สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

ประกาศผลรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.1 Make Up

Alternative Textaccount_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

กลับมาอีกครั้งกับการประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 งานนี้แจกหนักจัดเต็มทั้งสิ้นกว่า 50 รางวัล เรียกว่าเป็นคู่มือคู่ใจสำหรับสาวๆสายบิวตี้ save ไว้ก่อนไปช้อปได้เลยทีเดียว

โดย สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 ของเรา จะแบ่งรางวัลออกเป็น 2 สาขานะคะ ได้แก่

  1. Reader’s Vote ผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจมหาชนจากแฟนคลับบิวตี้ของเรา ที่ร่วมกันโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.sudsapda.com
  2. Guru’s Pick คะแนนที่ได้จากเหล่าคณะกรรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 5 ท่าน ได้แก่

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

  1. แนท-นิอร สุขวัจน์ : บรรณาธิการความงามนิตยสารสุดสัปดาห์
  2. พี่ฮั้ว – กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ : เมคอัพอาร์ติสต์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย
  3. หมอพลอย – พ.ญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล : ผู้ก่อตั้ง Lollana Clinic
  4. แจม -ชรัฐฐา อิมราพร : ศิลปิน/ ดารา เจ้าของ Youtube : Piglet & Twins
  5. คุณฟลอ-เกศิณี  ปิ่นเจริญ  : Beauty Blogger เจ้าของเพจ Florence Room

    สำหรับในส่วนแรก  คือส่วนของเมคอัพ ไปดูกันค่ะว่าเครื่องสำอางขวัญใจคุณผู้อ่าน และคณะกรรมการของเรามีอะไรกันบ้าง

    สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

BEST OF MAKE UP 

BEST OF MAKE UP BASE เมคอัพเบส

สาขา Guru’S Pick

BB Primer

7 มล. 49 -. 37 มล. 390 -.
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 Makeup Base Sola Primer เพื่อผลลัพธ์ของงานผิวที่เรียบเนียนสนิท ตัวช่วยสำคัญคือไพรเมอร์ที่ช่วยเนรมิตให้ผิวเรียบเนียนพร้อมรับขั้นตอนแต่งผิวขั้นต่อไป ซึ่ง SOLA BB Primer กลายเป็นไอเท็มโปรดของกูรูบิวตี้ก็ตรงที่เป็นทั้งไพรเมอร์และยังเป็น บีบี ครีมที่ช่วยทำให้ผิวสวยเป๊ะมากขึ้นไปอีกด้วยคุณสมบัติการอำพรางรูขุมขน แถมมีส่วนผสมของสารปกป้องแสงแดดในตัว มอบฟินิชชิ่งลุคดิวอี้แบบธรรมชาติ ไม่มันวาวจนเกินไป ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบานุ่มลื่น จึงเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถเติมระหว่างวันได้ เป็นบีบี ครีมราคาดีต่อใจที่ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายและเร็วขึ้น เหมาะกับวันเร่งรีบที่สุดค่ะ

 

BEST OF CUSHION คุชชั่น 

สาขา Guru’S Pick

Natural Radiant Longwear Cushion Foundation SPF 50 PA+++

Case 550 -. Refill 1,400 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 cushion Nars กลายเป็นคุชชั่นที่มาแรงมาก ด้วยระดับการปกปิดสูงและปกปิดต่อเนื่องยาวนาน มาพร้อมนวัตกรรมอย่างเทคโนโลยีช่วยปกป้องผิวขั้นสุดจากรังสียูวี และฝุ่นละออง PM 2.5 ได้อีกด้วยค่ะ

BEST OF MASCARA  มาสคาร่า

สาขา Guru’s Pick

DIORSHOW PUMP ‘N’ VOLUME HD

(สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์)

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 Mascara DIORSHOW PUMP ‘N’ VOLUME HD

มาสคาร่าเพื่อผลลัพธ์แห่งขนตาหนา งอนงามระดับ XXL ติดทนนาน แถมมีสวนผสมช่วยถนอมและบำรุงขนตาให้แข็งแรงอีก

