สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2

ประกาศผลรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2 SKINCARE HAIR & BODY

Alternative Textaccount_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2

ติดตามกันต่อค่ะกับการประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2 จากทั้งสิ้นกว่า 50 รางวัล และสำหรับในส่วนที่ 2  คือส่วนของ Skincare และ Hair & Body ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจะเป็นอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

และเช่นเดียวกับ Ep.แรก สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 EP.2 นี้เราก็จะแบ่งรางวัลออกเป็น 2 สาขาเช่นกันนะคะ ได้แก่

  1. Reader’s Vote ผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจมหาชนจากแฟนคลับบิวตี้ของเรา ที่ร่วมกันโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.sudsapda.com
  2. Guru’s Pick คะแนนที่ได้จากเหล่าคณะกรรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 5 ท่าน ได้แก่

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

แนท-นิอร สุขวัจน์ : บรรณาธิการความงามนิตยสารสุดสัปดาห์

พี่ฮั้ว – กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ : เมคอัพอาร์ติสต์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย

หมอพลอย – พ.ญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล : ผู้ก่อตั้ง Lollana Clinic

แจม -ชรัฐฐา อิมราพร : ศิลปิน/ ดารา เจ้าของ Youtube : Piglet & Twins

คุณฟลอ-เกศิณี  ปิ่นเจริญ  : Beauty Blogger เจ้าของเพจ Florence Room

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019

เริ่มกันที่หมวด BEST OF SKINCARE ค่ะ

BEST OF CLEANSER ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า 

สาขา Reader’s Vote 

The 28

Complete Clear Liquid Foaming Cleanser

680-.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser

เจลทำความสะอาดผิวหน้ามาพร้อมเทรนด์รักษ์โลกจากร้าน All About You โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื่องจากเป็นสูตรอ่อนโยน แต่ที่มากกว่าความอ่อนโยนคือเทคโนโลยีล้ำสมัย Iselux® Ultra Mild เอกสิทธิ์เฉพาะของ The 28 มอบผลลัพธ์การทำความสะอาดล้ำลึกจากฟองเนื้อละเอียด  และไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก ยังค่ะ ยังไม่หมด ยังมี MultiEx BSASM® สารสกัดเอกสิทธิ์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่อุดมด้วยส่วนผสมของพืชธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองผิว เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยถนอมผิวในขั้นตอนการล้างหน้า อันดับหนึ่งในดวงดวงใจสาวๆ ตอนนี้เลยค่ะ

BEST OF MAKEUP REMOVER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง

สาขา Guru’s Pick

THANN

Astringent Cleansing Water

1,000 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 THANN Astringent Cleansing Water

แบรนด์ไทยคุณภาพพรีเมียมอีกแบรนด์ ที่ชนะใจกรรมการอย่างไร้ข้อกังขา Astringent Cleansing Water ทำความสะอาเผิวได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว  อุดมด้วยส่วนผสมธรรมชาตินานาชนิด ไม่ทิ้งความมัน ผิวไม่แห้งตึงหลังการเช็ดทำความสะอาด สามารถดูดจับเครื่องสำอางและความมันส่วนเกินได้ดี ปกป้องผิวจากการเกิดสิว รวมถึงการอักเสบของผิวด้วยค่ะ

 

BEST OF MAKEUP REMOVER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง

สาขา Reader’s Vote  

BIFESTA
Dual Phase Pore Clear Micellar Water

90 มล. 95 -. 270 มล. 220 -. 300 มล. 290 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 BIFESTA Dual Phase Pore Clear Micellar Water

โลชั่นเช็ดเมคอัพสูตรน้ำ สำหรับผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ทำความสะอาดล้ำลึก ด้วยพลังของไมเซล่า วอเตอร์ อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้ได้แต่แม้บริเวณรอบดวงตา

 

BEST OF EYE TREATMENT อายครีม

สาขาGuru’s Pick

MAMONDE
Age Control Power Eye Cream

1,400 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 MAMONDE Age Control Power Eye Cream
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่โดดเด่นเรื่องการฟื้นฟูผิวอย่างเห็นผลเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จุดเด่นของตัวนี้อยู่ที่  3 คุณสมบัติใน 1 เดียว ได้แก่ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวหย่อนคล้อย และช่วยเพิ่มความกระจ่างใส แถมยังมาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์ช่วยให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

BEST OF CLEANSER ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า 

สาขาGuru’s Pick

SCENTIO

Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam

125-.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 SCENTIO Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam

