อนาคตของ K-POP, ลิซ่า BLACKPINK, มาร์ค NCT, ไอดอลเกาหลี, K-POP, Lisa, Mark, ลิซ่า , BLACKPINK, มาร์ค, NCT, Lalisa, Mark Lee

ส่องให้เห็นกับตาว่าทำไมอดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ YG ถึงเลือก ลิซ่า – มาร์ค เป็นอนาคตของ K-POP!

Alternative Textaccount_circle
event
อนาคตของ K-POP, ลิซ่า BLACKPINK, มาร์ค NCT, ไอดอลเกาหลี, K-POP, Lisa, Mark, ลิซ่า , BLACKPINK, มาร์ค, NCT, Lalisa, Mark Lee
อนาคตของ K-POP, ลิซ่า BLACKPINK, มาร์ค NCT, ไอดอลเกาหลี, K-POP, Lisa, Mark, ลิซ่า , BLACKPINK, มาร์ค, NCT, Lalisa, Mark Lee

อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ YG ได้ออกมาพูดถึง ไอดอลที่เขาคิดว่าเป็น อนาคตของ K-POP โดยเขาได้เอ่ยชื่นชมและเลือก ลิซ่า BLACKPINK และ มาร์ค NCT ณ จุดนี้ เราก็ต้องไปพิสูจน์ให้เห็นกับตาว่าทำไมลิซ่ากับมาร์คถึงเป็นเพชรเม็ดงามที่คนเบื้องหลังคิดว่าเป็นความหวังของวงการเพลงเกาหลี

ลิซ่า BLACKPINK – มาร์ค NCT เก่งระดับ อนาคตของ K-POP

ลิซ่าและมาร์คถือว่าเป็นไอดอลที่ได้รับคำชื่นชมเรื่องความสามารถ ทั้งในหมู่เมมเบอร์ในวง คนเบื้องหลัง และแฟนๆ อยู่บ่อยครั้ง เพราะทั้งคู่ต่างพกพาทาเลนต์เด่นที่เป็นจุดแข็งของตัวเอง ระดับเป็นตัวท็อปของวงการไอดอลเกาหลีได้ แถมยังมีความสามารถอื่นๆ เข้ามาเสริมแบบครบทุกด้าน

เริ่มต้นด้วยสาวลิซ่า ไอดอลสาวชาวไทย น้องเล็กของ BLACKPINK ที่ได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ เพราะ YG เคยปล่อยคลิปเต้นของลิซ่าออกมา ทำให้ตกแฟนๆ พร้อมกวาดคำชมไปได้เพียบ ลิซ่าเต้นเก่งมากจริงๆ ตอนเป็นเด็กฝึกว่าสุดยอดแล้ว พอเดบิวต์ก็ยิ่งเก่งขึ้นอีก

ลิซ่า มีสเต็ปการเต้นทั้งแนวแข็งแรง และพลิ้วไหวสไตล์ผู้หญิง เรียกว่าไม่ว่าจะแนวอะไรก็ทำได้ดี จึงมีเสียงชมลิซ่าเรื่องเต้นออกมาอยู่เนืองๆ ทั้งจากแฟนคลับ เมมเบอร์ในวงที่เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึก ไปจนถึงคุณครู บุคคลเบื้องหลังก็ยังยอมรับในความสามารถทางด้านการเต้นของลิซ่า คิดดูว่าระดับคุณครูสอนเต้นและนักเต้นมืออาชีพยังบอกว่าลิซ่าเต้นได้ดีกว่าตัวเอง

ไม่ใช่แค่ทักษะการเต้น เมมเบอร์ในวงยังเคยพูดถึงความสามารด้านอื่นของลิซ่าว่า ลิซ่าได้รับการประเมินระดับ A ในทุกทักษะ ซึ่งสอดคล้องกับคำพูดของอดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ YG ที่ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมถึงลิซ่าและมาร์ค โดยข้อความตอนหนึ่งได้พูดถึงลิซ่าสมัยเป็นเด็กฝึกหัด ในการประเมินประจำเดือน ลิซ่าไม่เคยถูกติเลย ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เป็นไปได้ยาก เพราะการฝึกหัดในเกาหลีค่อนข้างโหด แม้แต่เด็กฝึกที่เก่งอยู่แล้ว ก็ต้องมีการพัฒนาให้เห็น (ตามไปดูการประเมินสุดโหดของ YG ได้ในรายการ YG Treasure Box) แต่ลิซ่ากลับได้รับคำชม ไม่มีใครสามารถติเธอได้ คิดดูว่าผู้หญิงคนนี้ต้องเก่งขนาดไหน

