ไอดอล 97 ไลน์

จัดเต็ม! หนุ่มหล่อสาวสวยที่เกิดในปีฉลู ไอดอล 97ไลน์ ตัวท็อปของวงการเพียบ!

account_circle
event
ไอดอล 97 ไลน์
ไอดอล 97 ไลน์

ว่ากันว่าคนเกิดปีฉลูหรือปีวัวมักจะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ มีความอดทนและใจเย็นดุจสายน้ำ ฟังดูเข้ากับเหล่า ไอดอล 97ไลน์ อยู่ไม่น้อย เพราะทั้งความอดทนและมุ่งมั่นของพวกเขา ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จดังที่ฝันแล้วในวันนี้

เหล่าไอดอล 97Line ปี 2564 นี้ ถ้าอายุแบบเกาหลีก็ 25 ปีแล้วนะจ๊ะ (นับแบบไทย 24 ปี) เวลาผ่านไปเร็วมากกก แต่อะไรคือยิ่งโต ความปัง ความดังก็ยิ่งเพิ่มขึ้น!

ไอดอล 97ไลน์ หนุ่มหล่อสาวสวยที่เกิดในปีฉลู 

BTS จองกุก

BTS จองกุก

นำทัพ 97ไลน์ด้วยตัวท็อปของวงการในตอนนี้ จอนจองกุก สมาชิกวง BTS ที่ทั้งหน้าตาดีและความสามารถครบเครื่องตั้งแต่สกิลการร้อง การเต้น และยังแร็ปได้ด้วย นอกเหนือจากนี้จองกุกยังมีหัวในด้านศิลปะ ทั้งการถ่ายภาพ การวาดภาพ และการตัดต่อเพิ่มมาด้วย เป็นเด็กที่มีไฟในการทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอเลยนะเนี่ย

 

Astro ชาอึนอู

Astro ชาอึนอู

เบ้าหน้าฟ้าประทานขนาดนี้ คงต้องยกให้เป็นลูกรักพระเจ้าหมายเลขหนึ่งไปเลย โปรไฟล์ดีทั้งด้านการร้อง การแสดง ดนตรี กีฬา แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็ยังมีทักษะใหม่ๆ ที่เราได้เห็นจากอึนอูอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าหัวไว หัวดี และมีพรสวรรค์ในทุกด้านจริงๆ #เพอร์เฟ็กต์สุด

 

GOT 7 ยูคยอม – แบมแบม

GOT7 ยูคยอม , แบมแบม

ยูคยอม – มักเน่ปีศาจของวงที่มาพร้อมความสามารถด้านการเต้นที่ต้องยอมรับว่าโดดเด่นและเตะตาสุดๆ การันตีจากผลงานการแข่งเต้นในรายการ Hit the stage ระดับแชมป์ บอกเลยว่าเอาอยู่!

แบมแบม กันต์พิมุก ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ที่เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์กับทาง gdh ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง เห็นความสามารถด้านการเต้นมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนตอนนี้ไม่ได้มีดีแค่การเต้นอย่างเดียว เพราะทั้งร้องได้ และแร็ปเก่งขึ้นมากกก

 

SEVENTEEN มินกยู – DK – The8

SEVENTEEN ,มินกยู ,DK ,The8,ไอดอล 97ไลน์

สามหนุ่ม 97ไลน์ตัวแทนจากสามทีมหลัก เริ่มด้วยฮิปฮอปทีมอย่างมินกยู สายวิชวลตัวท็อปแก๊ง 97 ไลน์ ถ้าพักเรื่องการแร็ปมาเป็นพ่อบ้านต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้ความสามารถในการทำงานบ้านเต็มสิบให้ร้อย ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร หรือการซ่อมแซ่มข้าวของเครื่องใช้ที่ทำได้ทุกชนิด

ฝั่งโวคอลทีมขอส่ง โดคยอม มากับเสียงร้องเพราะๆ ที่ในตอนนี้เรียกได้ว่าอยู่ลำดับต้นๆ ของวงการเลยแหละ ไม่ได้อวยแต่ของจริงเพราะได้ผ่านเข้าสู่รอบลึกในรายการร้องเพลงภายใต้หน้ากากอย่าง King of masked singer มาแล้ว