เพราะรู้ใจว่าสิ่งที่สาวๆ ไม่ปลื้มคืออาการผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า จึงทำให้ Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam กลายเป็นโฟมล้างหน้าที่สร้างความปลาบปลื้มใจให้เหล่ากรรมการเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่แค่สูตรคิวเทน (Co-Enzyme Q10) ที่เด็ดโดนใจ แต่ยังมีส่วนผสมของน้ำนมบริสุทธิ์ (Hydrolyzed Milk Protein) ผสานคุณค่าการบำรุงผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีตั้งแต่ขั้นตอนการล้างทำความสะอาดผิวหน้า และด้วยโฟมฟองเนื้อเนียนนุ่มยังทำให้การล้างหน้านุ่มนวล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หยาบกร้านหลังล้างอีกด้วย แถมยังมาในราคาดีต่อใจสบายกระเป๋า แบบนี้ตกหลุมรักเลยค่ะ

BEST OF SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า 

สาขา Guru’s Pick

SOLA

Blue Bubble Whitening Serum

 77 มล. 49 -. และ 32 มล. 850 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 SOLA Blue Bubble Whitening Serum

ผิวกระจ่างใสยังคงเป็นผิวในฝันของสาวๆ หลายคน ไวท์เทนนิ่งเซรั่มจาก SOLA สูตร Blue Bubble Whitening Serum จึงเกิดมาเพื่อการนี้ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไมโครบับเบิ้ลที่ทำให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวได้ล้ำลึกรวดเร็วมากขึ้น พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยสารสกัด Volufiline (จากประเทศฝรั่งเศส) ช่วยให้ผิวนุ่มฟูดูอิ่มน้ำสารสกัดของเห็ดสีฟ้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไมโครบับเบิ้ลตัวไฮไลท์นี้เป็นเทคโนโลยีพิเศษ ที่เมื่อทาเซรั่มทิ้งไว้สักครู่ บับเบิ้ลจะกลายเป็นฟองฟู่เล็กๆ แต่ไม่ว่าจะรอให้บับเบิ้ลกลายเป็นฟองฟู่ หรือลูบไล้เซรั่มตามปกติ ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงคืนผิวกระจ่างใสให้สาวๆ ก็ดีเลิศไม่ต่างกันค่ะ

BEST OF SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า 

สาขาReader’s Vote  

CATHY DOLL

Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

690 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 CATHY DOLL Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

ตอบโจทย์สาวๆ ที่ปรารถนาจะบำรุงผิวในทุกวัน แต่ไม่ชอบให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะ เซรั่มจาก Cathy Doll อย่าง Smooth Blur Ctrl-Pore Serum เลยเป็นเซรั่มขวัญใจสาวๆ ทั้งเนื้อบางเบา นุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ทาแล้วได้ฟินิชชิ่งลุคเนียนแมตต์ ผิวเรียบเนียนกว่าที่เคย ไม่ทิ้งความหนักผิว  แถมยังมีคุณสมบัติช่วยซับมัน เบลอผิว กระชับรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด อย่าง Evening Primrose, Puerariae Radix, Pine Needles, Bark of Ulmus Davidiana ผสานด้วย Tea Tree และ Cantella Asiatica Extract สารสกัดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพเพื่อการเผยผิวสวยเพอร์เฟ็กแบบแมตต์ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังชุ่มชื้น รูขุมขนดูเรียบเนียน

 

BEST OF ESSENCE เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้า 

สาขาGuru’s Pick

BEAUTY IDOL

Donkey Milk Reborn Drop Essence

1,250 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 BEAUTY IDOL Donkey Milk Reborn Drop Essence

หนึ่งในเคล็ดลับการมีผิวกระจ่างใสก็ตั้งแต่ขั้นตอนของเอสเซนส์นี่แหละค่ะ กรรมการต่างลงความเห็นว่า Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence เอสเซ้นส์น้ำนมบางเบาที่มีส่วนผสมเลอค่าของน้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นี่แหละตัวจริง ขวดนี้โดดเด่นด้วย Nio-Oxy นวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใส และประสิทธิภาพจากสูตรลับเฉพาะ นำเข้าจากประเทศอิตาลีที่บรรจุมาในโครงสร้างพิเศษ Niosome ช่วยนำพาสารเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังเปี่ยมด้วยคุณค่าการบำรุงผิวแบบพรีเมียมจาก Bio-Ginseng จากประเทศเกาหลีใต้ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในลูกเบอร์รี่ของต้นโสม และยังมี Saponin ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำและความหมองคล้ำอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเสริมปราการผิวแข็งแรงได้เป็นอย่างดี

BEST OF FACIAL MASK มาสก์หน้า 

สาขาGuru’s Pick

FRESH

Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask

2,450 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 FRESH Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask 

มาสก์หน้าจาก Fresh ในไลน์ Vitamin Nectar อุดมด้วยคุณค่าวิตามินจากธรรทมชาติ มีส่วนผสมของเนื้อส้มบด มะนาว และส้มคลีเมนไลน์ ช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยน

