#สวยหลักพัน สวยราคาประหยัด ช้อปปิ้ง เมคอัพราคาประหยัด

#สวยหลักพัน มีอยู่จริง! สิ้นเดือนไม่สิ้นใจ สุดสัปดาห์ชวนช้อปปิ้งเครื่องสำอางในงบต่ำกว่าพัน

Alternative Textaccount_circle
event
#สวยหลักพัน สวยราคาประหยัด ช้อปปิ้ง เมคอัพราคาประหยัด
#สวยหลักพัน สวยราคาประหยัด ช้อปปิ้ง เมคอัพราคาประหยัด

ต่อให้ใกล้สิ้นเดือน ก็ยังช้อปปิ้งของบิวตี้ก็ได้ เพราะเราจะพาไปตำเมคอัพราคาดีงามรวมแล้วราคาไม่เกินพัน แบบ #สวยหลักพัน กันค่ะ

ต่อลมหายใจสำหรับสายบิวตี้ทั้งหลายที่ตอนนี้เมคอัพในคลังใกล้หมด หรือต่อมช้อปปิ้งมันเรียกร้อง แต่กลางเดือนทีไรสภาพคล่องทางการเงินเริ่มฝืดเคือง ส่วนสิ้นเดือนก็แทบสิ้นใจ แต่ความสวยรอเราจนต้นเดือนใหม่ไม่ได้ สุดสัปดาห์พาตำรัวๆ ช้อปปิ้งยังไงให้ไม่เกิน 1,000 บาท #สวยหลักพัน กระเป๋าสตางค์ไม่สะเทือน

NYX

NYX X NOBLUK Makeup Set

799 -.

#สวยหลักพัน, NYX, NYXXNOBLUK

กรี๊ดสุดเสียงไปเลยค่ะ เมื่อ NYX จัดเมคอัพเซทแบบ Limited Edition ไว้ได้คุ้มเวอร์ เพราะคัดมาแต่ตัวเด็ดทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น Ultimate Shadow Palette 06 สี Sugar High ตามด้วย Ombre Blush 02 สี Strictly Chic ปัดแก้มพร้อมไฮไลต์สีส้มสุดฮิต และ Soft Matte Lip Cream 02 สี Stockholm ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์

ทั้งหมดอยู่ใน Metallic Makeup Bag ประเป๋าเครื่องสำอางดีไซน์ชิค เริ่มวางขายก่อนใครทาง Line@ งานนี้ต้องรีบหน่อยนะ  หมดไวชัวร์ค่ะ

NO7 

Match Match Made Custom Blend

Foundation Drops

690 -.

#WearItYourWay, #BootsThailand,#No7CustomBlend, #สวยหลักพัน

รองพื้นสูตรใหม่ล่าสุดจาก No7 ที่เราสามารถเบลนด์เองได้ แค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นคือ Drop หยดสีรองพื้นเนื้อเข้มข้นตามปริมาณที่ต้องการ หรือผลลัพธ์ของการปกปิด จากนั้นก็ Blend หรือผสมผสานเข้ากับสกินแคร์ที่เราใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ เซรั่ม กันแดด หรือไพรเมอร์ ปิดท้ายด้วยการ Apply เกลี่ยให้ทั่วหน้าด้วยนิ้วมือหรือแปรงก็สวยเป๊ะแบบมือโปร

BYS COSMETICS

Max Volume Mascara With Argan Oil

550 -.

#สวยหลักพัน, BYS COSMETICS

เราเข้าใจค่ะว่ามาสคาร่าหมดทำให้หลายคนหมดสวย หมดความมั่นใจ แต่อย่างที่บอกของถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ จัดไปกับมาสคาร่าสูตรเพิ่มวอลลุ่มให้แพนขนตาสวยฟูขั้นสุด หัวแปรงดีไซน์พิเศษจาก BYS ทำให้ปัดซ้ำได้หลายครั้งเพื่อสร้างความหนาได้ดั่งใจ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ช่วยบำรุงขนตาไปพร้อมกัน

THE FACE SHOP 

Ink Lasting Foundation Slim Fit Size

799 -.

#สวยหลักพัน, The Face Shop

รองพื้นเพื่อผิวสวยแบบฉบับ K Beauty สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผลลัพธ์การปกปิดเรียบเนียน แต่ไม่หนา ไม่ทำให้หน้าลอยระหว่างวัน สูตรบางเบาแต่การยึดเกาะดีเยี่ยมให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นยาวนาน ผิวไม่หมองคล้ำตลอดวัน ของเริ่ดราคาดีจาก The Face Shop แบบนี้แหละที่ทำให้เราเลิฟสุด

VILLAGE 11 FACTORY 

Real Fit Stick Eyeshadow

490 -.

#สวยหลักพัน, Village11Factory

อายแชโดว์เนื้อครีมแบบแท่งคือไอเท็มที่ต้องพกติดกระเป๋า เพราะเป็น SOS ไอเท็มที่ช่วยให้หน้าสดใสขึ้นอย่างง่ายดายและเร็วจริงอะไรจริง และอายแชโดว์จาก Village 11 Factory ก็ตอบโจทย์มว๊าก เพราะสีละมุนเนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย โทนสีสดใสช่วยให้ดวงตาน่ารักกลมโต ที่สำคัญราคาดี๊ดี ขนาดสอยมา 2 แท่งยังไม่เกินพันเลยค่ะคุณ

INGLOT

Duraline

550 -.

#สวยหลักพัน, Inglot

จะสิ้นเดือนแต่ก็อยากจะช้อปเมคอัพใหม่ๆ อยากเปลี่ยนเนื้อเมคอัพแมตต์ให้กลายเป็นเมคอัพเนื้อชุ่มชื้นดูบ้าง แต่จะสอยของใหม่ก็อาจต้องกินแกลบ เราเลือก Waterless&Clear Liquid เนื้อใสขวดนี้ที่จะช่วยเปลี่ยนเนื้อเมคอัพทุกชนิดให้กลายเป็นเนื้อลิควิดแบบกันน้ำด้วยนะ! แค่หยด Duraline ลงไปบนเนื้อเมคอัพที่ตักแบ่งออกมาแล้วผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วก็แต่งหน้าตามปกติ แค่นี้เองเริ่ดมั้ยล่ะ ตามไปตำได้ที่ INGLOT ทุกสาขา

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

เมคอัพคอลเลคชั่น ชื่อหวาน Blossom Picnic จาก ETUDE HOUSE ละมุนต่อใจสุดๆ

SK-II ผุดซีรีส์โฆษณาแนวใหม่ ได้ โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ มาแสดงนำกับมุมฮาๆ ทั้งสวยทั้งตลก

ผิวสวยไม่กลัวแดดตามแบบฉบับออนนี่ กันแดด BANILA CO ฉบับพกพาใช้ง่ายเวอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up