วงพาวเวอร์แพท คัมแบ็คในรอบ 20 ปี รวมตัวทำเพลงด้วยกันอีกครั้ง

account_circle
event

วงพาวเวอร์แพท  รวมตัวพิสูจน์ผลงานอีกครั้ง หลังทิ้งไมค์นาน 20 ปี นำโดย แพท-วรยศ บุญทองพุ่ม (นักร้องนำ) และสมาชิกครบทีม ที่พร้อมกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน สังกัดค่าย Khaosan Entertainment  

วงพาวเวอร์แพท คัมแบ็คในรอบ 20 ปี รวมตัวทำเพลงด้วยกันอีกครั้ง

เป็นกลุ่มศิลปินในตำนานที่แฟนๆ หลายคนรอการกลับมาหลังจากหายไปนานเกือบ 20 ปี!!  กับวง “Power Pat” นำโดย  แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม (นักร้องนำ) , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) , เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ซึ่งในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คนก็พร้อมที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน สังกัดค่าย Khaosan Entertainment ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ที่น่าติดตาม….

วงพาวเวอร์แพท

วงพาวเวอร์แพท

แพท-วรยศ (แพท Power Pat) เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้งในรอบ 20 ปีให้ฟังว่า… “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตอนนี้พวกเราวง Power Pat  ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ช่วงหลังจากที่ผมออกมา ผมได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา อยากจะเห็นวง  Power Pat รวมตัวกันอีกครั้ง วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปี สมาชิกในวงที่ผ่านมาซึ่งต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง อาชีพที่ทำก็มีเล่นดนตรี  สอนดนตรี ทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัวกัน

วงพาวเวอร์แพท

พอเราได้มาเจอกันอีกครั้ง  ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่นยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริงๆ  ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมากๆ ต้องขอขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment ที่ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้ง ที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายเพราะผมรู้สึกว่าถึงแม้จะเป็นค่ายเล็ก แต่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและอบอุ่นมากครับ การทำเพลง การได้เล่นดนตรีกับเพื่อน มันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่เราอยากทำ รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย

วงพาวเวอร์แพท

ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมา เป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น คอนเซ็ปท์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย ถ้าเป็นในเรื่องของความรัก  ก็จะเติบโตขึ้น    ตามวัย เป็นความรักที่เข้าใจครับ   ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเรา อยากฟังเพลงของเรา เราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี  ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดีๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน  อดใจรอฟังกันครับ”

วงพาวเวอร์แท  (POWER PAT) ก่อตั้งวงเมื่อปี พ.ศ. 2541 ในค่ายเพลงสังกัด เบเกอรี่มิวสิค ก่อนเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2543 โดยมีแพทเป็นนักร้องนำ กับอัลบั้มชุดแรกในชื่อ “POWER Pat” กับค่ายครันช์เรคคอร์ด สังกัดเบเกอรี่มิวสิค โดยเปิดตัวด้วยเพลง “โรงภาพยนตร์” และเพลง “อย่าเขย่า”

ในปี พ.ศ. 2544 วงพาวเวอร์แพทได้ออกอัลบั้มชุดที่สองติดต่อกันมา คืออัลบั้ม “POWER POP” กับสังกัดอัพจี  ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวด้วยเพลง “หลุดปากใช่ไหม” ที่เป็นที่โด่งดังในเวลาต่อมา ก่อนจะแยกตัวออกจากวงในเวลาต่อมา

ต่อมา แพทได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก หลังจากแยกตัวออกจากวงในปี พ.ศ. 2545 ในชื่อว่า “แพท Power Pat” ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2545 โดยมีเพลงที่เป็นที่รู้จักได้แก่เพลง มีคำเป็นร้อย และเพลง ตื๊ด…ตื๊ด

นอกเหนือจากงานเพลงแล้ว วรยศยังมีโอกาสแสดงละครโทรทัศน์ ได้แก่เรื่อง รัน! รักอันตราย, Girl Club รับเอาคืน และเรื่อง เฮี้ยวนักรักซะเลย

Text: AuAi Photo: Khaosan Entertainment  

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

พลิกตำนาน 200 ปี รัก 3 เส้า ใหม่-ดาวิกา ถ่ายทอดมุมมองใหม่ในวันทอง 2021

เรื่องย่อ บาร์ลับไม่มีในโลก BLACKOUT ซีรีส์แนวตั้งเรื่องแรกของนาดาว

อิสรภาพที่รอคอย แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษแล้ว สัญญาจะไม่ทำผิดกฏหมายอีก

ฟิล์ม ธนภัทร กับเงินก้อนสุดท้าย และแรงขับเคลื่อนเพื่อครอบครัว

ช่อง 3 ส่งละครใหม่ออนแอร์ 4 เรื่อง ครบทุกอารมณ์ลงจอรัวๆ

ละครอมรินทร์ทีวี ปี 2564 แซ่บลืม 4 เรื่อง 4 รสชาติ บอกเลยน่าดูทุกเรื่อง

เปิดลิสต์ ละคร-รายการ ปี2564 ช่อง GMM 25 อัดแน่น 7 วันรวด

เปิดลิสต์ละครช่อง 7 ปี 2564 พระนางหลากรุ่นแน่นๆ คุณภาพเน้นๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up