BEST OF BLUSH ON บลัชออน 

สาขา Reader’s Vote 

ESSENCE 

Hey Cheek Blush, Bronzer & Highlighter Palette

290 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 Blushon Essence

ไม่ใช่แค่บลัชออนที่ช่วยสร้างความสดใสให้พวงแก้มจะชนะใจคนอ่านสุดสัปดาห์เท่านั้น แต่ที่ปลื้มรัวๆ ก็เพราะเฟซพาเล็ตต์ของ Essence มาแบบสวยครบจบในหนึ่งเดียว ทั้งบลัชออน บรอนเซอร์ และไฮไลต์ ในราคาเบาๆ

BEST OF LIP COLOR ลิปสติก 

สาขา Reader’s Vote 

YVES SAINT LAURENT BEAUTE
Tatouage Couture
1,550 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 YSL

เป็นการตอกย้ำว่าสาวไทยยังอินเลิฟลิปจิ้มจุ่ม และปลื้มกับฟินิชชิ่งลุคแบบแมตต์กันอยู่ เมื่อผลโหวตตกเป็นของ Tatouage Couture นอกจากนี้ลิปของ YSL ยังลือเลื่องเรื่องสีคมชัด ไม่แห้ง และยังติดทนนาน

 

BEST OF FOUNDATION POWDER  แป้งผสมรองพื้น

สาขา Reader’s Vote 

CATHY DOLL

Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF 30 PA+++ 

275 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

แป้งทูเวย์ขวัญใจมหาชน มาพร้อมส่วนผสมของรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยป้องกันรังสีอินฟราเรดและรังสียูวีได้สูงถึง 30 เท่า (แถมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์และมือถือได้อีกด้วย) เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว มีคุณสมบัติในการช่วยเบลอรูขุมขนและช่วยพรางรอยสิว จุดด่างดำ ให้ผิวดูเรียบเนียน นอกจากนี้ที่ทำให้เรารักไม่เปลี่ยนแปลงก็เพราะเป็นแป้งที่คุมมันเป็นเลิศ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน สวยมั่นใจท้าทุกสภาพอากาศในราคาดีต่อใจขนาดนี้จะไม่กดเลิฟได้ไง

 

BEST OF FOUNDATION รองพื้น

สาขา Reader’s Vote 
ARTY PROFESSIONAL
Natural Matte Finish Foundation SPF 35

1,350 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 ARTY PROFESSIONAL Natural Matte Finish Foundation SPF 35
เพื่อผิวสวยเป๊ะ รองพื้นจึงยังเป็นไอเท็มจำเป็นของสาวๆ แต่ไม่ใช่รองพื้นอะไรก็ได้นะคะ ซึ่งรองพื้นที่ชนะผลโหวตผู้อ่านสุดฯ ประจำปีนี้คือ Natural Matte Finish Foundation ตอบโจทย์สาวๆ ด้วยเทรนด์การแต่งผิวกับฟินิชชิ่งลุคแบบแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งตกร่อง เป็นขุย รองพื้น Arty Professional ยังโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดจุดบกพร่องได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แถมด้วยคุณสมบัติติดทนนาน ไม่ทิ้งคราบมัน พร้อมส่วนผสมช่วยปกป้องแสงแดด ดีงามสยามประเทศค่ะคุณ

 

