LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW -

มินิรีวิว เมคอัพฤดูใบไม้ร่วง LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW สีชัด วิ้งสวยได้ใจ

Alternative Textaccount_circle
event
LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW -
LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW -

            นี่ก็เข้าฤดูใบไม้ร่วงเต็มตัวแล้ว เพื่อนๆ หลายคนเริ่มโพสต์รูปไปเที่ยวชมใบไม้แดงที่ญี่ปุ่นกันเต็มไทม์ไลน์ สุดสัปดาห์ เลยขอจัดรีวิวเมคอัพประจำฤดูใบไม้ร่วงจากเครื่องสำอางญี่ปุ่นรับกระแสสักหน่อย กับ KANEBO LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW

คอลเล็กชั่น KANEBO LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW นี้ ทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงเรืองรองจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นปีกผีเสื้อ อัญมณี แสงออโรร่า ท้องทะเล ฯลฯ เรามาดูกันว่าจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร

 

KANEBO LUNASOL EYE COLORATION

เริ่มกันที่ไอเท็มโปรดของสาวๆ อย่างอายแชโดว์ กับ KANEBO LUNASOL EYE COLORATION (2,500 .-) อายแชโดว์พาเล็ตต์ 4 สี มอบประกายแสงสวยงามหลากสีสัน เนื้อสัมผัสเป็นแบบ Illuminating Color ที่เนียนนุ่ม ช่วยเพิ่มประกายแวววาวให้ดวงตามีมิติ

ตัวที่เราจะรีวิวเป็นเบอร์ 03 นะคะ ในพาเลตต์มี 4 สี

ขาวประกายมุกอมทอง คือมันสะท้อนประกายหลากหลายสีมากเลยค่ะ จะดูให้เป็นประกายมุกก็ได้ จะดูว่าประกายอมทองนิดๆ ก็ได้ ดูให้เป็นประกายเงินก็ได้ ขอสรุปง่ายๆ ว่าประกายสวยมากสมกับที่ได้แรงบันดาลใจจากอัญมณี และชอบตัวกลิตเตอร์ที่ไม่ละเอียดไม่หยาบเกินไป ใช้ทาทับสีอะไรก็สวย คือใช้เพิ่มมิติได้กับทุกสี เราลองเอาไปทาทับอายแชโดว์ของแบรนด์อื่นก็ออกมาสวยนะ มันช่วยเพิ่มมิติให้โดยไม่ตีกับสีเดิม

ม่วง สะท้อนประกายแวววาวด้วยกลิตเตอร์อมฟ้า สวยวิ้ง ความละเอียดของกลิตเตอร์เท่ากับสีแรก จับคู่กับทุกสีในตลับได้สวยเหมือนกัน

น้ำตาล เม็ดสีแน่น ปาดทีเดียวรู้เรื่อง มีความเมทัลลิคเบาๆ แอบเห็นประกายทองนิดๆ …มันสวยตรงนี้แหละ

สีชมพู เป็นสีเดียวที่เป็นเนื้อแมตต์ มาในโทนชมพูสด ชัด แอบคิดว่าใช้ยากที่สุดในตลับ แต่พอใช้จริงไม่ยากนะ เพราะทาคู่กับสีอื่นแล้วสวยเลย คู่สีที่เราชอบเป็นพิเศษและใช้บ่อยคือทาสีชมพูก่อนแล้วทับด้วยสีม่วงกลิตเตอร์จะออกมาดูหวาน แต่วันไหนไปทำงานแล้วกลัวหวานไปก็แตะสีน้ำตาลเบาๆ ตรงหางตาหน่อย โอเคเลย

สรุปว่าชอบพาเลตต์นี้ตรงความเล่นแสงเป็นประกายหลากหลายสีจนเราระบุไม่ได้เลยว่าจะเขียนว่ามันคือสีไหน แล้วก็ชอบที่จับคู่กันเองในตลับแล้วสวย สองสีแรกทาทับสีอื่นได้ ช่วยเพิ่มมิติโดยไม่ตีกับสีเดิม …เลิฟค่ะ

LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW - อายแชโดว์ - รีวิวอายแชโดว์
ซ้าย – สวอชสีในพาเลตต์ / ขวา – สวอชสีโดยผสมสีให้ดูว่าเมื่อทาสีขาวและสีม่วงทับจะออกมามีมิติและดูซอฟต์ขึ้น

 

KANEBO LUNASOL COLORING GLAZE

LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW - บลัชออน - รีวิวบลัชออน
บลัชออนรุ่นนี้มี 3 โทนสี สีที่เราสวอช คือ EX01 ที่อยู่ด้านบนสุดค่ะ

ต่อกันที่บลัชออน KANEBO LUNASOL COLORING GLAZE (2,500 .-) มี 2 สีในตลับเดียวช่วยเพิ่มมิติให้พวงแก้มแวววาวเงางาม

