางที่มีสารป้องกัน แสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
2.อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
3.หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ชนิดจากแบรนด์สมูทโตะล้วนอุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcg จากประเทศญี่ปุ่น ที่มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง หากใช้ครบทั้งตระกูล VitC เตรียมรับผิวดูสวยใสมีออร่าได้เลยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบบซองของ Smooto สามารถหาซื้อได้ตามร้าน 7-11 และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ 

 

ชมผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Smooto เพิ่มเติม
สวยฉ่ำวาวไปกับโปรดักซ์ใหม่ของ Smooto สุดยอด ครีมซอง ขวัญใจสาวๆ ทุกวัย
Smooto ช่วยแก้ปัญหาหนักอกของสาวๆ ด้วยสองผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สิวเสี้ยนหายไปในพริบตา
บอกลาตาแพนด้าด้วย Smooto Vita Berry Bright Eye Serum

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up