BEST OF BROW STYLING ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว

สาขาGuru’s Pick

URAI

Bonny Brows

139 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 URAI Bonny Brows

เหล่าเมคอัพอาร์ติสต์หลายคนลงความเห็นว่า แค่แต่งคิ้วสวย ก็เหมือนแต่งหน้าสวยไปครึ่งทางแล้วค่ะ ดังนั้นดินสอเขียนคิ้วจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก แต่จะเลิฟที่สุดก็ต้องเป็นดินสอเขียนคิ้วใช้ง่ายจะยิ่งปาหัวใจให้เต็มๆ เหมือน Urai Bonny Brows ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ 2 เฉดสี กับฟังก์ชั่นการใช้งาน 2 in 1 ด้านหนึ่งเป็นดินสอหัวหยดน้ำเพื่อการเขียนคิ้วง่ายดาย ส่วนอีกด้านคือมาสคาร่าคิ้วแปรงปัดเรียวเล็กมากกกก ที่ช่วยเพิ่มเส้นคิ้วให้แลดูมีมิติสวยเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเรดซีด ออยล์และวิตามิน อี ช่วยฟื้นบำรุงคิ้ว ในราคาน่าคบหาเป็นที่สุด

 

BEST OF LIP COLOR ลิปคัลเลอร์

สาขาGuru’s Pick

BEAUTY COTTAGE

Elegant Impressionist Semi-Matte Lipstick No.18

345 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 BEAUTY COTTAGE Elegant Impressionist Semi-Matte Lipstick No.18

หนึ่งในอาวุธอานุภาพแรงของหญิงสาวคือลิปสติกค่ะ ยิ่งได้ลิปสติกสีปังๆ เข้ากับบุคลิกก็ยิ่งเป็นเสน่ห์อันร้อนแรงที่พร้อมสะกดทุกสายตาเช่นเดียวกับลิปคัลเลอร์ Beauty Cottage ที่มีชื่อสีชวนหลงใหลอย่าง Impressionist มาพร้อมเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่ตกร่อง ชุ่มชื้นยาวนานจึงทำให้สีติดทนนานไม่แห้งแตกเป็นขุย ที่สำคัญพิกเมนต์เข้มคมชัด ฟินนิชชิ่งลุคกึ่งแมตต์ ให้ริมฝีปากแมตต์แต่ยังคงชุ่มชื่นแบบสาวสุขภาพดีค่ะ

 

BEST OF CUSHION คุชชั่น

สาขา Reader’s Vote 
BISOUS BISOUS
Cest Si Bon Luminescence Cushion SPF50+ PA+++

995 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 BISOUS BISOUS Cest Si Bon Luminescence Cushion SPF50+ PA+++เทรนด์ผิวเนียนสวย ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีสไตล์ K-Beauty ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้บิวตี้ไอเท็มอย่างคุชชั่นกลายเป็นของต้องมีประจำกระเป๋าเครื่องสำอางแบบขาด
ไม่ได้ และคุชชั่น Bisous Bisous ก็ได้ขึ้นแท่นแบรนด์โปรดของสาวๆ สุดสัปดาห์ในปีนี้ค่ะ C’est Si Bon Luminescence Cushion คือรองพื้นคุชชั่นเนื้อบางเบาเพื่อการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สาวๆ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ด้วยการทาทับโดยไม่ทำให้ฟินิชชิ่งดูหนา (รักตรงนี้) นอกจากนี้ยังช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง สีผิวสม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี โดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มด้วยส่วนผสมของ Alpine Herb Complex ผสาน Summer Snow Flakes Extract ช่วยบำรุงผิวและควบคุมความมัน  และยังช่วยปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF 50+ PA+++ ในหนึ่งเดียว

 

BEST OF FOUNDATION POWDER แป้งผสมรองพื้น

สาขา Guru’s Pick
ARTY PROFESSIONAL by BSC
Super Perfect Powder SPF 25 PA++

690 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 ARTY PROFESSIONAL by BSC Super Perfect Powder SPF 25 PA++
ในวันเร่งรีบ การแต่งผิวให้เรียบเนียนสวยได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี เลยทำให้แป้งเค้กของ Arty Professional กลายเป็น Favorite Item ไปเลยค่ะ เนื้อแป้งเนียน ละเอียด เกลี่ยให้แนบสนิทกับผิวต่อเนื่องยาวนาน หมดปัญหาแป้งตกร่อง ด้วยคุณสมบัติการจัดเรียงโครงสร้างของแป้งแบบพิเศษ LL Base Powder เทคโนโลยีพิเศษจากประเทศเกาหลีใต้ที่ทำให้ได้แป้งอณูเล็กพิเศษสุดๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการปกปิดผิวได้ดีเป็นพิเศษ ช่วยอำพรางปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ในขณะเดียวกัน แป้งเค้กของ Arty Professional ยังให้การบำรุงไปพร้อมกันด้วยนะคะ เพราะคุณค่าจากวิตามิน C สารสกัดดอกบัวหลวง ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น สวยสุขภาพดี แถมค่าปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ในราคาสุดคุ้มค่ะ