ในส่วนของสมาชิกเพอร์ฟอร์แมนซ์ทีมก็มี 97 ไลน์ อย่างดิเอท สายแฟชั่นนิสต้าแต่งตัวเก่ง มีเทสต์ในการแต่งตัวดีแถมยังรักสุขภาพ เห็นหน้านิ่งๆ แบบนี้ความสามารถในการเต้นบีบอยคือระดับเทพเลยนะ

 

IKON กูจุนฮเว – คิมดงฮยอก

IKON กูจุนฮเว ,คิมดงฮยอก,ไอดอล 97ไลน์

กุจุนฮเว เป็นคนที่มีคาแร็กเตอร์ที่ไอดอลเกาหลีส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีให้เห็น ทั้งหน้าตากวนๆ บุคลิกกวนๆ เป็นผู้ชายแบบซังนัมจา แต่ก็มีความอ่อนโยนอยู่ในตัว ตอนนี้เห็นแอบแต่งกลอนลงไอจี อารมณ์ศิลปินเหลือเกินพ่อคุณ

คิมดงฮยอก สายโวคอลผู้มีไฮโน้ตที่สูงมากกก และได้รับคำชมในด้านการเต้นที่แข็งแรงไม่มีดร็อป ดงฮยอกเป็นอีกหนึ่งไอดอลหัวกะทิแต่เลือกที่จะทำตามฝันในการเป็นไอดอล ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จในทางที่เลือกอย่างมากด้วย

 

BLACKPINK ลิซ่า – โรเซ่

BLACKPINK ลิซ่า ,โรเซ่

มีแบมแบมแล้วก็ต้องมี ลิซ่า เจ้าของท่อนแร็ปติดหูไม่ว่าจะซิงเกิ้ลไหนของ Blackpink สาวน้อยที่สู้เดินตามฝันมาตั้งแต่เด็ก ถือเป็นหนึ่งใน Role Model ของเด็กสมัยใหม่และเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเองคนนึงเลย

โรเซ่ – สายน้อง สายเจ้าหญิงหวานๆ น่าทะนุถนอมของวงที่หลายคนบอกว่ายิ่งโตยิ่งสวย! อยากรู้จังว่าตอนเด็กพ่อแม่ให้กินอะไร เพราะนอกจากเสียงร้องที่มีสเน่ห์ชวนหลงแล้ว สกิลการเล่นกีตาร์ ก็สุดปัง ไหนจะภาษาอังกฤษสไตล์เด็กนอกอีก #จะดีงามไปไหน

 

VICTON ฮันเซ – บยองชาน

VICTON ฮันเซ ,บยองชาน,ไอดอล 97ไลน์

ฮันเซ – แร็ปเปอร์เสียงมีเอกลักษณ์และเป็นเด็กที่มีสไตล์การแต่งตัวเท่ๆ ให้ได้เห็นจนชินตา ภายนอกอาจจะดูเข้าถึงยากไปหน่อยแต่ที่จริงความฮาระดับสิบ ทั้งยังแต่งเพลงในอัลบั้มมานับไม่ถ้วน!

บยองชาน – อาจจะได้เห็นหน้าค่าตาและความสามารถในรายการแข่งขัน Produce X 101 กันมาบ้างแล้ว บยองชานยังมีโอกาสได้แสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Live on ของช่อง JTBC ซึ่งบทบาทที่ได้รับเหมือนเล่นเป็นตัวเองมาก ทั้งนิสัยร่าเริง พูดเก่ง เหมาะกับเจ้าตัวสุดๆ

 

NCT แจฮยอน วินวิน

NCT แจฮยอน , วินวิน

คิดว่าพระเจ้าสร้างโลกแต่ที่ไหนได้ยังสร้าง แจฮยอน มาด้วย ลูกรักพระเจ้าอีกหนึ่งคนที่ทั้งหล่อ หน้าใส เสียงดี ยิ่งคลิปที่ทำให้คนรู้จักแจฮยอนมากขึ้นอย่างคลิป Cover เพลง I Like Me Better ตอนนี้ยอดวิวทะลุไป 40 ล้านแล้วจ้า ทั้งในตอนนี้เราก็ได้เห็นแจฮยอนในหน้าที่พิธีกรรายการเพลง Inkigayo เพิ่มมาอีก เร็วๆ นี้จะมีซีรี่ย์เกาหลีให้ได้ชมด้วย #เก็บให้ครบเลยจ้าแจฮยอน

