ส่องคนในวงการที่มาเป็นแรปเปอร์ ในรายการ Show Me The Money Thailand

Alternative Textaccount_circle
event

กระแสดีไม่มีตก กับอีกหนึ่งรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ค้นหาแรปสตาร์รุ่นใหม่ ซึ่งรายการ Show Me The Money นั้นประสบความสำเร็จอย่างสวยงามที่ประเทศเกาหลีใต้ถึง 6 ซีซั่น และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยของเราได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง จนเกิดเป็น Show Me The Money Thailand วันนี้สุดฯ ได้รวมรวบผู้เข้าแข่งขันที่คุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเป็นคนในวงการบันเทิงมาฝากกันค่ะ

 

ส่องคนในวงการบันเทิง ที่ผันตัวมาเป็นแรปเปอร์ในรายการ

 

รายการ Show Me The Money หรือ SMTM ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในดนตรีแนวฮิปฮอปจากทั่วประเทศ มาเข้าแข่งขันเพื่อหาสุดยอดแรปเปอร์คนใหม่ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท และยังได้รับสิทธิ์ขึ้นโชว์บนเวที SMTM ซีซั่น 7 ที่ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย โดยมีแรปเปอร์เกือบ 1,000 คนจากทั่วประเทศตบเท้าเข้ามาออดิชั่นกัน รวมถึงดารานักร้องคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่สนใจเข้ามาร่วมประลองการแรปในรายการ SMTM Thailand

 

เริ่มที่คนแรก สาวน้อยหัวใจแรปเปอร์ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในโลกทวิตเตอร์ เฟรม ศุภัคชญา  (Wonderframe) เจ้าของเพลง ‘อยู่ดีๆ ก็’ ที่ตอนนี้ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 60 ล้านวิวไปแล้ว สามารถผ่านรอบตัวต่อตัวแบบไม่มีเสียงดนตรีในเวลา 60 วินาทีไปได้อย่างง่ายดาย โดยได้ PD เป้ เป็นกรรมการตัดสินในครั้งนั้น ซึ่งล่าสุด วันเดอร์เฟรม ยังสามารถผ่านรอบที่สองของการแข่งขัน หรือที่เรียกว่า Ring Of Fire (รอบแข่งแบบแรปพร้อมบีท โดยPD ทั้ง 4 ทีม จะเป็นผู้ตัดสินว่าผ่านหรือไม่ผ่าน) จนได้ All Pass มาครองจ้า

 

ตามมาด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถ เพราะนอกจากจะเป็นดารานักแสดงแล้ว ยังมีดีทางด้านการแรปอย่าง มาร์ค คนัสนันท์ (NTK) ซึ่งหนุ่มคนนี้มีดีกรีเคยเป็นศิลปินฝึกหัดประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว แน่นอนว่าด้วยจังหวะแรปที่โฟลว์ของหนุ่มมาร์ค จึงทำให้ผ่านรอบตัวต่อตัวที่แสนโหดไปได้อย่างง่ายดาย โดยได้ PD ป็อก จากทีม Double P เป็นผู้ตัดสินจ้า

 

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เรามักจะจำเขาในบทบาทของปิ๊กในซิทคอมเรื่อง บางรักซอย 9 หลุยส์ พงษ์พันธ์ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ผ่านรอบแรกของการแข่งขัน แต่หนุ่มหลุยส์ก็แสดงให้ผู้ชมได้เห็นว่าเขามีความสามารถหลากหลายแนวเลยทีเดียว สู้ต่อไปนะจ๊ะ

 

ตามมาด้วยดาราเสียงหล่อ ต๊อก ศุภกร (TOKABOUT) ที่น้อยคนนักจะรู้ว่าหนุ่มต๊อกมีความสามารถทางด้านการแรปไม่น้อย ซึ่งต๊อกสามารถผ่านรอบตัวต่อตัวไปได้อย่างฉลุย จนทำให้ผู้ชม รวมถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ทึ่งไม่น้อย กับความสามารถของเขา และล่าสุดรอบ Ring Of Fire ก็ไม่สามารถทำอะไรหนุ่มต๊อกได้ เพราะสามารถผ่านเข้ารอบแบบฉลุย เก่งมากๆ เลยจ้า

 

จะลืมไม่ได้เลย กับหนุ่มที่เคยโด่งดังในสายแรป แมกก้า ชวนชื่น (MCCA) ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง ‘สิบยี่สิบสามสิบ’ ที่ห่างหายจากวงการไปนาน ได้กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในรายการนี้ด้วย ซึ่งหนุ่มแมกก้า สามารถผ่านรอบตัวต่อตัว ที่ได้ PD ผู้ตัดสินเป็นน้องชายคนสนิทอย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  และผ่านรอบ Ring Of Fire ไปได้อย่างสบาย ยินดีด้วยจ้า

 

มาถึงนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มสุดหล่อจากวง สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ดรีม ศุภกฤต (DREAMHIGH) ที่สามารถผ่านทั้งสองรอบการแข่งขันของรายการได้ฉลุย ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ซึ่งทำให้หนุ่มดรีม เป็นที่จับตามองของผู้ชม แหมม… ทั้งหล่อ ทั้งมีความสามารถแบบนี้ สุดฯ ขอเชียร์จ้า

 

อดีตนักร้องนำวงบอยแบนด์ที่คนยุค 90 รู้จักดีอย่าง วง Newschool คริส ทองประเสิรฐ ก็มาร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน โดยคริสผ่านรอบตัวต่อตัว โดยได้ PD โต้ง Budda Bless เป็นผู้ตัดสินในรอบนั้น

 

ปิดท้ายกันที่ ดีเจหนุ่มหัวใจแรปเปอร์ บาร์จ กัลย์ยุทธพงศ์ (SILLY B) ดีเจเสียงหล่อจากคลื่น MET 107 FM ที่พกความมั่นใจ กับน้ำเสียงที่ทรงเสน่ห์มาเต็มที่ จนผ่านรอบตัวต่อตัว และรอบ Ring Of Fire ได้อย่างสบายๆ แฟนคลับหนุ่มบาร์จอย่าลืมเชียร์ให้ดีเจเสียงหล่อหัวใจแรปเปอร์คนนี้ผ่านเข้ารอบลึกๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

ตอนนี้รายการก็ดำเนินมาถึงรอบที่สาม ที่วัดสกิลการแรปด้วยการแบทเทิลกัน อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ ต๊อก ศุภกร/ เฟรม Wonderframe/ แมกก้า ชวนชื่น/ ดีเจบาร์จ/ ดรีม วงสปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่ผ่านรอบที่สองมาได้ด้วยนะจ๊ะ รายการ  Show Me The Money Thailand ออกอากาศทางช่องทรูโฟร์ยูช่อง 24 ทุกวันอังคาร เวลา 20.30 – 22.00 น. จ้า

 

ภาพ : True4U Station

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

9 นักร้อง สายแร็พ สุดยอดโปรดิวเซอร์ใน Show Me the Money Thailand

ผลิตโชค ทำเซอร์ไพร้ส์ แอบไปนิทรรศการภาพวาดโดยนุชes จะไม่ให้รักได้ไง

รวมสุดยอด นักแสดงสมทบชาย จากละครในช่วงนี้ ใครปังจนควรได้รับรางวัล

เป๊ก ปลื้มแฟนๆ ทำเซอร์ไพร้ส์ + เขินสาวมารีญาหนักมาก! ในคอนเสิร์ต First Date

20 ปี มอส-ทาทา และแล้วก็ถึงวันที่ทั้งคู่อุ้มลูกขึ้นคอนเสิร์ต น่ารักอะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up