 

BEST OF EYESHADOW อายแชโดว์

สาขา Guru’s Pick

LUNASOL
The Beige Eyes 01

3,000 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 LUNASOL The Beige Eyes 01

พาเล็ตต์อายแชโดว์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับวาระครบรอบ 20 ปี ของแบรนด์ จนหลายคนยกให้เป็น Favorite Item จาก Lunasol เพราะเนื้อสัมผัสสวยหรูเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ทั้ง 10 เฉดสี พิกเมนต์แน่นคมชัด โทนสีเบจสวยคลาสสิก สวยครบจบในหนึ่งเดียว

BEST OF EํYELINER  อายไลเนอร์

*Guru’s Pick

BENEFIT
Roller Liner Eyeliner

1,000 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

อายไลเนอร์สีดำเข้ม ฟินนิชชิ่งแบบแมตต์ ในตระกูล Roller จาก Benefit กลายเป็นเดอะเบสต์ที่บิวตี้กูรูของเราปลื้มมาก เพราะสีเข้ม ปลายปากกาเรียวแหลมเขียนง่าย สูตรกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานดี๊ดี

 

BEST OF EํYELINER  อายไลเนอร์

สาขา Reader’s Vote 

LIFEFORD PARIS 

Hi-Precise Eye Pen

189 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 LIFEFORD PARIS  Hi-Precise Eye Pen

อายไลเนอร์ ของ Lifeford Paris มาพร้อมคุณสมบัติของอายไลเนอร์ในฝันจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสีดำเข้ม คมชัด เขียนลื่นง่าย แห้งเร็ว ติดทนาน กันน้ำกันเหงื่อ ราคา แฮปปี้เวอร์

 

BEST OF MAKEUP BASE เมคอัพเบส

สาขา Guru’s Pick
HOURGLASS
Veil Mineral Primer

2,250 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 HOURGLASS Veil Mineral Primerตัวช่วยเพื่อการแต่งผิวกลายเป็นเรื่องง่าย ให้ผลลัพธ์เรียบเนียนสวย และติดทนนาน ต้องยกให้ ไพรเมอร์ Hourglass ค่ะ นอกจากช่วยปกปิดอำพรางข้อบกพร่องต่างๆ แล้วยังช่วยคุมมันอีกด้วย


BEST OF BROW STYLING ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว

สาขา Reader’s Vote 
BENEFIT
Precisely My Brow

1,120 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 BENEFIT Precisely My Brow
ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วต้องยกให้ Benefit เขาละ เพราะมีไอเท็มแต่งคิ้วให้เลือกหลายจริงอะไรจริงค่ะ และในปีนี้ไอเท็มคิ้วที่ได้หัวใจผู้อ่านชาวสุดฯ ไปก็คือ Precisely My Brow ดินสอเขียนคิ้วปลายเรียวเล็กเพื่อการเขียนเส้นคิ้ว สวยเป็นธรรมชาติที่สุด

 

BEST OF FOUNDATION รองพื้น

สาขา Guru’s Pick

NO7

Match Made Custom Blend Foundation Drops

690 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 No7 Match Made Custom Blend Foundation Drops_Warm Beige

