บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ - Shiseido - Eyscream - Micella Water - Drunk Elephant

อัพเดท 6 บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ เดือนสิงหาคม

Alternative Textaccount_circle
event
บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ - Shiseido - Eyscream - Micella Water - Drunk Elephant
บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ - Shiseido - Eyscream - Micella Water - Drunk Elephant

#สุดสัปดาห์ ชวนสาวๆ อัพเดท 6 บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ เดือนสิงหาคม 2563 นี้ ตามมาดูกันค่ะว่าแบรนด์ไหนออกไอเท็มอะไรมาให้เราได้กรี๊ดกร๊าดกันบ้าง #เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ^^ 

6 บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ เดือนสิงหาคมนี้

 

NEW Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Eye Cream & Eye Mask

Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Eye Cream , Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Eye Mask

2 ไอเท็มแรกมาจากแบรนด์ Shiseido ที่สาวๆ ที่ชอบดูซีรีส์ดึก แชตดึก หรือเคลียร์งานดึกจะต้องเลิฟ  ^^ กับ NEW Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Eye Cream และ NEW Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Express Eye Mask

เริ่มกันที่อายครีมก่อนนะคะ ตัวนี้เป็นอายครีมที่ช่วยดูแลทั้งริ้วรอยรอบดวงตา รอยคล้ำ และถุงใต้ตา ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของชิเซโดถึง 4 แบบที่ช่วยให้ผิวดูแน่นกระชับ ยกกระชับ ยืดหยุ่น และดูกระจ่างใสขึ้น   …ต้องบอกว่ารุ่น Vital Perfection เป็นไลน์ขายดีของแบรนด์ พอออกตัวใหม่สุดฯ ก็เลยคิดว่าต้องเริ่ดแน่นอน และเมื่อลองใช้จริงก็รู้สึกว่าเริ่ดจริงไม่ติงนัง เพราะรู้สึกว่าริ้วรอยเล็กๆ ที่หางตา ใต้ตา และเหนือโหนกแก้ม (จะเห็นได้ชัดเวลายิ้ม) ดูจางลง และผิวรอบดวงตาดูไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อนค่ะ

ในส่วนของเนื้อ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมก็จริง แต่เนื้อจะบางเบากว่าครีมทั่วไป ไม่หนาหนัก นุ่มเนียน เกลี่ยง่าย พอทาลงบนผิวจจะให้ความรู้สึกเหมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิวใต้ตาให้ชุ่มชื้น ความจริงสุดฯ ไม่ค่อยคุ้นกับเนื้อฟิล์มเคลือบผิว แต่พอเห็นผลแล้วก็ต้องบอกว่า โอเค…ยอม! แต่ใช้ไปสักพักก็คุ้นเคยค่ะ นอกจากนี้ชอบที่มีกลิ่นหอมดอกไม้ ทาก่อนนอนแล้วแฮปปี้ค่ะ ^^

ส่วนตัวอายมาส์กจะช่วยฟื้นบำรุงแบบเร่งด่วน เหมาะกับวันที่ดูซีรีส์ดึกมากกก หรือจะใช้คู่กับอายครีมเพื่อเสริมกันก็ได้ค่ะ โดยใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง มาส์กตัวนี้แผ่นใหญ่มาก แปะทีสามารถสมาส์กไปถึงขมับและโหนกแก้มเลย เหมือนได้บำรุงไปเกือบครึ่งหน้า! เลิฟฟฟ
📍 ราคา : อายครีม 15 ml 2,900.- อายมาส์ก กล่องละ 12 คู่ 2,800.- มีขายที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดได้ที่ shiseido.co.th และ FB: ShiseidoThailand

 

Drunk Elephant E-Rase” Milki Micellar Water

6 บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ เดือนสิงหาคม 63 - Drunk Elephant Milki Micellar Water

ไอเท็มสีขาว-ส้มสะท้อนแสงนี้คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Drunk Elephant ที่สุดฯ เลิฟในแพ็คเกจมากๆ ^^ ขวดนี้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรไมเซลล่าวอเตอร์ แต่พิเศษไปอีกระดับด้วย “สูตรน้ำนม” ซึ่งอ่อนโยนยิ่งขึ้น จึงสามารถใช้ได้ทุกบริเวณบนผิวหน้า รวมถึงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากด้วย

เนื้อจะเป็นเหมือนน้ำนมสีขาว ไม่มีกลิ่น แต่ไม่มันนะคะ ใช้แล้วผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น และนุ่มชุ่มชื้นด้วย เหมือนได้เช็ดเครื่องสำอาง+รีเฟรชผิวในตัว ประทับใจค่ะ ^^

