REBECCA, Netflix, Emily in Paris

Netflix ขน 2 หนังและซีรี่ย์ฝรั่ง พล็อตเรื่องน่าดู ฉายให้ชมพร้อมกันในเดือนตุลาคมนี้

Alternative Textaccount_circle
event
REBECCA, Netflix, Emily in Paris
REBECCA, Netflix, Emily in Paris

Netflix จัดเต็มเอาใจคอ นำหนังเรื่อง REBECCA (รีเบคกา) ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญ และ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวโรแมนติกคอมเมดี้ มาฉายให้ชมในเดือนตุลาคมนี้

สาวกหนังและ ซีรี่ย์ฝรั่ง เตรียมตัวให้พร้อม รอชมความสนุกที่ Netflix

REBECCA (รีเบคกา)

Netflix นำ REBECCA (รีเบคกา) ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญแฝงจิตวิทยา ที่สร้างจากวรรณกรรมคลาสสิกชื่อเดียวกัน มาเข้าฉายใน Netflix 21 ตุลาคม นี้ พร้อมเผยเทรลเลอร์อย่างเป็นทางการ

REBECCA, Netflix, Emily in Paris

สำหรับเนื้อเรื่องของ REBECCA ดัดแปลงจากนิยายคลาสสิกสุดโด่งดัง แนวระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาของ Daphne Du Maurier (ดาฟนี ดู โมริเอร์) ซึ่งมีกลิ่นอายลึกลับอึมครึม แต่ก็ชวนให้หลงใหลไปพร้อมกัน เล่าเรื่องราวที่เริ่มต้นจาก เจ้าสาวป้ายแดง (ลิลลี่ เจมส์) พร้อมด้วยสามี แม็กซิม เดอ วินเทอร์ (อาร์มี แฮมเมอร์) ซึ่งเป็นพ่อม่ายหนุ่มหล่อ เดินทางกลับมายังคฤหาสน์มันเดอลีย์สุดโอ่อ่าของสามีบนชายฝั่งอังกฤษ และเธอก็ได้พบกับ มิสซิสแดนเวอร์ (คริสติน สก็อต โทมัส) แม่บ้านเก่าแก่ที่เคยเป็นคนสนิทของ “รีเบคกา” ภรรยาเก่าผู้ล่วงลับของแม็กซิม ที่มักจะแสดงท่าที่ไม่เป็นมิตรกับเธออยู่เสมอ แม้ว่าเธอจะพยายามปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตใหม่ แต่กลับพบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับเงาของ “รีเบคกา” ซึ่งเป็นมรดกตกทอดอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้หลังการเสียชีวิตของเธอ

สำหรับนักแสดงในเรื่อง REBECCA (รีเบคกา) จะนำแสดงโดย Lily James, Armie Hammer, และ Kristin Scott Thomas กำกับการแสดงโดย Ben Wheatley (High Rise, Free Fire) และอำนวยการสร้างโดย Working Title Films (Emma, Darkest Hour, Atonement)

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส)

ส่วนฝั่งซีรี่ย์ฝรั่งจะเป็นเรื่อง Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้จากทีมผู้สร้างซีรีส์ในตำนานอย่าง Darren Star จาก Sex and the City ซึ่งใน Emily in Paris เขายังรับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างเช่นเดิม และนำแสดงโดยนักแสดงสาว Lily Collins จาก Mirror Mirror, Love Rosie และ To The Bone ทั้งนี้ Emily in Paris จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน โดยจะเข้าฉายในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) เป็นเรื่องราวของเอมิลี่ รับบทโดย Lily Collins นักการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 20 กว่าๆ จากชิคาโก ที่ได้มีโอกาสย้ายไปทำงานที่ปารีสอย่างไม่คาดฝัน เมื่อบริษัทของเธอเข้าซื้อกิจการบริษัทการตลาดสุดหรูในฝรั่งเศส และหน้าที่หลักของเธอครั้งนี้ ก็คือการปรับโฉมกลยุทธ์โซเชียลมีเดียให้กับริษัท ชีวิตใหม่ของเอมิลี่ในปารีสเต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และความท้าทายที่น่าประหลาดใจ เมื่อเธอต้องพยายามหาวิธีเอาชนะเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่ต้องหาเพื่อนใหม่ และตามหาความรักครั้งใหม่ไปพร้อมกัน

นอกจากจะได้ Lily Collins มานำแสดงแล้ว Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ยังมีนักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น Ashley Park (ละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง Mean Girls, Tales of the City) ร่วมด้วยPhilippine Leroy Beaulieu (Call My Agent!), Lucas Bravo (Smart Ass), Samuel Arnold (Antony & Cleopatra), Camille Razat (The 15:17 to Paris) และ Bruno Gouery (Doc Martin)

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) เป็นผลงานการผลิตโดย Darren Star Productions, Jax Media และ MTV Studiosโดยได้นักแสดง อย่าง Tony Hernandez และ Lilly Burns รวมถึงผู้กำกับและนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง Andrew Fleming มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง และนักแสดงนำอย่าง Lily Collins เอง ยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย กำกับการแสดงโดย Zoe Cassavetes, Andrew Flemingและ Peter Lauerและยังได้ Patricia Field สไตล์ลิสต์ระดับไอคอนผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Sex and the City ร่วมกับ Darren Star มารับหน้าที่ที่ปรึกษาในการออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับซีรีส์เรื่องนี้  ร่วมกับ Marylin Fitoussi

REBECCA, Netflix, Emily in Paris

พบกับความรักความงามความหลงใหล และแฟชั่นเก๋เลิศ พร้อมกับเรื่องราวสนุกสนานชวนฝันของเอมิลี่มือใหม่ในปารีส ได้ใน Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส)2 ตุลาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น

 

 

ภาพ ข้อมูล และคลิปจาก Netflix

 

 

 

ตามไปซอกแซกวงการบันเทิงเอเชียและฮอลลีวูดได้เลยค่าาา

Netflix ส่งสัญญาณ ปี 2021 จัดเต็มแน่ เตรียมปล่อยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีแน่นทั้งปี

รวมออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ปี 2020 ก่อน The School Nurse Files เตรียมออนแอร์!

ออนไลน์กำลังมา! เกาหลีคลอดเว็บดราม่าเกาหลีออกมารัวๆ แต่ละเรื่องสนุกถึงใจ!

เช็คไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีปี 2020 ที่จะลงใน Netflix แน่นๆ ตลอดทั้งปี ปูเสื่อรอกันตั้งแต่วันนี้!

ส่องคาแร็กเตอร์ตัวละครเรื่อง Record of Youth ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ของพัคโบกอม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up