รองพื้นเนื้อเข้มข้น 6 เฉดสี ที่ดีไซน์มาเพื่อเนรมิตระดับการปกปิดที่ตรงความต้องการของสาวๆ ที่สุด เพียงแค่หยดสีรองพื้นที่เข้ากับสีผิวที่สุด แล้วผสมสกินแคร์ด้วยปริมาณที่ต้องการลงไป เท่าที่ก็สวยเป๊ะได้ในขั้นตอนเดียว

 

BEST OF BEAUTY TOOLS  อุปกรณ์เสริม

สาขา Guru’s Pick

KANEBO
Foundation Brush

1,600 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019
แปรงรองพื้นที่ช่วยให้การเตรียมผิวเป็นเรื่องง่าย และยิ่งช่วยให้ผิวเนียนสวยไร้ที่ติยิ่งขึ้น ดีไซน์กะทัดรัดจับถนัดมือ ขนแปรงที่อัดแน่นหนาและนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยรองพื้นแนบสนิทกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

BEST OF EYESHADOW  อายแชโดว์

สาขา Reader’s Vote 

KATE
Dark Rose Shadow

390-.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 KATE DARK ROSE SHADOW มาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ ค่ะสำหรับอายแชโดว์พาเลตต์ไซส์กะทัดรัดพกพาง่าย 3
สีในแพคเกจจิ้งรูปกูหลาบซ้อนกลีบอยู่ด้วยกันในตลับเดียว คุ้มค่าคุ้มราคา จนทำให้ใครๆ ก็เลิฟฟฟฟ

 

BEST OF BLUSH ON บลัชออน 

สาขา Guru’s Pick 

NARS 

Orgasm Blush

1,250 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 Blushon Nars Orgasm

บลัชออนเป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้สาวๆ ได้เสมอค่ะ แต่บลัชออนจาก NARS ในสี Orgasm ไม่ใช่แค่พวงแก้มระเรื่อเท่านั้นที่ครองใจคณะกรรมการ แต่สีชมพูพีช ประกายทองรยิบระยิบให้ความ Orgasm ทำให้เรารู้สึกเป็นสาวเร่าร้อนทุกทีนั่นเองค่ะที่กดเลิฟไปเลย

 

BEST OF MASCARA  มาสคารา

สาขา Reader’s Vote 

BISOUS BISOUS
C’est Si Bon Lash Up Mascara

495 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

 

มาสคาร่าก็เหมือนอาวุธที่เพิ่มความเป็นหญิงสาวขั้นสุดให้กับเมคอัพทุกลุคได้อย่างเฉียบขาด ในปีนี้สาวผู้อ่านของเราโหวตให้กับมาสคาร่าแพคเกจจิ้งน่ารักมุ้งมิ้งจาก Bisous Bisous ที่แค่เห็นก็ปลุกความเป็นสาวหวานของเราขึ้นมาทันที โดยมาสคารารุ่นนี้โดดเด่นในการช่วยเพิ่มขนตาให้งอนยาวสวยเด้งติดทนานตลอดวัน

ด้วยอณูไฟเบอร์เส้นใยคู่ที่เกาะบนขนตาอย่างเหนียวแน่นไม่ทำให้หลุดร่วง มาพร้อมส่วนผสมของ Soybean และ Argan Tree Karnel Oil ช่วยบำรุงขนตาไปพร้อมกัน อีกส่วนที่ทำให้สาวๆ เลิฟมากคือขนาดของแปรงเรียวเล็กเพียง 4 มล. ยิ่งทำให้การแต่งเติมขนตาละเอียดแบบเส้นต่อเส้นได้สวยเป็นธรรมชาติทั้งขนตาบนและขนตาล่าง

จบในส่วนของเมคอัพเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เดี๋ยว EP. หน้า เราไปต่อกันที่หมวด  Skincare & Body กันค่ะ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ลิปสีแรง รวบตึงทั้งแพงและถูก สวย แซ่บ ยั่วยวน #สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้

น้ำมันบำรุงผิวHARNN 6 สูตรใหม่ คุณค่าบำรุงผิวแบบไทยๆ บอกเลยว่าต้องลอง

ประกาศผลรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2 SKINCARE HAIR & 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up