วินวิน เด็กพูดน้อยใน NCT Life in Seoul เมื่อ 4 ปีที่แล้วพัฒนามาเป็นวินวินที่กล้าแสดงออกมากขึ้น ด้วยความที่ตอนนั้นภาษาเกาหลียังไม่แข็งแรง พี่ๆ หลายคนเลยทั้งโอ๋และชอบเข้ามาเล่นด้วย พอได้เดบิวต์กับทาง WayV กลายเป็นว่าคาแร็กเตอร์เปลี่ยนไปเลยจ้า ทั้งฮาและช่างพูดมากขึ้นไปโดยปริยาย #วงนี้ขายขำไม่เน้นขายภาพลักษณ์นะ

 

TWICE จีฮโย – มินะ

TWICE จีฮโย , มินะ,ไอดอล 97ไลน์

ต้องชื่นชม จีฮโย ในความอดทนและพยายามอย่างไม่ย่อท้อด้วยการเป็นเด็กฝึกถึง 9 ปี! จนในที่สุดก็ได้ก้าวเข้ามาสู่การเป็นเมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี เป็นที่ประจักษ์ว่าความพยายามไม่ไร้ความหมายของจริง หลังจากเดบิวต์จีฮโยก็เต็มที่กับทุกเวทีไม่ว่าจะเป็นการเต้นหรือการร้อง

ถ้าคนที่ฝึกนานที่สุดในวงคือจีฮโย คนที่ผ่านการเทรนมาน้อยที่สุดก็ต้องเป็น มินะ แต่ต้องยอมเพราะมีทักษะการเต้นที่ดีจริง มินะเคยชนะเหรียญทองในการแข่งขันยิมนาสติกของกีฬาสีไอดอลมาแล้วด้วย ทั้งสวย ทั้งเก่งแบบนี้แฟนคลับจึงมอบฉายาให้เธอว่า เจ้าหญิง

 

AB6IX จอนอุง

AB6IX จอนอุง,ไอดอล 97ไลน์

หลงเสียงร้องและติดตามกันมาตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ จากการเป็นเด็กเทรนมาหลายค่าย และเคยปรากฏตัวในรายการเซอร์ไวเวอร์หลายรายการ จนในที่สุดก็ได้เดบิวต์กับวง AB6IX อุงเป็นเด็กที่มีความพยายามมากๆคนนึงเลย

 

Stray kids บังชาน

Stray kids บังชาน,ไอดอล 97ไลน์

บังชาน ลีดเดอร์พี่ใหญ่จิตใจดีแห่งวง Stray kids เก่งทั้งร้อง เต้น แร็ป สิ่งที่แสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัดในตัวของบังชานคือมุ่งมั่นตั้งใจและจริงจังกับการทำงานสมกับเป็นชาวฉลู แถมเพอร์ฟอร์แมนซ์บนสเตจล่าสุดกับผมสีแดงคือปังไม่ไหว

 

(G)I-DLE มินนี่ – มิยอน

(G)I-DLE มินนี่ ,มิยอน,ไอดอล 97ไลน์

แทกุกไลน์จับมือกันมาเกิด มินนี่ สาวไทยมากความสามารถทั้งการร้อง การเต้น และเล่นดนตรี หลังจากรายการ Queendom กระแสความปังของมินนี่ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วๆ นี้กำลังจากมีผลงานซิทคอมกับทาง Netflix ให้ติดตามกันด้วยจ้า

มิยอน ไอดอลหญิงที่มองหน้าแล้วต้องหลงเพราะโครงหน้าชัด สวยเป๊ะทุกอณู เป็นไอดอลด้านการแต่งตัวเพราะไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดูสวย ดูดีไปหมด และมิยอนกำลังจะมีผลวงานการแสดงในเว็บดราม่าด้วย

