The Village x Kloset

The Dreamer Set by The Village x Kloset

account_circle
event
The Village x Kloset
The Village x Kloset

พบ The Dreamer Set by The Village x Kloset ยลโฉมผลงานคอลแลบที่ Unpack ทุกความฝัน เมื่อตัวแม่วงการแฟชั่น x แบรนด์อสังหาฯ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ครีเอตดรีมเซตสุดเก๋เป็นครั้งแรก!

ช่วงหลังๆ มานี้ ถ้าเอ่ยชื่อ “อารียา พรอพเพอร์ตี้” ก็ชวนให้นึกถึงแคมเปญมาร์เก็ตติ้งสุดครีเอทีฟและหลากหลายโครงการบ้านที่มีความยูนีคขั้นสุด ทุกโครงการสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี จากการที่
อารียาฯ มุ่งมั่นในการเป็น “Lifestyle Property Developer” พร้อมเดินหน้าเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่
มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คนอย่างเต็มตัว

อารียา พรอพเพอร์ตี้

ล่าสุดขอมาสร้างปรากฎการณ์สุดเซอร์ไพรส์ทั้งวงการแฟชั่น และอสังหาฯ ด้วยการควงแขนแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง “Kloset” เพื่อร่วมครีเอตเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็คชัน เพื่ออินสไปร์ให้ผู้อยู่อาศัยให้ลุกขึ้นมาทำตามฝันได้อย่างเต็มที่ กับโครงการ The Village by Areeya Property พร้อมผลงานคอลแลบในชื่อ “The Dreamer Set”

การที่สองแบรนด์มาจับมือกันเนรมิตคอลเล็คชัน “The Dreamer Set by The Village x Kloset” เกิดจาก
คาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่เป็นแฟน ๆ ของ Kloset กับคนที่อยู่บ้านของ The Village นั้นมีความคล้ายกันมาก ทั้งสองกลุ่มเป็นคนที่เปี่ยมด้วยแพชชั่น ทั้งยังมี Hobbies ที่หลากหลาย โปรเจ็กต์นี้ จึงมาพร้อมไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมซัพพอร์ตทุกความฝันของทุกคนให้กลายเป็นจริง เพื่อใช้ชีวิตภายใต้คอนเซปต์ ‘Live Your Dream Life’ โดยกิมมิคแสนเก๋จะอยู่ที่แต่ละเซตถูกแพ็กอยู่ในกระเป๋าใบสวยลวดลายสุดพิเศษที่ Kloset ครีเอตขึ้นเฉพาะสำหรับงานคอลแลบนี้เท่านั้น เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ที่จะได้ครอบครองบ้าน The Village นั่นเอง ตัวกระเป๋าและลายปรินต์ได้แรงบันดาลใจจากบ้าน The Village ในสไตล์ American Cottage แสนอบอุ่น เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ซึ่งแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัวสามารถซัพพอร์ตทุกกิจกรรม ที่พร้อมจะปลุกพลังของเหล่าดรีมเมอร์ผู้เปี่ยมพลังและความฝัน

อารียา พรอพเพอร์ตี้

การอินสไปร์ให้ผู้ที่อยู่อาศัยลุกขึ้นมาทำตามความฝันหรือ ‘Live Your Dream Life’ ทำให้แบรนด์ได้ออกแบบกระเป๋า 3 ใบ เป็นตัวแทนของ 3 ความฝันที่ถูกเก็บซ่อนไว้ โดยไอเท็มทั้ง 3 มีความสวย หวาน และตอบโจทย์การใช้งานจริง ลวดลายที่ออกแบบขึ้นใหม่เก็บดีเทลของไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ไว้อย่างครบถ้วน เมื่อเหล่าดรีมเมอร์ได้รับ The Dreamer Set ไป ก็จะเปรียบเสมือนได้ Unpack ความฝันที่เคยพับเก็บไว้ และกลับมาสานฝันให้เป็นความจริงด้วยกระเป๋าใบนี้นั่นเอง

ผลงานเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้นับเป็นการสร้าง Brand Experience ที่จับต้องได้ที่ต่อยอดจากแคมเปญ ‘Unpack Your Dream’ ได้อย่างสนุกสนานและน่าสนใจ ภายในกระเป๋า 3 ใบมีไอเท็มสุดพรีเมียมลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ได้แก่

• The Gardener: ชวนคนชอบทำสว – จัดดอกไม้มา Unpack กระเป๋า Tote ใบเก๋ที่บรรจุอุปกรณ์ทำสวนสุด
พรีเมียม พร้อมด้วยผ้ากันเปื้อนสีเขียวเข้าชุดกัน พร้อมสร้างพื้นที่สีเขียวทั้งในและนอกบ้าน

• The Baker: ให้สายทำขนมได้ฟินกับกระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายลิมิเต็ดที่เปิดแล้วหอมกลิ่นขนมอบอวลไปทั่วบ้าน ด้วยจานอบขนม ผ้ากันเปื้อน และผ้าโพกผม มาในพาเลตสีโอลด์โรสสวยเก๋สไตล์สาว Kloset

The Village x Kloset

• The Painter: สายอาร์ตต้องถูกใจกับกระเป๋าไม้ใบใหญ่ที่เปิดออกมาเป็นอุปกรณ์สีครบเซต พร้อมด้วยจานสี และสมุดสเก็ตช์ภาพ ชวนให้หยิบพู่กันมาเปิดสตูดิโอส่วนตัวภายในบ้าน

The Village x Kloset

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขอชวนสาวก Kloset และสายแฟชั่นมา Unpack Your Dream เปิดกระเป๋าความฝันกันที่โครงการ The Village บ้านสไตล์ American Cottage ที่เปี่ยมด้วยพื้นที่ใช้สอยและมีห้องนอนถึง 4 ห้องนอน มากพอที่จะแบ่งสัดส่วนเป็นห้องที่รองรับทุกกิจกรรมหรือ Hobbies ที่ชอบ

นอกจากนี้ บางโลเคชันยังมีพื้นที่รอบบ้านสูงสุด 360 องศา พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชันเป็น Gallery หรือ Workshop เล็ก ๆ ได้ ซึ่งพื้นที่สุดพิเศษนี้เรียกว่า Dream Space และ Dream Corner กับ 5 โครงการ* ได้แก่ The Village ชัยพฤกษ์-วงแหวน, The Village บางนา-วงแหวนฯ 4, The Village วงแหวนฯ-ลำลูกกา, The Village แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ และ The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์ ราคาเริ่ม เพียง 2.99 – 4.69 ล้านบาท* ดูรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.areeya.co.th LINE: @Areeyahome โทร 1797 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

The Village x Kloset
ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

พูดคุยถึงคุณภาพชีวิตที่ดี&นวัตกรรมล้ำๆ กับ Gareth Pope ผู้บริหาร lululemon

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์ THREE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor Beauty

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

CELEBRATING CHANTECAILLE 25 YEAR

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up