สำหรับวิธีใช้ ต้องเขย่าขวดก่อนใช้นะคะ จากนั้นเทลงบนสำลีเนื้อนุ่มๆ แล้วค่อยๆ เช็ดให้ทั่วผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก ส่วนในบริเวณที่มีเครื่องสำอางติดแน่น เช่น รอบดวงตาในวันที่แต่งตาแน่น ริมฝีปากในวันที่ทาลิปแมตต์ แนะนำให้แปะสำลีค้างไว้ 2-3 วินาที อย่าเช็ดหรือถูแรงๆ นะคะ เพราะอาจจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ ความจริงหลังจากเช็ดด้วย E-Rase แล้ว ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าด้วยโฟมตามแล้วค่ะ แต่สำหรับคนไทยก็จะรู้สึกไม่ชินเนอะ ก็สามารถใช้โฟมล้างหน้าตามได้ค่ะ

อีกข้อดีที่สุดฯ ชอบในไอเท็มนี้คือ ปราศจากน้ำมันหอมระเหย ซิลิโคนและน้ำหอม 100% ตามสไตล์ของแบรนด์นี้ค่ะ

📍 ราคา : 920.- มีขายที่ sephora.co.th และช็อป Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว 

 

Menard Fairlucent White Serum

Maynard Translucent White Serum

ขวดนี้พิเศษเว่อร์ค่ะ เป็นเซรั่มจากแบรนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น MENARD ที่เนื้อบางใสเหมือนโลชั่นเช็ดผิว แต่จริงๆ แล้วเป็นเซรั่มเข้มข้น สุดฯ ชอบเนื้อมากๆ เพราะใสเกือบเท่าไมเซล่าวอเตอร์เลย ทาแล้วซึมซาบเร็วทันใจ ให้ความรู้สึกเย็นชุ่มชื้นสบายผิว พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วฟินนนน

ทางแบรนด์ค้นคว้าวิจัยจนได้ส่วนผสมและเทคโนโลโลยีที่ช่วยดูแลผิว ป้องกันฝ้า และรอยหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น ซึ่งก็คือ FL W-extract ซึ่งมีส่วนผสมจาก Ampelopsis japonica root และ Ecklonia kurome ที่ถูกพัฒนาโดยเมนนาร์ด ช่วยให้ไม่เกิดการผลิตเม็ดสีผิวที่มากเกินไป นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม APM ที่เป็นอนุพันธ์ที่เสถียรของวิตามินซี ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นวิตามินซีโดยเอนไซม์ในผิว ซึ่งวิตามินซีนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใสนั่นเอง รวมทั้งมีเทคโนโลยีที่ช่วยส่งสารบำรุงต่างๆ สู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ …เรียกว่าเป็น บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้ ที่สร้างสรรค์มาเพื่อสาวๆ ที่กังวลเรื่องความหมองคล้ำ และให้ความสำคัญความกระจ่างใสโดยเฉพาะเลย ^^

แอบกระซิบว่าที่เคาน์เตอร์มีคอร์สนวดหน้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ทั้งเซ็ตด้วย (นวดในห้องแยก เป็นส่วนตัวและผ่อนคลายมาก) ใครชอบนวดหน้าแนะนำเลยค่ะ ดีงาม

📍 ราคา : 4,680.- มีขายที่เคาน์เตอร์ Menard ในแผนกเครื่องสำอาง ไอคอนสยาม 

 

Clean It Zero Pore Clarifying Cleansing Balm

Banila Co Clean It Zero - บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้

