แทมิน คัมแบ็กสุดปัง พามินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 Advice ครองอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก 41 ประเทศ!

account_circle
event

แทมิน คัมแบ็ก โชว์เสน่ห์ที่ดาร์กขึ้นไปอีกขั้น ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Advice (แอดไวซ์) นับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 6 เดือน หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again : Act 2’ ออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563  ที่สำคัญยังเป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาก่อนไปทำหน้าที่รับใช้ชาติในวันที่ 31 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ด้วย

แทมิน คัมแบ็ก สมศักดิ์ศรีศิลปินชายเดี่ยยอดเยี่ยม พามินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 Advice ครองอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก 41 ประเทศ!

เป็นที่ยอมรับกันว่า ในฐานะสมาชิกของวง แทมิน (TAEMIN) ได้ทำกิจกรรมโปรโมตในนามวง SHINee พร้อมโชว์ให้เห็นถึงเสียงร้องที่โดดเด่น และการแสดงอันทรงพลังจนได้รับความนิยมไปทั่วโลก ส่วนในฐานะศิลปินเดี่ยว แทมิน (TAEMIN) ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงสีสันเฉพาะตัวและเสน่ห์ล้ำสมัยผ่านผลงานเพลงต่าง ๆ จนสร้างปรากฏการณ์ความนิยมได้อย่างต่อเนื่อง

 

มินิอัลบั้มชุดที่ 3 Advice (แอดไวซ์อัลบั้มใหม่ในรอบ 6 เดือน

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Advice’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Advice (แอดไวซ์แนว R&B ที่มีทำนองเปียโนแบบ Minor และ Choir บนจังหวะแทร็ป ทำให้บรรยากาศของเพลงดูยิ่งใหญ่ ด้านเนื้อเพลงเกี่ยวกับการเตือนผู้คนที่ยึดติดกับการคิดแบบเหมารวมแล้วมาตัดสินคนอื่น ซึ่งการร้องพร้อมแร็ปอย่างเฉียบคมสื่อความรู้สึกถากถางของ แทมิน (TAEMIN) นั้น ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้

 

 

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแนว R&B ป๊อป ‘If I could tell you’ ที่โวคอล ควีน TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation มาร่วมร้องประสานเสียงไว้อย่างไพเราะงดงาม เนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกอันละเอียดอ่อนของความรักที่เพื่อนสนิททั้ง 2 คนรู้สึกต่อกัน เพลง ‘Light’ ป๊อป แดนซ์สุดสดใส เปรียบเทียบคนรักกับแสงสว่าง

เพลง ‘Strings’ แนว R&B เนื้อเพลงเปรียบเทียบตัวเองกับดนตรีเครื่องสาย  เพลง ‘SAD KIDS’ ป๊อปจังหวะกลาง ๆพูดถึงความรักที่ไม่ประสีประสาในวัยเด็ก ซึ่งเป็นเพลงที่เชื่อมต่อมาจากเพลง ‘2 KIDS’ ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 3

แทมิน คัมแบ็กสุดปัง

แทมิน คัมแบ็กสุดปัง

มินิอัลบั้มชุดที่ 3 Advice ครองอันดับ 1 ทั่วโลก

ทั้งนี้ หลังจากที่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Advice’ ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ก็ตอกย้ำถึงพลังความเป็นศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมของแทมินได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถครองอันดับ บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 41 ประเทศ

อาทิ ประเทศไทยแคนาดาฝรั่งเศสอาร์เจนตินาออสเตรียโบลิเวียบราซิล ฯลฯ รวมถึงติดอันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิทัล อัลบั้มของ QQ Music ประเทศจีนอันดับ 1 บนชาร์ต Top 100 ของ LINE MUSIC ประเทศญี่ปุ่นอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลีอย่าง Hanteo Chart, Synnara Record ไปจนถึงอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของเกาหลีอย่าง VIBE, Genie เช่นกัน

แทมิน คัมแบ็กสุดปัง

 

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Advice ของ แทมิน (TAEMIN) ได้ทาง JOOX (joox.com/th/TAEMIN_Advice) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (smarturl.it/TAEMIN_Advice)

[มิวสิกวิดีโอ] TAEMIN – Advice https://youtu.be/sQg4VCB3bYw

Text: AuAi Photo: SM Entertainment

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

Exclusive Interview แทมิน SHINee กับ เส้นทางไอดอลที่ทำให้เรียนรู้และเติบโตทุกขณะ

SHINee เสิร์ฟอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 Atlantis ที่มาพร้อมความสดชื่น สดใส

aespa เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาด Forever โชว์เสียงสดใส และลุคสวยละมุน

DAY6 คัมแบ็ก ปล่อยอัลบั้มใหม่ The Book of Us : Negentropy  Chaos swallowed up in love พร้อมเพลงไตเติ้ลแสนอบอุ่น ;You make Me

ปังไม่ไหว! ITZY ปล่อยเพลง 마.피.아. In the morning’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

SHINee เสิร์ฟอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 Atlantis ที่มาพร้อมความสดชื่น สดใส

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

แจ็คสัน หวัง ปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ LMLY ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ

(G)I-DLE คัมแบ็ครับศักราชใหม่ ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ I burn

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up