แทยอน Girls’ Generation & แบคฮยอน EXO ปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปี

Alternative Textaccount_circle
event

แทยอน Girls’ Generation & แบคฮยอน EXO ไม่ปล่อยให้แฟนเพลง แฟนคลับทนคิดถึงกันข้ามปี ไอดอลสาวแทยอน Girls’ Generation กลับมาส่งท้ายปีด้วยเสน่ห์สุดชิค และเสียงร้องที่ดึงดูดใจ ในเพลงใหม่ ‘What Do I Call You’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ด้าน ไอดอลหนุ่มแบคฮยอน EXO ก็เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ เพลงรักแสนหวานที่ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญพิเศษ เรียกว่างานนี้แฟนๆ ฟินและแฮปปี้ถวนหน้า

แทยอน Girls’ Generation & แบคฮยอน EXO ปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปี

โวคอล ควีนที่แฟนเพลงเชื่อใจ และรับฟังเพลงได้เสมอ TAEYEON (แทยอน) แห่งวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาส่งท้ายปี 2020 ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 4 ‘What Do I Call You’ (วอท ดู ไอ คอล ยู) อัลบั้มที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของ TAEYEON ได้อย่างเต็มอิ่ม

 

‘TAEYEON’ กลับมาส่งท้ายปีด้วยเสน่ห์สุดชิค และเสียงร้องที่ดึงดูดใจ ในเพลงใหม่ ‘What Do I Call You’ จากมินิอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4

โดยตลอดทั้งปี 2020 นี้ TAEYEON ได้สรรสร้างผลงานเพลงมากมาย ออกมาพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังสุดแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง และการเป็นนักร้องมากความสามารถ อาทิ เพลงที่มอบให้แฟนคลับเป็นของขวัญอย่าง ‘Happy’, เพลง ‘Kiss me’ ที่ประกอบละครเรื่อง ‘Do You Like Brahms?’, การไปร่วมร้องในเพลง ‘Let Me Go’ ของศิลปิน Crush, เพลง ‘My Love’ ที่ได้ไปร้องคู่กับคุณ Lee Seung Chul เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 35 ปีของเขา, เพลง ‘Ahead of Destiny’ ที่ประกอบเกม ‘Gran Saga’ ของเกาหลี ฯลฯ

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘What Do I Call You’ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘What Do I Call You’ (วอท ดู ไอ คอล ยู) แนว R&B pop ที่จุดเด่นอยู่ตรงทำนองอันเรียบง่าย และเป็นจังหวะ ซึ่งสร้างมาจากเครื่องดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเฉพาะตัว อีกทั้งความน่าดึงดูดใจ คือ เสียงร้องของ TAEYEON ที่ร้องเพลงให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอันเมินเฉย ต่อคนที่ยังวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวเหมือนอย่างเคยแม้จะเลิกรากันไป ด้านมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ จะใส่ความรู้สึก และความทรงจำที่เคยมีร่วมกันกับคนรักเอาไว้ ซึ่งสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

ที่สำคัญ TAEYEON ได้โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อร้อง และทำเพลงประกอบอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘To the moon’ (ทู เดอะ มูน) ด้วยตัวเอง โดยความโดดเด่นของเพลงอยู่ตรงการร้องเพลงของ TAEYEON ที่มีความชิคลื่นไหลไปกับจังหวะเพลงที่ทั้งนุ่มนวล และเรียบง่าย เนื้อร้องพูดถึงตอนที่รู้สึกเศร้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จึงสลัดความรู้สึกนั้นออกไป และอยากจะออกเดินทางไปบนท้องฟ้าที่สูง ๆ สู่ดวงจันทร์

นอกจากนี้ ในอัลบั้มนี้ยังมีอีกหลากหลายเพลงที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Playlist’ (เพลย์ลิสต์) ที่ประกอบไปด้วยกีต้าร์อะคูสติก เปียโน เสียงออร์แกนแบบเรโทร เสียงร้องที่นุ่มนวลและผ่อนคลายของ TAEYEON เนื้อร้อง เกี่ยวกับการมอบเพลย์ลิสต์ที่เต็มไปด้วยความทรงจำ และความรักให้กับคนรักเป็นของขวัญ, เพลงที่สร้างพลังอันสดใส

‘Wildfire’ (ไวลด์ไฟร์) เนื้อร้องเปรียบเทียบความรักที่แผ่กระจายอย่างร้อนแรง เหมือนกับเปลวไฟที่ลามไปทั่วทุ่ง, เพลง ‘Galaxy’ (กาแล็กซี) แนว R&B บัลลาดสุดมินิมอล เนื้อร้องทำให้นึกถึงช่วงเวลาราวกับปาฏิหารย์เมื่อคุณได้พบกับคนที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เหมือน Galaxy ที่เริ่มต้นได้ด้วยแสงเพียงหนึ่งเดียวท่ามกลางความมืดมิด, เพลงที่ปล่อยออกมาก่อนเมื่อเดือนพฤษภาคมอย่าง ‘Happy’ (แฮปปี้) ฯลฯ

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘What Do I Call You’ ของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) ได้ทาง

TrueID Music (bit.ly/3qT58Yr) และ JOOX (open.joox.com/s/rd?k=jrLx3)

[มิวสิกวีดีโอ] TAEYEON – ‘What Do I Call You’: https://youtu.be/5LbFdY6vGsQ

แบคฮยอน EXO เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ เพลงรักแสนหวานที่มอบให้เป็นของขวัญพิเศษ!

สุดยอดศิลปินเดี่ยว แบคฮยอน EXO (เอ็กซ์โซ) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค) ของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่เตรียมไว้ให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

สำหรับเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ นี้ เป็นเพลงรักแสนหวานแนวอาร์แอนด์บี จังหวะกลาง ๆ ที่ผสมผสานทำนองเปียโน และกีต้าร์สุดไพเราะ รวมถึงเสียงร้องอันอ่อนไหวของ BAEKHYUN เข้าไว้ด้วยกัน ด้านเนื้อร้องจะแสดงความรู้สึกที่มีต่อคนรัก ซึ่งสะท้อนออกมาในภาพทิวทัศน์หลากหลายแบบของสวนสนุก

นอกจากนี้ BAEKHYUN (แบคฮยอน) ได้เผยความรู้สึก พร้อมแนะนำเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “จุดสำคัญของการฟังคงเป็นเนื้อร้องครับ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ไปที่สวนสนุกจริง ๆ ซึ่งทำให้มีอารมณ์ร่วมได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นครับ ฟังตอนกลางคืนก็เหมาะ ฟังตอนอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหมือนได้ไปเดตครับ”

ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในนามวง EXO ไปเรียบร้อย ในฐานะศิลปินเดี่ยวเอง BAEKHYUN (แบคฮยอน) ก็สามารถขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือ ศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้มได้เช่นกัน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Delight’ (ดีไลท์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับความรักมากมายจากการสร้างความฮิตอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลงานเพลงรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การร้องเพลงประกอบละคร, การทำงานร่วมกับศิลปินท่านอื่น (Collaboration), การไปร่วมร้องเพลง (Featuring) ฯลฯ

ฟังเพลงที่ลิงก์นี้ได้เลย youtu.be/ufX7VluncTY

Text: AuAi Photo: SM True 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

TAEYEON (แทยอน) ส่งเพลงใหม่ เป็นของขวัญเพื่อแฟนคลับ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up