สิงห์สั่งป่า

“สิงห์สั่งป่า”บู๊ ครบรส ภาพสวย!! “หลุยส์-พิ้งค์พลอย” พร้อมเปิดฉากบู๊

Alternative Textaccount_circle
event
สิงห์สั่งป่า
สิงห์สั่งป่า

ช่อง7 HD พร้อมเสิร์ฟละครบู๊ ครบรส โปรดักชั่นชั้นนำ สิงห์สั่งป่า บทประพันธ์ชั้นครูจากปลายปากกา พนมเทียน ผลงานโดยผู้จัดและผู้กำกับไฟแรง สโนวี่พลชย เมธา ค่ายสวัสดีวิชชั่น

เรื่องนี้คว้าพระเอกมาดเท่ หลุยส์ เฮส กับบท “สิงห์ เมฆพัด” หนุ่มเงียบขรึม แต่มากด้วยความสามารถเรื่องการต่อสู้ พบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่มารับบทบู๊เต็มตัวครั้งแรกในบท “ดาวพราย” หัวหน้าแก๊งเด็กแว้นร่วมด้วย บิ๊ก-ณทรรศชัย, มะเหมี่ยว-พรชดา, ปู-อนุวัฒน์, นัท-อติรุจ, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์,ต่าย-ชัชฎาภรณ์, เติ้ล-ปิติพน และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ

“สิงห์สั่งป่า”บู๊ ครบรส ภาพสวย!! “หลุยส์-พิ้งค์พลอย” พร้อมเปิดฉากบู๊

โดยสาว “พิ้งค์พลอย”  เผยว่า“ละครเรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องแรกที่บู๊เต็มตัวเปิดเรื่องมาคือ ถือปืน เตะ ต่อยเต็มที่  เรื่องอื่นๆ อาจแค่วิ่งหลบมีพระเอกมาช่วย  แต่เรื่องนี้แมนๆ เลยค่ะ (หัวเราะ)  สถานที่ถ่ายทำก็ตามชื่อเรื่องเลย สิงห์สั่งป่า ชีวิตการทำงานส่วนใหญ่คือ จะอยู่ในป่าเลย  แต่เรื่องนี้มีความพิเศษเป็นละครบู๊ที่ละมุน  เพราะในความบู๊ แต่พระนางก็ยังแอบหวานแทรกตลอด คนดูจะได้ทั้งความสนุกและความฟินไปพร้อมๆ กันแน่นอนค่ะ”

ด้านพระเอกหนุ่ม “หลุยส์” เผยถึงความรู้สึกว่า “ทางบู๊เราค่อนข้างถนัด แต่ทางรักเราก็จะเขินๆ หน่อยครับ  คือ เรื่องนี้บู๊กันหนักก็จริงแต่ซีนหวาน ๆ เราก็มาเต็ม  โลเกชันที่ไปในแต่ละที่รวมทั้งมุมภาพ มุมกล้องในแต่ละซีน พี่สโนวี่-พลชย ผู้กำกับและผู้จัดของเราตั้งใจคัดสรรที่ดีที่สุดเพื่อจะเก็บภาพให้ได้มุมที่ดีที่สุดเพื่อแฟนละครช่อง 7HD มากครับ และทีมงานทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกันมาก  ก็อยากขอฝากให้ติดตามชม สิงห์สั่งป่ากันเยอะๆ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35”

เรื่องย่อ สิงห์สั่งป่า

บทประพันธ์ : พนมเทียน                 บทโทรทัศน์ :  ภูเขา  กำกับการแสดง : สโนวี่ พลชย เมธา 

ควบคุมการผลิต:พลชย เมธา  สร้างสรรค์โดย: บริษัท สวัสดีวิชชั่น  จำกัด

เรื่องราวการกลับมาแก้แค้นของ สิงห์(หลุยส์ เฮส) ณ ทุ่งคลา   ทุ่งคลาถูกครอบงำด้วยผู้มีอิทธิพลและโจรร้าย  เมื่อ 5 ปีที่แล้ว  แม่ของสิงห์นำที่ดินไปจำนองกับ นายอนันต์ อมรินทร์(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เศรษฐีผู้มีอิทธิพล แต่นายอนันต์เล่นไม่ซื่อ  อ้างว่าที่ดินขาดจำนองทำให้บ้านของสิงห์โดนยึด  สิงห์ไม่ยอมและเกิดมีเรื่องกับนายอนันต์  แต่นายอนันต์เป็นผู้มีอิทธิพล  ทำให้สิงห์ต้องหนีออกจากบ้าน  ผู้กองพาลี  ฤทธิ์พรหม(ณทรรศชัย  จรัสมาส) นายตำรวจฝีมือดี  ได้พบกับ เสือธง(กษาปณ์ จำปาดิบ) และเสือผิว(จตุรงค์ โกลิมาศ)  เสือร้ายที่มีหมายจับ  ผู้กองพาลีตัดสินใจเข้าจับกุมแล้วเกิดการเผชิญหน้ากันผู้กองพาลีตกอยู่ในอันตราย  สิงห์ ซึ่งนอนหลับอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วย  และพาผู้กองพาลีหนีรอดไปได้ออกมาจากวงล้อมและกลับมาที่ทุ่งคลาอีกครั้ง“นายอนันต์ อมรินทร์”ทำทุกอย่างเพื่อกำจัดสิงห์ทุกวิถีทาง ทั้งยัดข้อหา พยายามฆ่า

การกลับมาครั้งนี้ของ สิงห์ ทำให้สิงห์ได้พบกับ ดาวพราย(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน)หัวหน้าแก๊งนางเสือดาว  แก๊งที่ปล้นแต่เฉพาะคนเลว  สิงห์และดาวมีจุดหมายเดียวกันคือ กำจัด “นายอนันต์ อัมรินทร์”  ผู้มีอิทธิพลที่ข่มเหงชาวบ้านทุ่งคลา

สุดท้ายสิงห์ และดาวพราย จะสามารถกำจัด นายอนันต์ ได้หรือไม่  ความรักของผู้กองพาลี กับอรอนงค์ (มะเหมี่ยว-พรชดา) ลูกสาวเจ้าพ่ออัมรินทร์ จะลงเอยอย่างไร ความรักจะสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้จริงหรือ …. มาเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาในละคร สิงห์สั่งป่า

ติดตามชมละคร  “สิงห์สั่งป่า”  ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์เวลา 20.30น.เริ่มออกอากาศครั้งแรก
วันศุกร์ที่
18กันยายนนี้ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HDหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากช่อง 7HD

 

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Netflix ขน 2 หนังและซีรี่ย์ฝรั่ง พล็อตเรื่องน่าดู ฉายให้ชมพร้อมกันในเดือนตุลาคมนี้

Netflix ส่งสัญญาณ ปี 2021 จัดเต็มแน่ เตรียมปล่อยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีแน่นทั้งปี

รวมออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ปี 2020 ก่อน The School Nurse Files เตรียมออนแอร์!

ออนไลน์กำลังมา! เกาหลีคลอดเว็บดราม่าเกาหลีออกมารัวๆ แต่ละเรื่องสนุกถึงใจ!

เช็คไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีปี 2020 ที่จะลงใน Netflix แน่นๆ ตลอดทั้งปี ปูเสื่อรอกันตั้งแต่วันนี้!

ส่องคาแร็กเตอร์ตัวละครเรื่อง Record of Youth ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ของพัคโบกอม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up