NARS Orgasm

NARS Orgasm 2019 Collection ฉลองครบรอบ 20 ปี ครองแชมป์สีสันแห่งความเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
event
NARS Orgasm
NARS Orgasm

เฉดสีชมพูสุดเซ็กซี่ในตำนาน NARS Orgasm 2019 Collection ที่สุดแห่งความยั่วยวนมาตลอด 20 ปี

แค่ชื่อก็รู้ว่านี่คือจุดสุดยอดความร้อนแรง เซ็กซี่อย่าง Orgasm หรือ ออกัสซั่ม ใต้ความอ่อนหวานของสีชมพูมีความเร่าร้อนซ่อนอยู่นะคะ และออกัสซั่มได้สร้างปรากฏการณ์เมคอัพสีชมพูลูกพีชให้สาวๆ ต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ปีแล้ว ปีนี้ NARS Orgasm 2019 Collection เป็นคอลเลคชั่นที่สาวเซ็กซี่ทุกคนต้องมี

Orgasm Blush

1,650 -.

NARS Orgasm

บลัชOrgasm คือบลัชNars ฮีโร่โปรดักส์ที่ครองใจหญิงสาวครึ่งค่อนโลก เฉดสีไอคอนของนาร์สความผสมผสานระหว่างสีชมพูลูกพีชและประกายชิมเมอร์สีทองแวววับ ในบลัชเนื้อนุ่ม เบลนด์ง่าย สร้างลุคสวยได้หลากหลาย โดยเฉพาะการสร้างลุคสาวสดใสร่าเริงบนพวงแก้มสีชมพูระเรื่อ แต่เมื่อมีสีทองเปล่งประกาย เวลาที่แก้มสวยๆ กระทบแสงทีไรก็จะดูเซ็กซี่ชวนมอง จนไม่อยากละสายตาเลยค่ะ

NARS Orgasmความพิเศษครั้งนี้คือขนาดใหญ่บิ๊ก over size ในดีไซน์ใหม่สีชมพูเมทัลลิก

Orgasm Liquid Highlighter 

1,250 -.

ไฮไลท์เนื้อบางเบา ใช้ได้หลายแบบสุดๆ ถ้าสาวๆ อยากได้ผิวสวยฉ่ำๆ ใสๆ ก็ผสมไฮไลท์ลงในมอยส์เจอไรเซอร์ในขั้นตอนบำรุงผิวได้เลย หรือถ้าอยากได้งานผิวเรียบสวยเปล่งประกายหน่อยๆ ให้ผสมไปกับรองพื้นตัวโปรด ส่วนใครแค่อยากได้ฟินิชลุคหน้าสวยออร่าพุ่งมีมิติ ก็แค่แต้มไฮไลท์Orgasm เฉพาะจุดที่ต้องการเช่น สันจมูก โหนกแก้ม cupid’s bow หรือรอยหยักริมฝีปากบน ก็ได้ค่ะ

NARS Orgasm

ไฮไลท์ออกัสซั่ม เป็นเฉดสีที่เหมาะกับทุกโทนผิวของสาวๆ การครีเอทลุคก็เลยไม่ใช่เรื่องยาก และที่เราเลิฟมากก็คือส่วนผสมจากสารสกัดผลทับทิมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น และยังช่วยถนอมผิวไปพร้อมกันอีกด้วย

Oil-Infuse Lip Tint

1,090 -.

NARS Orgasm

ลิปทินต์ Orgasm เป็นไอเท็มที่ต้องมีในช่วงนี้ เพราะเทรนด์ปากกลอสซี่แวววาวยังคงฮ็อตอยู่ ตัวลิปสูตรเจลน้ำมันสัมผัสนุ่มสบายริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากเมล็ดราสเบอร์รี่ และยังช่วยถนอมบำรุงริมฝีปากอีกด้วย

เนื้อสีโปร่งแสงกลมกลืนกับริมฝีปากจริง เฉดสีออกัสซั่มคือความยั่วยวนสุดๆ ค่ะ

Endless Orgasm Palette

1,950 -.

NARS Orgasm

พาเลตต์ Nars ที่เคลมความอเนกประสงค์ 6 เฉดสีประกายแววาววาว เนื้อครีมซาติน หัวใจสำคัญพื้นฐานของทั้ง 6 สีนั้น ประกอบด้วยชมพูพีช Orgasm ทั้งหมด เพื่อครีเอทลุคสวยเซ็กซี่ มาครบทั้งเมททัลลิกและชิมเมอร์

NARS Orgasm

เนื้อสัมผัสครีมมี่บางเบา เบลนด์ง่ายแนบสนิทและกลมกลืนกันอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้เป็นอายแชโดว์ สร้างเป็นไฮไลท์ให้พวงแก้มสวยมีมิติมากขึ้นอีก หรือแตะเล็กน้อยบนริมฝีปากเพิ่มออร่าสวยและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างไปจากเดิม

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

สีผมซัมเมอร์ 2019 เทรนด์สีมาแรง และทรงผมสุดฮ็อต สวยปรอทแตกสุดๆ ไปเลย

SOS ไอเท็มกู้ผิวพัง สุดสัปดาห์แนะนำสกินแคร์ประจำหน้าร้อน #สาวๆสอยด่วน

จัด กระเป๋าเครื่องสำอาง ยังไงให้เร็วและเบาพร้อมเที่ยวรับ #โปรไฟไหม้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up