 

GFriend ยูจู – อึนฮา

GFriend ยูจู, อึนฮา,ไอดอล 97ไลน์

ปกติก็ร้องเพลงดีมากอยู่แล้วสำหรับ ยูจู แต่ยังไม่ท้าทายพอเพราะเธอยังมีความสามารถในการเต้น Pole Dance อีกด้วย! ซึ่งไม่ได้ง่ายเลยเพราะต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายค่อนข้างมาก #ปรบมือ

สาวน้อยพลังบวก อึนฮา เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กด้วยผลงานการแสดง มาพร้อมกับเสียงใสๆ น่ารักๆ และมีความเป็นธรรมชาติในตัวเองสูงมากกก เพราะความน่ารักสดใสนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ามองไปหมดเลย

 

The Boyz ยองฮุน – ฮยอนแจ – เจคอบ

The Boyz ยองฮุน, ฮยอนแจ, เจคอบ ,ไอดอล 97ไลน์

ครบครันทั้งเรื่องหน้าตาและความสามารถ ยองฮุน หลายๆ คนบอกว่าหนุ่มคนนี้หน้าคล้ายเซฮุนวง EXO ซึ่งทางเราก็ว่าเหมือนจริง เป็นหนึ่งในวิชวลของวงที่ยิ้มแล้วน่ารักสุดๆ ไปเลย แฟนๆ นอกจากปรากฏตัวใน MV ของ I.O.I ยังมีซีรี่ย์เกาหลี Love Revolution ให้ได้ตามกันจ้า

ต่อกันที่ ฮยอนแจ หนึ่งในสมาชิกกลุ่มสามเหลี่ยมทองคำของวง (ยองฮุน – ฮยอนแจ – จูยอน) รับหน้าที่หลักในการสร้างเสียงหัวเราะกับสมาชิก ฮยอนแจเป็นคนที่มีความสามารถมาก ไม่ว่าจะโยนอะไรให้ทำก็ทำได้หมด

ส่วน เจคอบ จะเป็นผู้ชายนิ่งๆ เรียบร้อย ร้องเพลงเพราะ มีความสามารถในการเล่นกีต้าร์ แต่บอกเลยว่าจะให้ตลกก็ทำได้เหมือนกันจ้า

 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ ไอดอล 97ไลน์ ที่เกิดในปีฉลูเท่านั้น นอกจากรุ่นเล็กแล้ว ยังมีรุ่นใหญ่อย่าง 85 ไลน์ ที่เป็นตัวท็อปของวงการอีกหลายคน เช่น ชินดง แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ , แฮริ Davichi , ฮอกัก Huh Gak ทางฝั่งนักแสดง 85 ไลน์ได้แก่ ซงแจริม อีกวางซู และพระเอกขวัญใจชาวไทยอย่าง ซงจุงกิ ก็เกิดในปีนักษัตรนี้ด้วยจ้า

 

Text : Hyein J.

Photo : Fantagio / JYPE / PLEDIS / BRANDNEW MUSIC / CUBE ENTERTAINMENT / Facebook @bangtan.official , @tvNDrama , @jtbcdramapage  , @VICTON1109 , @OfficialYGiKON , @NCT.smtown , @BLACKPINKOFFICIAL , @gfrdofficial , @officialTHEBOYZ

Source : NAVER

 

อ่านข่าวบันเทิงเกาหลีต่อได้ที่นี่

แทยอน Girls’ Generation & แบคฮยอน EXO ปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปี

เหมือนสวรรค์ส่งมาเกิด 10 ไอดอลชายที่เกิดในเดือนธันวาคม กับคาริสม่าสุดปังบนเวที!

แจฮยอน NCT ผู้ชายที่เกิดมาพร้อมความรัก ใครเห็นก็ต้องมอบหัวใจให้

ส่องให้เห็นกับตาว่าทำไมอดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ YG ถึงเลือก ลิซ่า – มาร์ค เป็นอนาคตของ K-POP!

3 บอยแบนด์เกาหลีที่มีการเจริญเติบโตมากในปี 2020 สถิติพุ่งเพิ่มเกิน 2 เท่า!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up