ต่อกันคลีนซิ่งบาล์มใหม่จากแบรนด์ Banila Co ที่ขอฉลองครบรอบ 2 ปีในไทยด้วยการเปิดตัวเซ็ตผลิตภัณฑ์ใหม่ Clean It Zero Pore Clarifying เพื่อผิวผสม มีปัญหาเรื่องรูขุมขนและสิว สุดฯ ได้ลองไปเท็มนี้ถึงช็อป เลยอยากมาอัพเดทกันค่า
แน่นอนว่าตัวไฮไลต์ก็ต้องเป็นคลีนซิ่งบาล์ม Clean It Zero Pore Clarifying Cleansing Balm ต้องบอกว่าคลีนซิ่งบาล์มเป็นซิกเนเจอร์ไอเท็มที่โด่งดังของแบรนด์อยู่แล้วในเรื่องความเนื้อเบา ไม่ทิ้งความมัน แต่ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวได้หมดจด ซึ่งตัวใหม่นี้ก็ยังคงความดีงามไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมคือช่วยเรื่องความมัน สิวอุดตัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะ
จากที่สุดฯ ลองใช้รู้สึกว่าเนื้อบาล์มนุ่มลื่น และละลายเมคอัพได้ดีค่ะ นวดไปสักพักพอแตะน้ำไปนวดต่อจะกลายเป็นน้ำนม จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า (*ขอย้ำว่าไม่ใช้สำลีเช็ดนะคะ) ก็รู้สึกสะอาดและผิวไม่แห้งตึงเกินไปค่ะ ^^
ในเซ็ตเดียวกันนี้ยังมี Clean It Zero Pore Clarifying Toner Pad เป็นโทนเนอร์แบบแผ่น มี 2 ด้าน คือด้านเรียบและด้านที่มีเท็กซ์เจอร์ ต้องใช้ด้านเรียบเช็ดก่อน จากนั้นจึงตามด้วยอีกด้านค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของทีทรีออยล์ที่ช่วยเรื่องสิว ตอนใช้จะได้กลิ่นทีทรีออยล์หอมๆ ผ่อนคลายด้วย ส่วน Clean It Zero Foam Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของโคลนภูเขาไฟและทีทรีออยล์ ซึ่งช่วยเรื่องความมันและสิวเช่นกัน
Note: เวลาใช้เป็นเซ็ตจะเรียงแบบนี้นะคะ : คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดเมคอัพ >> โฟมล้างหน้า >> โทนเนอร์แพดเช็ดผิว
.
📍 ราคา : Clean It Zero Pore Clarifying Cleansing Balm 100 ml 1,090.- / Clean It Zero Pore Clarifying Toner Pad 60 แผ่น 1,100.- / Clean It Zero Foam Cleanser 100 ml 790.- มีขายที่ช็อป Banila Co ใน Centerpoint of Siam Square และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Huxley EYE CREAM ; CONCENTRATE ON

Huxley Secret of Sahara Eye Cream - บิวตี้ไอเท็มใหม่น่าใช้

ปิดท้ายกันด้วยอายครีมอีกตัวจากแบรนด์ Huxley นั่นคือ EYE CREAM : CONCENTRATE ON อายครีมรุ่นนี้เป็นเจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้นจากฮักซ์ลีย์ มีเซราไมด์สกัดจากเมล็ดกระบองเพชรพริคลีย์ แพร์ ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทะเลทรายโมร็อกโกที่แห้งแล้ง ซึ่งเป็นส่วนผสมเอกลักษณ์จากฮักซ์ลีย์ เคล็ดลับความงามของชนเผ่าเบอร์เบอร์และราชวงศ์โมร็อกโก ช่วยเสริมสร้างปราการและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส

จากการลองใช้ สุดฯ ชอบเนื้อเจลครีมที่เนียนนุ่มมากกก สัมผัสดีเว่อร์ ทาแล้วซึมซาบดี ชุ่มชื้น ไม่มัน ใครที่ชอบความเบาสบายผิวแนะนำตัวนี้ค่ะ ในส่วนของกลิ่นจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายพืชบางอย่าง เราจินตนาการว่าเป็นกระบองเพชรแล้วกันเพราะเข้ากับที่มาของแบรนด์ดี ^^
.
📍  ราคา : 30 ml. 1,200.- มีขายที่ร้าน EVEANDBOY ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ huxley.co.th

 

**ช่วงนี้สุดสัปดาห์กำลังมีกิจกรรม “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” อยากชวนสาวๆ มารร่วมกันโหวตบิวตี้ไอเท็มที่ชื่นชอบกันค่ะ (มีลุ้นเครื่องสำอางน่าใช้ด้วยนะ) สนใจคลิกที่ลิ้งค์ที่นี่เลยค่ะ 

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Illustration: Teerapat Intajak

.
.

.

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ส่องลิปน่าสอยจาก 4 แบรนด์ดัง ปังมากในช่วงนี้

รีวิว 3 อุปกรณ์ไฮเทค ตัวท็อปของสายบิวตี้

เกิดเป็นสาวไทย ฤดูไหนก็ต้องทากันแดด

5 น้ำหอมใหม่ หอมเริ่ด หลากสไตล์ เหมาะกับทุกคน #อยากดมใกล้ๆ

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก !

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ … มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ – ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตา ยามดูซีรี่ย์ดึก

3 ไวเทนนิ่งน่าใช้ ตัวช่วยในยามต้องการฟื้นฟูผิว ให้ดูสดใส 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up