รีวิวครีมกันแดดญี่ปุ่น 2 แบรนด์ 2 ราคา KANEBO VS ALLIE #งานแบตเทิ้ลต้องมา

Alternative Textaccount_circle
event

แม้จะเข้าหน้าฝนแล้ว แดดเมืองไทยก็ยังร้อนแบบไม่เกรงใจใครอยู่ดี หรือแม้แต่ในวันฟ้าสลัวก็อย่าประมาท เพราะรังสียูวีก็ยังทะลุทะลวงลงมาทำร้ายผิวหน้าได้นะจ๊ะ ดังนั้น สาวๆ ก็เลยต้องมีตัวช่วยปกป้องผิวกันหน่อย สุดฯ เลยมี รีวิวครีมกันแดดญี่ปุ่น มาฝาก #ของมันต้องมี ที่แท้ทรู

 

งานนี้ขอ รีวิวครีมกันแดดญี่ปุ่น 2 แบรนด์ 2 ราคานะจ๊ะ

เริ่มกันที่ KANEBO เคาน์เตอร์แบรนด์จากญี่ปุ่นที่ในซีซั่นนี้ขอส่ง GLOBAL SKIN PROTECTOR SPF 50+ (60 ml 1,600.-) มาสู้แดดเมืองไทย ด้วยจุดขายปฏิบัติการอย่างครอบคลุม ทั้งป้องกันผิวจากมลภาวะและยูวี สูตรกันน้ำ พร้อมเนื้อสัมผัสแบบเจลครีมที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างเมืองไทยยิ่งนัก เพราะเบาสบาย เกลี่ยง่าย และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ประมาณหนึ่ง

จากที่ได้ลอง เราชอบเนื้อสัมผัสมาก ตอนบีบออกมาเป็นสีขาวขุ่นก็จริง แต่ไม่หนืดเลย เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นเนื้อเจลครีม เลยเกลี่ยง่าย นุ่มผิว เกลี่ยแล้วซึมลงผิวเลย รู้สึกเย็นนิดๆ แต่ไม่ได้เย็นแบบแอลกอฮอล์นะ เย็นแบบชุ่มชื้นๆ และที่สำคัญ ไม่วอก ทาครีมกันแดด KANEBO เสร็จ แป๊บเดียวลงรองพื้นตามได้สบาย เราลองลงซีซีครีมตาม สีไม่เพี้ยนเลยนะ อีกเรื่องที่ชอบคือกลิ่นแนวดอกไม้หอมอ่อนๆ อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้ ให้อารมณ์คุณหนูๆ ทุกครั้งที่ใช้ ดีงามค่ะ

แอบนอกเรื่องนิดนึง เนื่องจากปัญหาที่ตามมาจากแสงแดดคือพวกจุดด่างดำและความหมองคล้ำ คาเนโบก็เลยแนะนำเซรั่มควบคู่มาด้วย คือตัว  KANEBO ILLUMINATING SERUM (30 ml 4,000.-) เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยเรื่องจุดด่างดำและสีผิวต่างๆ ใครมีปัญหาเรื่องสีผิวลองไปดูมาใช้คู่กันได้ค่ะ

รีวิวครีมกันแดดญี่ปุ่น เซรั่ม KANEBO

 

 

ต่อกันที่ ALLIE EXTRA UV HIGHLIGHT GEL SPF 50+ PA+++ (60 g 850.-) แบรนด์น้องของคาเนโบนั่นเอง มาพร้อมนวัตกรรมโค้ทติ้งฟิล์มที่ช่วยปกป้องผิวพร้อมกระจายแสง ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ

ตัวนี้ราคาเบากว่าครึ่ง สบายกระเป๋าขึ้นมาด้วยคุณภาพที่เรารู้สึกว่าใกล้เคียง เนื้อครีมสีขาวเหมือนกัน เกลี่ยง่าย มีความแตกตัวเป็นน้ำนิดๆ ซึมง่าย รู้สึกชุ่มผิวเช่นกัน แต่เนื้อจะหนักกว่าตัวแรกนิดหน่อย และไม่มีกลิ่น  และหลังทาเรารู้สึกว่าผิวจะดูขาวขึ้นมานิดนึงประมาณครึ่งสเต็ป แต่ไม่ถึงกับวอก มีแค่เรื่องนี้ที่อาจจะเป็นจุดอ่อนสำหรับบางคน แต่เพื่อนเราที่ชอบแต่งหน้าแบบผ่องๆ กลับชอบจุดนี้นะ นอกนั้นคุณภาพโอเค ดีงามในราคาเบากว่า

สรุปว่าเนื้อดี คุณภาพเลิศทั้งคู่ จะมีจุดต่างนิดหน่อยอย่างที่บอกไป ลองเลือกดูที่ตอบโจทย์นะ สุดท้ายนี้ อยากฝากไว้ว่า ไม่ว่าจะฤดูไหน ครีมกันแดดก็เป็นไอเท็มที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลย ถ้าคุณไม่แต่งหน้าออกจากบ้านก็แค่ไม่สวยวันนี้ แต่ถ้าไม่ทาครีมกันแดดออกจากบ้าน จุดด่างดำจะตามหลอนคุณไปอีกนาน และถ้าไม่ทาบ่อยๆ ฝ้าก็จะตามติดคุณตลอดไป (รักษายากมากพูดเลย)

รีวิวครีมกันแดดญี่ปุ่น

 

  • KANEBO และ ALLIE มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ KANEBO ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ALLIE มีจำหน่ายที่บู๊ทส์ วัตสัน และร้านบิวตี้สโตร์ชั้นนำ

 

text / photo : Nicharee W.

 

อ่านข่าวความงามที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

สีสวยมาก! The Beige จาก LUNASOL เมคอัพฉลอง 20 ปีของแบรนด์ #หรูทันสมัย ใช้ได้ทุกวัน

รีวิวมาส์กหน้าใช้ดี ของใหม่น่าลองจาก Sanctuary Spa #ใช้จริงรีวิวจริง

ตามหา กันแดด แบบที่ใช่ แล้วเราจะก้าวผ่านร้อนนี้ไปด้วยกันแบบผิวไม่ถูกทำลาย

รีวิว Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

ลิปมหานคร จาก ARTY PROFESSIONAL สวยทุกสถานี สาวออฟฟิศต้องมีค่ะ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up