KANEBO THE CREAM FOUNDATION - KANEBO - รีวิว - รองพื้น - รีวิวรองพื้น - รองพื้นคาเนโบ

มินิรีวิว รองพื้นพรีเมี่ยมล่าสุด KANEBO THE CREAM FOUNDATION 

Alternative Textaccount_circle
event
KANEBO THE CREAM FOUNDATION - KANEBO - รีวิว - รองพื้น - รีวิวรองพื้น - รองพื้นคาเนโบ
KANEBO THE CREAM FOUNDATION - KANEBO - รีวิว - รองพื้น - รีวิวรองพื้น - รองพื้นคาเนโบ

จัดงานเปิดตัวที่ประเทศไทยไปอย่างหรูหราอลังการ สำหรับ KANEBO THE CREAM FOUNDATION รองพื้นพรีเมี่ยมจากค่าย KANEBO ที่ปล่อยตามหลังสกินแคร์พรีเมี่ยมชุด KANEBO THE EXECPTIONAL ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว เรียกว่าให้ผู้หญิงเราดูแลผิวหน้าแบบเหนือระดับตั้งแต่การบำรุงจนถึงเมคอัพกันเลย (สุดสัปดาห์เคยรีวิวชุดสกินแคร์ที่ว่าแบบจัดเต็มไปแล้ว สนใจอ่านคลิก)

ภายในงานมีผู้บริหารชาวญี่ปุ่นมาพูดถึงผลิตภัณฑ์กันอย่างจริงใจ กระชับ และตรงประเด็น จุดที่ชอบที่สุดคือทางแบรนด์ให้ความใส่ใจลูกค้าในจุดเล็กๆ แต่เป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ คือ รองพื้นแบรนด์เดียว-สีเดียวกัน ทำไมเวลาเมคอัพอาร์ติสลงให้เราถึงได้เนียนกลืนไปกับผิว แต่เวลาเราลงเองกลับ……(เอ่อ ไม่พูดดีกว่า)  ซึ่งตัว THE CREAM FOUNDATION ก็เลยพัฒนาเนื้อให้ผู้หญิงเราสามารถทาเองแล้วดูกลืนไปกับผิวได้ง่ายขึ้น เพราะมีคุณสมบัติเป็นชั้นฟิล์มที่เคลือบผิว ช่วยปกปิดในจุดที่กังวลได้อย่างแนบเนียน เกลี่ยง่าย ดูกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนาหนัก และมี 6 เฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว ลดปัญหารองพื้นไม่ตรงกับสีผิวแล้วหน้าวอกหน้าลอย

 

มินิรีวิว KANEBO THE CREAM FOUNDATION

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ารองพื้นคาเนโบเนื้อดี และเมื่อได้ฟังก็ยิ่งรู้สึกอยากลองเข้าไปใหญ่ และเหมือนทาง KANEBO รู้ใจ จัดให้ลองสี – ลองเนื้อ THE CREAM FOUNDATION กันทุกเฉดเลย เราเลือก สี OCHRE B ที่เข้ากับผิวเรามาลองรีวิวนะคะ ส่วนสีที่เหลือคือ OCHRE A ใกล้เคียงกับตัวที่เราลองแต่ขาวกว่าหนึ่งสเต็ป, OCHRE C เข้มกว่าตัวที่เราลองหนึ่งสเต็ป, PINK OCHRE B โทนอมชมพู, OCHRE D ออกแทนหน่อย และ BEIGE C ตัวนี้ก็ใช้ง่ายเหมือนกัน เหมาะกับคนที่พื้นผิวเหลืองค่ะ (30 ml. 7,000.- / ทุกเฉดจะมีค่า SPF 15 PA++ ยกเว้น OCHRE A มีค่า SPF10 PA++)

KANEBO THE CREAM FOUNDATION - KANEBO - รีวิว - รองพื้น - รีวิวรองพื้น - รองพื้นคาเนโบ

ขอพูดเรื่องเนื้อก่อน เกลี่ยง่าย กลมกลืน และเนียนจริงค่ะ แล้วก็หอมอ่อนๆ แนวดอกไม้สไตล์ KANEBO ทาแล้วฟิน สำหรับตัวที่เกลี่ยนบทหลังมือคือสี OCHRE B รู้สึกกลืนไปกับผิวเลย ขนาดปาดมาเยอะไปนิดยังเกลี่ยแล้วไม่รู้สึกหนาหรือวอก (ลองดูรูปได้ แต่ต้องออกตัวนิดว่าแสงไฟในห้องจัดงานจะอมสีเหลืองนะคะ ถ้าสนใจอยากให้ไปดูที่เคาน์เตอร์ จะได้เห็นสีชัดๆ กันไปเลย)

นอกจากนี้ ในไลน์เดียวกันยังมีไพรเมอร์ด้วย คือ KANEBO THE PRIMER (27 ml. 4,200.- / มีค่า SPF10 PA+) เราลองกดออกมาลองเหมือนกัน เนื้อเนียนนุ่มดี เกลี่ยง่าย และเป็นสีออกเบจอมส้มนิดๆ ที่ทางแบรนด์เรียกว่าสี Apricot ค่ะ ลองเกลี่ยที่หลังมือรู้สึกว่าเนียนประมาณนึงเลย สำหรับเราที่ไม่แต่งหน้าจัด เราคิดว่าสามารถใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ แล้วลงแป้งเลยในบางวันที่ไม่อะไรมากได้ อย่างไปเดินห้างแถวบ้านอะไรงี้ ถ้าไปสยามพารากอนค่อยจัดรองพื้นต่อ (เดี๋ยวแพ้สาวๆ ในเมือง ^^ )

KANEBO THE PRIMER - รีวิวไพรเมอร์ - คาเนโบ

อีกความดีงามของ 2 ตัวนี้ คือ มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นชนิดเดียวกับที่มีในสกินแคร์เซต THE EXECPTIONAL …ใครเป็นแฟนคลับสกินแคร์เซตนี้น่าจะว้าว!

ตามไปสอยกันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือติดตามข้อมูลได้ที่ www.kanebo-global.com , FB: kanebothailand

 

KANEBO THE CREAM FOUNDATION - งานเปิดตัว KANEBO THE CREAM FOUNDATION - รีวิวรองพื้น - คาเนโบ
ทีมผู้บริหาร KANEBO จากญี่ปุ่นและไทยในงานเปิดตัว KANEBO THE CREAM FOUNDATION

 

Text / Photo : Nicharee W.

 

ติดตามอ่านบทความบิวตี้ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิวครีมกันแดดญี่ปุ่น 2 แบรนด์ 2 ราคา KANEBO VS ALLIE #งานแบตเทิ้ลต้องมา

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

หน้าฉันต้องได้เครื่องล้างหน้าดีๆ FOREO LUNA mini 2  ลบให้เกลี้ยง ล้างให้กริ๊บ!

       

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up