พลิกตำนาน 200 ปี รัก 3 เส้า ใหม่-ดาวิกา ถ่ายทอดมุมมองใหม่ของ “วันทอง 2021”

account_circle
event

พลิกตำนาน 200 ปี รัก 3 เส้า  ที่ถูกเล่าขานกันมากหลายยุคหลายสมัย ของผู้หญิง 2 ใจ  สู่ละครพีเรียดเรื่องยิ่งใหญ่ ผ่านการบอกเล่ามุมมองใหม่โดยนางเอกพันล้าน  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  ใน  “วันทอง”2021” 

พลิกตำนาน 200 ปี ใหม่-ดาวิกา ถ่ายทอดมุมมองใหม่ของ “วันทอง 2021”

ทันทีที่ปล่อยภาพฟิตติ้งไปแล้ว ก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อย่าง วันทอง 2021 เพราะเป็นการรวมตัวของสุดยอดนักแสดงมากความสามารถอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่มารับบท ขุนแผน, ชาคริต แย้มนาม รับบทขุนช้าง และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กับบท วันทอง ที่ความสวยของใหม่ไม่ทำให้ผิดหวัง เรียกว่างดงามไร้ที่ติ เหมือนหลุดออกมาจากในวรรณคดีจริงๆ

ถ้าพูดถึง “วันทอง”  ใหม่เชื่อว่าหลายๆ  คนคงมีภาพจำว่าเป็นตัวละครในวรรณคดี 2 ใจ  จนทุกวันนี้หลายคนเอาคำนี้ไปพูดเปรียบกับผู้หญิงหลายใจว่าเป็น นางวันทอง คือคนทั้งประเทศตราหน้าเธอว่าเป็นผู้หญิง 2 ใจมากว่า 200 ปีทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้เลยว่า วันทอง  2  ใจจริงไหม? แล้วทำไมถึงต้องมี 2 ผัว งานนี้ใหม่-ดาวิกา ได้เผยถึงความสนุก และความน่าสนใจของละครวันทอง 2021 ให้ฟังว่า…

พลิกตำนาน 200 ปี

พลิกตำนาน 200 ปี

พล็อตเรื่อง  “วันทอง”  ในปีพ.ศ. 2021  จะหยิบยกเรื่องราวทั้งหมดในวรรณคดี  “ขุนช้าง-ขุนแผน”  มาเล่าผ่านมุมมองของวันทองให้ทุกคนได้รับรู้  ว่าแท้ที่จริงแล้วเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่  ซึ่งพอใหม่ได้มาสวมบทบาทเป็นวันทอง ทำให้ใหม่รู้สึกผูกพัน  และรักตัวละครวันทองมาก  ยิ่งเล่นยิ่งเข้าใจ  โดยเฉพาะกับความคิดที่เธอยึดมั่นมาตลอดดั่งในคำกล่าวของวันทองที่ว่า “ฉันรักใคร ฉันก็รักแค่คนเดียว ดังนั้นฉันก็อยากให้เขารักฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน”

พลิกตำนาน 200 ปี

พลิกตำนาน 200 ปี

 

ซึ่งมันเป็นความคิดที่แปลกใหม่ในสมัยนั้น เพราะสมัยก่อนผู้ชายมีเมียหลายคนเป็นเรื่องปกติ มันคือสิ่งแสดงถึงยศถาบรรดาศักดิ์ แล้วผู้หญิงยุคนั้นก็ต้องยอมรับและเข้าใจ แต่ตัววันทองกลับรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้เธอจึงลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพื่อต่อสู้ และเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง แม้จะต้องสูญเสียอะไรบางอย่างไปก็ตาม ก็เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ เพราะใหม่จะต้องรับบทวันทอง ในทุกๆ ช่วงอายุตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เริ่มตั้งท้อง จนเป็นแม่คน

แถมฉากดราม่าในเรื่องก็เยอะเหมือนกัน  ทำให้ช่วงแรกๆ  ต้องปรับตัวให้เข้ากับบทเยอะมากๆเพราะเราอยากให้มันออกมาดีที่สุด  และนักแสดงในเรื่องก็เก่งกาจ  มากฝีมือกันทั้งนั้น  โดยเฉพาะ  2  พระเอก พี่ป้อง และพี่ชาคริตที่ในเรื่องคนหนึ่งเป็นคนที่เรารัก ส่วนอีกคนเป็นคนที่รักเราซึ่งพอใหม่ได้เห็นการแสดงของทั้งคู่แล้ว รับรองเลยว่าละครเรื่องนี้จะต้องออกมาดีและถูกใจแฟนๆ แน่นอนยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตาม “วันทอง” ด้วยนะคะ  ใหม่เชื่อว่าหลังจากผู้ชมได้ดูละครเรื่องนี้แล้ว  หลายๆ  คนจะมีความคิดต่อผู้หญิงที่ชื่อวันทองเปลี่ยนไปแน่นอนค่ะ

 

Text: AuAi Photo: One31

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรื่องย่อ บาร์ลับไม่มีในโลก BLACKOUT ซีรีส์แนวตั้งเรื่องแรกของนาดาว

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up