BEST OF FACIAL MASK มาสก์หน้า 

สาขาReader’s Vote

NO 7 

Laboratories Resurfacing Skin Paste

850 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 NO 7  Laboratories Resurfacing Skin Paste

มาสก์ทรีตเมนต์เพื่อการผลัดเซลล์ผิว ให้ผลลัพธ์ผิวเรียบเนียน จุดด่างดำดูลดเลือน เมื่อมาสก์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

BEST OF FACIAL SUN SCREEN ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด (ผิวหน้า) 

สาขาGuru’s Pick

HARNN 

White Mulberry Skin Perfector

UV Protection SPF 40/PA+++

1,050 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 HARNN  White Mulberry Skin Perfector  UV Protection SPF 40/PA+++

ปกป้องแสงแดดและยังช่วยฟื้นบำรุงผิวไปพร้อมกัน ด้วยส่วนผสมของไวท์มัลเบอร์รี่ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ให้สีผิวเนียนสวยสม่ำเสมอ ผสานด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติของไทยอีกเพียบ และที่สำคัญที่สุดคือความอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะปราศจากสารเคมีก่อการระคายเคือง

 

BEST OF SERUM FOR ANTI-AGING เซรั่มบำรุงผิวหน้า

สาขาGuru’s Pick

SHISEIDO

Ultimune Power Infusing Concentrate

15 มล. 1,300 -. 30 มล. 2,600 -. 50 มล. 3,900 -. และ 75 มล. 5,300-.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrat

Ultimune Power Infusing Concentrate คือพรีเซรั่มที่นับว่าเป็นฮีโร่โปรดักส์ ทำลายสถิติขายดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่ชื่อ SHISEIDO ที่การันตีถึงคุณภาพเท่านั้น หากแต่คุณค่าการดูแลและฟื้นบำรุงผิวที่ได้จากการคิดค้น วิจัย และพัฒนากว่า 25 ปี อย่าง ImuGeneration ผสานส่วนผสมเลอค่าอย่างสารสกัดเห็ด Reishi สารสกัด Iris เสิรมทัพด้วย 4 ส่วนผสมจากสารสกัดพืชธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Perilla & Thyme ช่วยลดการระคายเคือง Ginko อุดมด้วยสารสต้านอนุมูลอิสระ และ Lotus Germ เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์  ทั้งหมดนี้ทำให้พรีเซรั่มขวดแดงนี้เต็มไปด้วยประสิทธิภาพดูแลเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง แม้ต้องอยู่ในสภาวะแวดล้อมแปรปรวน และมลภาวะมากมาย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวกลับมาดูกระจ่างใส ไม่ทำให้คณะกรรมการเราผิดหวังเลยจริงๆ

 

BEST OF SERUM FOR ANTI-AGING เซรั่มบำรุงผิวหน้า

สาขาReader’s Vote

PURECARE by BSC
Double Deep Anti-Age Serum
2,900 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 PURECARE by BSC Double Deep Anti-Age Serum
เพราะเราหยุดเข็มนาฬิกาไม่ได้ ผิวหน้าสวยๆ ก็เช่นกัน Purecare by BSC รู้ใจสาวๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ที่เพิ่มมากขึ้นตามวัย จึงจัดเซรั่มสูตร Double Anti-Aging เนื้อบางเบาซึมซาบรวดเร็ว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยผ่อนคลายมาให้ อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึก (Skin Tightener-ST TM PH) OVALISS TM สารสกัดจากข้าวไรน์ และส่วนผสมจากทะเลน้ำลึกอีกหลากหลายชนิด ที่ช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมี NP Moist 24 TM และ Advance Moisture Complex ช่วยคงความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ ยังค่ะ ยังเริ่ดยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยคุณสมบัติช่วยปกป้องและปรนนิบัติผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะ ด้วยสารสกัดหน่อไม้ฝรั่งสีขาวให้ผิวสุขภาพดี แถมยังอ่อนโยนสุดๆ เพราะปราศจากสี แอลกอฮอล์และสารก่อการระคายเคืองต่างๆ อีกด้วย

BEST OF MOISTURIZER มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า 

สาขาGuru’s Pick

CLAIRE
Triple C Milky Moisturizer

850-.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 CLAIRE Triple C Milky Moisturizer
ความชุ่มชื้นเป็นเหมือนกุญแจหลักสำหรับผิวสุขภาพดีนะคะ โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำนมจาก Claire จึงเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ชนะเลิศของกูรูในปีนี้ ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นจากน้ำนมถึง5 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เติมและเก็บกักความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน สร้างบาลานซ์ให้ผิว โดยไม่ทำให้ผิวมันหรือผิวแห้งตึง โดยเฉพาะ Soybean Milk Culture Filtrate ที่มีประโยชน์ต่อผิวสูงสุดกว่าสารสกัดน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป ผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรีย Lactobacillus Delbrueckii ผสานด้วยคุณประโยชน์ของไฮยาลูรอนิคและวิตามิน C 3 ชนิด ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว ช่วยลดเลือนริ้วรอย อย่างเห็นผลเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เนื้อเอสเซ้นส์น้ำนมยังโดดเด่นตรงที่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุดๆ ค่ะ

