ส่อง 5 คู่พี่น้องชายหญิงใน วงการบันเทิง ที่สวยหล่อไม่แพ้กัน #น้องพี่ที่รัก

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้ดารานักแสดงส่วนใหญ่ พอคนพี่เข้าวงการมาแล้ว ก็ไม่พ้นสายตาของแมวมองเห็นความสามารถ และหน้าตาที่ไม่แพ้คนพี่ ก็พากันเข้าวงการด้วยอีกคน ก็แหม เล่นหน้าตาดีกันยกบ้านแบบนี้ ใครๆ ก็อยากให้เข้าวงการทั้งบ้าน จริงไหมจ๊ะ  สุดฯ เลย รวบรวมคู่พี่น้องชายหญิงของคนใน วงการบันเทิง มาฝากกันด้วยจ้า จะมีคู่ไหนบ้างนะ

5 คู่พี่น้องชายหญิงใน วงการบันเทิง ที่สวยหล่อไม่แพ้กัน

พี่คุณ – น้องเชอรีน

เริ่มกันที่คู่แรก นักร้องชื่อดังจากวง 2 PM นักแสดงนำจากน้อง.พี่.ที่รัก คุณ นิชคุณ และสาว เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เรียกได้ว่าบ้านหน้าตาดียกบ้านจริงๆ เพราะนอกจากทั้งสองคนนี้แล้วพี่น้องคนอื่นๆ ในครอบครัวก็หน้าตาดีไม่แพ้กันเลยจ้า แน่นอนว่าสาวเชอรีนยิ่งโตยิ่งสวยแบบนี้ พี่คุณก็มีแอบหวงบ้างเป็นธรรมดา อย่างตอนที่สาวเชอรีน เล่นบทเลิฟซีนในซิทคอมเรื่องเสือชะนีเก้ง กับหนุ่มแกงส้ม พี่คุณก็ทวิตผ่านทวิตเตอร์ตัวเองว่า เตรียมควักปืนรอแล้ว แบบขำๆ เชิงขู่นิดๆ ก็แหม มีน้องสาวสวยขนาดนี้ ไม่ให้หวงได้อย่างไรเนอะ

วงการบันเทิง

บอกแล้วว่าหน้าตาดีทั้งบ้านจ้า

 

พี่เมฆ – น้องมุก

ตามมาติดๆ กับคู่พี่น้องวัยใสที่ร้องเพลงก็ได้ แสดงละครก็ดีอย่าง ดาราหนุ่ม เมฆ จิรกิตติ์ และมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งทั้งสองคนเรียนที่เดียวกันคือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน และมักจะได้เล่นซีรี่ย์เรื่องเดียวกันบ่อยๆ โดยหนุ่มเมฆชื่นชอบการร้องเพลงมากและเคยเข้าร่วมประกวดรายการเดอะสตาร์ 2 ครั้ง  น้องสาวก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้ออกซิงเกิ้ล ‘มาทันเวลาพอดี’ ประกอบละครซีรี่ย์เรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ที่สาวเจ้าแสดงเป็นนางเอกจ้า

 

พี่ชิน – น้องโซเฟีย

อีกหนึ่งคู่พี่ชายน้องสาวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ยิ่งตอนนี้ทางด้านน้องสาวเริ่มเข้าวงการเต็มตัวแล้วด้วยอย่าง ชิน ชินวุฒ และน้องสาวคนสวย โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน เป็นอีกคู่หนึ่งที่พี่ชายหวงน้องสาวมากๆ ยิ่งสาวโซฟี่ มาแนวสวยมั่นใจ ปนเซ็กซี่นิดๆ ยิ่งทำให้พี่ชายต้องคุมเข้ม คอยสแกนหนุ่มๆ ที่เข้ามาขายขนมจีบน้องสาวขึ้นกว่าเดิมอีก ปัจจุบันสาวโซฟี่ เข้าวงการบันเทิงเต็มตัวและมีผลงานละครทางช่อง 7 อยู่เรื่อยๆ จ้า

 

พี่แพร – หนุ่มพีช

มาที่คู่พี่สาว น้องชายกันบ้าง กับคู่พี่น้องทายาทหมื่นล้าน แพร พิมพิศา และหนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ เป็นคู่พี่น้องหน้าตาดีอีกหนึ่งคู่ ที่หน้าตาคล้ายกันจนเหมือนฝาแฝดมากกว่าพี่น้องซะอีก แต่คู่นี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องหน้าตานะจ๊ะ เพราะทั้งคู่จบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสาวแพรจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ส่วนหนุ่มพีชก็ไม่น้อยหน้าจบจากคณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ถูกจับตามองในฐานะพี่น้องไฮโซสายแฟชันนิสต้าไปเป็นที่เรียบร้อยจ้า

 

พี่มิ้นต์ – น้องม่อน

มาถึงคู่สุดท้ายที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่พี่น้องหน้าหวานอย่างดาราสาว มิ้นต์ ชาลิดา และหนุ่มน้อย ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ที่เดินตามรอยพี่สาวเข้าวงการแจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย ในซีรี่ย์เรื่อง Waterboyy The Series ซึ่งในซีรี่ย์แอบเห็นฉากถอดเสื้อโชว์แผงอกกันเบาๆ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดขอสมัครเป็นแฟนคลับกันเป็นแถว  ล่าสุดหนุ่มม่อน ได้เล่นซีรี่ย์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว เดอะซีรี่ย์ ประกบคู่กับสาวสวยรุ่นพี่ ไอซ์ ปรีชญา ด้วย ต้องฟินมากแน่ๆ เลยจ้า

 

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

เรื่องย่อ น้อง.พี่.ที่รัก ซันนี่ – ญาญ่า – นิชคุณ นำทีมประชันความฮา

สุดฯ แยกพัฒนาการ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ฝีมือดีทั้งหนังและละคร

ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ นักแสดงไทยคนเดียวที่ร่วมเดินพรมแดงที่คานส์ 2018

นางเอกนักบู๊ ยุ้ย จีรนันท์ กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ส่องคนในวงการที่มาเป็นแรปเปอร์ ในรายการ Show Me The Money Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up