ตัวที่เราได้มารีวืวเป็นสี EX01 บลัชออนสีออกส้มอมแดง มาคู่กับ Illuminating Color สีขาวมุกอมชมพู ความจริงสีส้มอมแดงตัวเดียวก็มีมิติอยู่แล้ว เพราะก็แอบมีประกายทองละเอียดผสมนิดๆ และความที่ออกส้มอมแดง ทำให้ผิวอมเหลืองอย่างเราทาได้โดยไม่ดูป่วย พอปัดสีขาวมุกอมชมพูเข้าไปก็ยิ่งเพิ่มมิติ ซึ่งความที่เนื้อละเอียดจึงสะท้อนแสงได้ดีโดยไม่ทำให้หน้าดูมันวาวเกินไป

สำหรับเนื้อสีของบลัชออนจะออกบางเบาสไตล์เมคอัพญี่ปุ่น สาวผิวขาวปัดธรรมดาโอเค แต่สาวผิวอมเหลืองอย่างเรา ต้องหนักมือหน่อย แล้วเกลี่ยดีๆ จากนั้นตามด้วย Illuminating Color เบาๆ ก็จะออกมาสวยงามตามท้องเรื่อง

LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW - บลัชออน - รีวิวบลัชออน
(จากซ้าย) สีบลัชออน, Illuminating Color, สีบลัชออนที่ทาทับด้วย Illuminating Color

 

KANEBO LUNASOL AIRY LUCENT POWDER

KANEBO LUNASOL AIRY LUCENT POWDER - LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW - แป้งฝุ่น - Loose powder

อยากบอกดังๆ ว่าสุดฯ ถูกใจสิ่งนี้! KANEBO LUNASOL AIRY LUCENT POWDER (1,600 .-) ตอนแรกที่เปิดกล่องออกมาแล้วเห็นเป็นแป้งฝุ่นก็ยังเฉยๆ คิดแค่ว่าแพ็คเกจสวยน่ารักดี (แอบเก็บไว้ลองตัวสุดท้ายด้วยซ้ำ) แต่พอลองใช้แล้วประทับใจมากๆ ชอบตรงที่เนื้อสัมผัสบางเบาสมชื่อ AIRY แล้วเนื้อก็เป็นแบบโปร่งแสง คือ translucent เป็นไอเท็มที่เหมาะมากๆ กับวันที่เราใช้เวลาหลายสิบนาทีในการลงรองพื้นอย่างเนี้ยบ เพราะแป้งฝุ่นตัวนี้จะเซตรองพื้นของเราโดยไม่กลบรองพื้นที่เราบรรจงลงมาอย่างดี ไม่โบ๊ะ ไม่หนา ไม่แมตต์ คือเนื้อเบาและโปร่งจริงๆ ใครอยากโชว์ผิว หรือโชว์ฝีมือการลงเบสเมคอัพ จัดไปค่ะ ราคาไม่แรงมาก

นอกจากนี้ ยังมีตัวอื่นๆ ในคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงอีก เช่น KANEBO LUNASOL DRESS FOR LIPS ลิปคัลเลอร์เนื้อแมตต์ และลิปกลอสระยิบระยับแบบ 2 in 1 (1,500 .-)  KANEBO NUANCE EYE LIGHT (800 .-) อายไลเนอร์เฉดสี Lavender Nuance สีสวยเป็นธรรมชาติ แวววาว เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ทนเหงื่อทนน้ำมัน KANEBO LUNASOL GLOWING SEAMLESS BALM (2,000 .-) บาล์มฟาวเดชั่นใหม่ เนื้อเข้มข้นด้วย Oil Balm 3 ชนิดที่ให้ความแวววาวและรักษาความชุ่มชื้นไว้ในผิว KANEBO LUNASOL NAIL COLOR (550 .-) ยาทาเล็บเฉดสีเรียบๆ แต่น่ามอง …เรียกว่ามาพร้อมให้สาวๆ จัดเต็มครบทุกไอเท็มกันเลยทีเดียว

LUNASOL ILLUMINATING COLOR GLOW

– คอลเล็กชั่นนี้วางขายได้สักพักแล้ว ใครสนใจไปดูได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ FB: Kaneboglobal ค่ะ

 

text / photo : Nicharee W.

ภาพบางส่วนจาก LUNASOL

 

 อ่านบทความบิวตี้ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

มินิรีวิว รองพื้นพรีเมี่ยมล่าสุด KANEBO THE CREAM FOUNDATION 

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

#สวยหลักพัน มีอยู่จริง! สิ้นเดือนไม่สิ้นใจ สุดสัปดาห์ชวนช้อปปิ้งเครื่องสำอางในงบต่ำกว่าพัน

รีวิวมาส์กหน้าใช้ดี ของใหม่น่าลองจาก Sanctuary Spa #ใช้จริงรีวิวจริง

สุดสัปดาห์ชวน เลือกน้ำหอม 5 กลิ่น 5 คาร์แรกเตอร์ กลิ่นหอมดี๊ดี ขวดสวยน่าสะสม

NARS Orgasm 2019 Collection ฉลองครบรอบ 20 ปี ครองแชมป์สีสันแห่งความเซ็กซี่

ประกาศผลรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP. 1 Make Up

ประกาศผลรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP. 2 SKINCARE HAIR & BODY

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up