 

BEST OF FACIAL SUN SCREEN ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด (ผิวหน้า) 

สาขาReader’s Vote

ARTY PROFESSIONAL
Sun Protection SPF50 PA+++

550-.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 ARTY PROFESSIONAL Sun Protection SPF50 PA+++
ไม่ว่าจะกี่ฤดูกาล เมืองไทยก็ไม่ไร้แสงแดด ดังนั้นสกินแคร์ที่ห้ามขาดสำหรับสาวๆ คือครีมกันแดดนะคะ และสำหรับปีนี้ ARTY PROFESSIONAL ชนะใจสาวๆ
ด้วยครีมกันแดดคุณสมบัติเริ่ดๆ ไม่ว่าจะเป็นค่า SPF 50 PA+++ ที่ปกป้องได้ทั้งรังสี UV A และ B อย่างเต็มประสิทธิภาพ สูตรนี้ได้รับการพัฒนาต่อเนื่องจนทำให้เนื้อครีมมีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงสู่ผิวทันทีไม่มันเยิ้ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมช่วยฟื้นบำรุงผิวเป็นพิเศษด้วยวิตามิน B3 ทำให้ผิวแลดูสวยกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นด้วย Sobium Hyaluronate และ Ronacare Ectoin อ้อ! ยังมีคุณสมบัติสำคัญที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรมองข้าม นั่นคือการปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Blue Light) จากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยส่วนผสมของAqua Ceria ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายผิว ทำให้ผิวแก่ก่อนวัยได้ไม่แพ้รังสี UV เลยค่ะ

BEST OF MOISTURIZER มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า

สาขาReader’s Vote

INNISFREE
Green Tea Seed Serum

1,000 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 INNISFREE Green Tea Seed Serumเรียกได้ว่าเป็นเซรั่มขวัญใจมหาชนเลยทีเดียว กับ Green Tea Seed Serum ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ดูแลผิวแห้งตึง หมองคล้ำ
และเป็นขุยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าของชาเขียวเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Innisfree ดีแบบไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครค่ะ

BEST OF SCRUB สครับ (ผิวหน้า) 

สาขาReader’s Vote

SMOOTH-E 

Babyface Non-Ionic Scrub

(สอบถามราคาที่จุดจำหน่าย)

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 SMOOTH-E  Babyface Non-Ionic Scrub

สครับขวัญใจผูอ่านตกเป็นของสครับไม่มีฟองจากสมูทอี อันอ่อนโยนแต่มากด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดหมดจดด้วยเม็ดสครับเล็กละเอียด Walnut Shell จากธรรมชาติ

BEST OF MOISTURIZER มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า 

สาขาReader’s Vote

SKII 

Facial Treatment Essence

75 มล. 2,800 -. 160 มล. 5,700 -. 230 มล. 7,400 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 SKII  Facial Treatment Essence 

ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะยืนหนึ่งเรื่องเอสเซ้นส์ ก็ต้อง SKII Facial Treatment Essence ตัวนี้ ที่รู้จักกันในนาม “น้ำตบ SK-II” ด้วยความบางเบาผสานคุณค่าการบำรุงจากพิเทร่าTM  เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ SK-II สู่ผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใสสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำ

BEST OF EYE TREATMENT อายครีม

สาขาReader’s Vote

ORIENTAL PRINCESS

Red Natural Whitening & Firmimg

Phenomenon Eye Moisturiser

675 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 ORIENTAL PRINCESS Red Natural Whitening & Firmimg Phenomenon Eye Moisturiser 

ด้วยนานาส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผนึกกำลังกันฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย เพิ่มความกระจ่างใฝส ลดริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน จึงทำให้อายครีมจาก Oriental Princess ชนะใจผู้อ่านไปอย่างเป็นเอกฉันท์ค่ะ

 

BEST OF SCRUB สครับ (ผิวหน้า)

สาขาGuru’s Pick

JYUNKA

Purifying Scrub

50 มล. 700 -. และ 150 มล. 1,750 -.

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 JYUNKA Purifying Scrub

เจลล้างหน้าผสานเม็ดสครับที่ได้จากส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลในธรรมชาติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ขจัดสื่งสกปรกได้อย่างหมดจดล้ำลึก รวมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดว่านหางจระเข้ผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ นานาชนิด ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และคงความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวเป็นขุย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมทั้งผิวที่มีปัญหาสิว

หน้าถัดไป เราจะไปต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในสาขา Hair & Body กันนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up