บุกโรงงานครีมซอง Open House Smooto

Alternative Textaccount_circle
event

พาบุกโรงงานครีมซองอันดับหนึ่ง สมูทโตะ เจแปน เมื่อพูดถึงครีมซองก็คงต้องคุ้นหูกับชื่อแบรนด์ สมูทโตะ เจแปน ที่มีสินค้ายอดฮิตอย่างเจลว่านหางจระเข้ ซองใหญ่สีเขียว สารพัดประโยชน์ และเซรั่มมะเขือเทศตัวดัง ราคาเข้าถึงได้ มีวางจำหน่ายใน เซเว่นทุกสาขา

กิจกรรมเวิร์คช็อปเราจะได้ทำแอลกอฮอล์เจล และสครับขัดผิว โดยที่เราสามารถเลือกสี กลิ่น และแอคทีฟ หรือสารสกัด ใส่เองได้ตามใจชอบเลยค่า แค่ขั้นตอนการเวิร์คช็อปก็ดูดีมีมาตรฐาน เพราะตลอดการทำต้องใส่หมวกคลุมผม ใส่ถุงมือ เพื่อความสะอาด หลังจากคนสารสกัดแต่ละอย่างเข้าจนเป็นเนื้อเดียวกัน เราก็จะนำเจลแอลกอฮอล์ และสครับของเราใส่ซองแบบนี้ ตัวซองก็ตกแต่งได้ในแบบของตัวเองเลยค่า

มาถึงช่วงเวลาที่รอคอย กับการเยี่ยมชมโรงงาน วันนี้เราจะได้ดูกันทุกขั้นตอนการผลิตเลย เริ่มกันตั้งแต่การคิดค้นสูตร ซึงต้องบอกว่าผู้บริโภคมั่นใจได้ตั้งแต่ขั้นตอนนี้เลย เพราะสูตรทุกสูตรผ่านการคิดค้นจากทีมเภสัชกรที่มีประสบการณ์ และผ่านทีม R&D ที่มีเครื่องมือทันสมัยในการทดสอบ กว่าจะพัฒนาแต่ละสูตร ทางทีมต้องค้นคว้า ทดลองจนมั่นใจได้ว่าสูตรนี้ปลอดภัย และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

ทางแบรนด์สมูทโตะ ก่อตั้งและดำเนินงานโดยทีมเภสัชกร ดังนั้นมาตรฐานต่างๆในโรงงานและขั้นตอนการผลิตจะใช้มาตรฐานเดียวกับการผลิตยา ซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัย และมีคุณภาพอย่างมาก ขั้นตอนการผลิตก็จะให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด แม้กระทั่งน้ำที่นำมาผลิต เพราะน้ำเป็นเป็นวัตถุดิบในการผลิตเครื่องสำอาง โรงงานเครื่องสำอางถูกบังคับให้ใช้น้ำที่คุณภาพเทียบเท่าน้ำดื่ม แต่ทาง smooto เรายกระดับไปอีกขั้นโดยใช้น้ำที่สะอาดเทียบเท่าการผลิตยา และก่อนจะเข้าห้องผลิต พนักงานก็จะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และผ่านตู้ Air Shower เพื่อขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ติดตามตัวออกไป เพื่อให้ขั้นตอนการผลิตสะอาดที่สุด

หลังจากผลิตเสร็จเรียบร้อบทางฝ่าย QC ก็จะเข้ามาสุ่มตรวจคุณภาพสินค้าอีกครั้งก่อนที่สินค้าจะถูกขนส่งออกไป แต่ต้องบอกว่า การตรวจสอบคุณภาพของสมูทโตะ เขาได้ครอบคลุมทุกกิจกรรมของโรงงานเริ่มตั้งแต่ วัตถุดิบ/บรรจุภัณฑ์ที่ใช้, เครื่องสำอางที่ผลิตรอการบรรจุ, เครื่องสำอางที่อยู่ระหว่างขั้นตอนการบรรจุ, เครื่องสำอางที่บรรจุเสร็จแล้ว, และเครื่องสำอางที่บรรจุเสร็จส่งขายลูกค้าไปแล้ว

ตื่นตาตื่นใจ ถึงจะเป็นครีมซองเล็กแต่ขั้นตอนการผลิตยิ่งใหญ่ ใส่ใจทุกขั้นตอนทุกรายละเอียดจริงๆค่ะ ผู้บริโภคอย่างเราสามารถเชื่อมั่น และไว้วางใจได้เลยว่าแบรนด์ สมูทโตะ เจแปน มีมาตรฐาน และคุณภาพ ปลอดภัยจริงๆ อ่านจบแล้วอย่ารอช้าไปเซเว่นซื้อสมูทโตะด่วนๆค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up