ครีมซอง

สวยฉ่ำวาวไปกับโปรดักซ์ใหม่ของ Smooto สุดยอด ครีมซอง ขวัญใจสาวๆ ทุกวัย

Alternative Textaccount_circle
event
ครีมซอง
ครีมซอง

หากพูดถึง ครีมซอง ที่เป็นขวัญใจของสาวๆ ต้องมีชื่อแบรนด์ Smooto อยู่ในใจของหลายๆ คน ซึ่งล่าสุด Smooto ก็ไม่ได้มีแค่ ครีมซอง แล้ว ขอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์เมคอัพที่จะทำให้คุณสวยได้แบบสะดวก พกพาความสวยไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Smooto จะมีอะไรบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันเลยค่ะ

Smooto Dewy Mix & Match Velvet Lip

ครีมซอง

ขอเริ่มด้วยไอเท็มเด็ดที่สุดสัปดาห์มั่นใจเลยว่าสาวๆ จะถูกใจ หลายๆ คนต้องเป็นแบบสุดฯ ที่มีลิปติดกระเป๋ามากกว่า 1 แท่ง เพราะบางครั้ง ในหนึ่งวันเราก็อยากจะมีลุคที่หลากหลายซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแค่เปลี่ยนสีลิปเนี่ยก็สามารถทำให้ลุคของเราดูเปลี่ยนไปได้เลยนะ

ครีมซอง

Smooto ก็เลยขอเสิร์ฟลิปสวยๆ ในรูปแบบซอง สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิปที่ซื้อซองเดียวก็ได้ถึง 2 ลุคแล้วนะคะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคนี้สุดๆ

ครีมซอง

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นลิปเนื้อกํามะหยี่เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนนานตลอดวันแถมเริ่ดตรงที่สามารถใช้ทาได้ทั้งปาก แก้ม และตา พกสมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวทซองเดียวแต่งแต้มสีสันได้ทั้งใบหน้าเลย หรือถ้าจะใช้เป็นลิปอย่างเดียวก็สามารถทาได้หลากหลายแบบ สร้างสรรได้ไม่เบื่อ ไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆ ให้เห็นสีชัดๆ หรือทาสองสีไล่เฉดกันแบบออมเบร ได้ลุคปากดูระเรื่อแบบสาวเกาหลีก็ได้นะคะ ที่สำคัญสามารถเอา 2 สีนี้มาผสมกันเป็นสีใหม่ได้ตามใจชอบเลย ถ้าเบื่อความแมตต์อยากได้ความฉ่ำวาวก็ทากลอสทับได้ คือเวิร์คมาก!

สำหรับสมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวทมีทั้งหมด 3 แบบดังนี้

ครีมซอง

Everyday Look สวยมั่นเข้ากับทุกสีผิว ประกอบด้วยสี 01 Sweet Coral และสี 02 Peach Me เป็นโทนสีส้ม ที่มีทั้งสีสดใสและสีนู้ดที่เข้าได้กับทุกสถานการณ์

ครีมซอง

ครีมซอง

Cute Look โทนชมพู สวยหวานสไตล์คุณหนู ประกอบด้วยสี 03 Nudy Pink และ 04 Rosy Pink เหมาะกับหวาน เพราะมีทั้งสีชมพูเข้มและชมพูนู้ด

ครีมซอง

ครีมซอง

Dewy Look เพิ่มความสวยฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากของคุณด้วยลิปสี 05 Just Peachy น้ำตาลนู้ดๆ  ที่ดูสุขภาพดี มาพร้อมกับสี 06 Dewy Glow ลิปกลอสสีใส่ที่จะช่วยเติมริบฝีปากของคุณให้ดูอวบอิ่มยิ่งขึ้น ให้ลุคฉ่ำวาว กลอสสีใสนี้สามารถทาทับลิปสีไหนของคุณก็ได้ด้วยนะ

ครีมซอง

สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวทมาในราคาเพียงซองละ 69 บาทเท่านั้น ราคาดีผลิตภัณฑ์เริ่ดแบบนี้ต้องหามาลองกันให้ได้เลยนะคะ

Smooto Dewy Mix & Match BB Cream

ครีมซอง

ไอเท็มต่อไปที่อยากแนะนำคือBB Creamแบบซองที่มาในเวอร์ชั่น 2 in 1 กับ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ บีบีครีม บีบีครีมเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ 2 เนื้อในซองเดียว จะทาเดี่ยวทาคู่ก็สวยเป๊ะทั้งสองลุค แถมยังสามารถปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องเผชิญสภาพอากาศในประเทศไทยสุดๆ

ครีมซอง

ความเริ่ดของ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ บีบีครีม อยู่ที่มีเนื้อบีบี 2 สไตล์  เนื้อแมตต์ทาเดี่ยวๆ ได้ลุคธรรมชาติหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน หรือจะทาผสมเนื้อโกลว์ให้ลุคดิวอี้หน้าฉํ่าวาวสวยใสสไตล์สาวเกาหลี เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ซื้อ 1 ซองครีเอทลุคสวยได้ถึงสองลุค แถมยังมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า เพียงแค่ซองละ 69 บาทเท่านั้น สวยคุ้มแบบนี้มีพกไว้เวลาไหนก็สร้างลุคสวยได้ง่ายๆ เลยละค่ะ 

Smooto Dewy Mix & Match Eyeshadow

ครีมซอง

เตรียมผิวพร้อมแล้วก็มาต่อกันที่อายแชโดว์ ช่วงนี้เทรนด์ตาวิ้งค์กำลังมาแรงสุดๆ Smooto เองก็ไม่พลาดขอนำความสะดวกมาเสิร์ฟให้คุณในรูปแบบซอง สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ อายแชโดว์ ที่มี 2 สีในซองเดียว ทั้งสีอ่อนสร้างลุคหวานอย่างสี#02Rose Gold และสีน้ำตาล #01Honey Brown ที่สามารถใช้บริเวณหางตาคัดเบ้าสร้างลุคเข้มขึ้นมาอีกนิดให้ดูเป็นสาวลึกลับน่าค้นหา

ครีมซอง

ความดีงามของเจ้าสมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ อายแชโดว์ก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ว่าสกิลการแต่งหน้าของคุณจะเลเวลไหนก็ใช้ได้หายห่วง แถมเม็ดสียังชัด ติดทนนาน สวยตั้งแต่เช้าจรดเย็นไปเลยจ้า สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ อายแชโดว์มาในราคาเบาๆ เพียงซองละ 69 บาท ราคานี้ได้อายแชโดว์ตั้ง 2 สี จัดเป็นเครื่องสำอางเซเว่นที่คุ้มสุดๆ ไปเลยนะคะ 

สำหรับใครที่สนใจเครื่องสำอางถูกและดีอย่าง Smooto Dewy Mix & Match ทั้งสามตัวก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ 7-11 และทางเพจ Smooto Japan ตามสะดวกเลยนะคะ รับรองว่าผลิตภัณฑ์ Smooto จะทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับคุณ

 

ชมผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Smooto เพิ่มเติม
Smooto สกินแคร์แบบซองสุดล้ำ ที่มาพร้อมสารสกัด Vit C เข้มข้น น่าลองทั้งเซ็ต!
Smooto ช่วยแก้ปัญหาหนักอกของสาวๆ ด้วยสองผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สิวเสี้ยนหายไปในพริบตา
บอกลาตาแพนด้าด้วย Smooto Vita Berry Bright Eye Serum

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up