อนาคตของ K-POP, ลิซ่า BLACKPINK, มาร์ค NCT, ไอดอลเกาหลี, K-POP, Lisa, Mark, ลิซ่า , BLACKPINK, มาร์ค, NCT, Lalisa, Mark Lee

คำพูดเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงคำพูดลอยๆ ที่ไม่มีข้อพิสูจน์ เพราะลิซ่าทำให้เราเห็นจริงๆ นอกจากการเต้นแล้ว ลิซ่ายังได้รับการยอมรับในเรื่องทักษะการแร็ป ว่าแร็ปได้ดีทั้งในพาร์ตภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี แถมยังร้องเพลงได้ค่อนข้างดี ซึ่งปกติสายแร็ปจะไม่ค่อยถนัดร้องเพลงเท่าไหร่ แต่ลิซ่าทำได้นะจ๊ะ

ทั้งหมดทั้งมวลจึงไม่น่าแปลกใจว่าลิซ่าจะได้รับคำชมจากทุกสารทิศขนาดนี้ อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ YG บอกเลยว่าลิซ่ามีพร้อมในหลายๆ ด้าน เป็นรางวัลที่ 1 สำหรับ YG เลยทีเดียว

ในขณะที่มาร์คเองก็เป็นไอดอลที่ความสามารถรอบด้านมากๆ ร้อง เต้น แร็ป มาร์คทำได้หมด และทำได้ดีด้วย ความสามารถปังระดับที่ SM เลือกให้ร่วมยูนิตมากมาย ทั้ง NCT U, NCT 127, NCT DREAM และ Super M ซึ่งวงหลังเป็นการรวมตัวบรรดาไอดอลชายในค่ายที่มีความสามารถปั๊วๆ ด้วยนะจ๊ะ

ความสามารถที่โดดเด่นที่สุดของมาร์ค ก็ต้องยกให้การแร็ป มาร์คมักจะถูกยกให้เป็นไอดอลที่แร็ปได้ดีที่สุดในค่าย SM เขาสามารถก้าวข้ามผ่านอคติที่มีต่อไอดอลสายแร็ปไปได้ จนได้รับการยอมรับจากแร็ปเปอร์มืออาชีพ โดยมาร์คเคยเข้าร่วมรายการ High School Rapper ในซีซั่นแรก ทันทีที่มาร์คแร็ป เขาก็สามารถล้างอคติในใจของผู้เข้าแข่งขันคนอื่น และกรรมการได้สำเร็จ

มาร์คจึงเป็นสมาชิกของ NCT ที่ได้รับความไว้วางใจ แถมยังเต้นเก่งอีก ร้องเพลงก็พอได้นะจ๊ะ #ยอมใจมาก แล้วเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อยสุดๆ จะบอกว่าเป็นเด็กมหัศจรรย์ก็ได้

คิดดูว่ามาร์คเก่งขนาดที่อดีตคนเบื้องหลังใน YG ซึ่งเป็นค่ายที่โดดเด่นในสายแร็ปยังยอมรับ ต้องเจ๋งขนาดไหน ไม่ได้มีดีแค่ความสามารถ คาริสม่าก็สูงเกินอายุ

สุดฯ เองก็ขอพยักหน้าเห็นด้วยกับอดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ YG ลิซ่าและมาร์คมีดีและเหมาะสมที่จะไปได้ไกลมากๆ สามารถเป็นหนึ่งในอนาคตของวงการเคป๊อปได้จริงๆ ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนรุ่งๆ ปังๆ ขึ้นนะจ๊ะ

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Instagram(@axis_sinxity), Twitter(@NCTsmtown_127), Facebook(@BLACKPINKOFFICIAL)

CLIP : Mnet Official, KBS Kpop, SMTOWN, YG ENTERTAINMENT, Lilifilm Official, BLACKPINK

เรื่องเผือกเลือดสุดฯ เลยค่าาาา

ลิซ่า สเต็ปเทพระดับนักเต้นมืออาชีพฟันธงว่าคือเบอร์หนึ่ง แถมยืนเมนเทอร์รายการค้นหาไอดอลในจีน!

5 เหตุผลที่ทำให้บลิ๊งค์ตกหลุมรักลิซ่า BLACKPINK หัวปักหัวปำ #เพราะเป็นเธอ

หนูทำได้!!! รวมความสามารถน่าทึ่งของลิซ่า Blackpink #ยืนหนึ่งทุกarea

นักเดบิวท์มือโปร!! มาร์ค NCT – แบคฮยอน EXO กลายเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการเดบิวท์ #คนเก่งที่โลกต้องการ

จะเป็นยังไง?! เมื่อ 7 หนุ่มตัวท็อปของ SM มารวมตัวกันเป็นบอยแบนด์น้องใหม่

TOP 10 ไอดอลที่ชื่อถูกเสิร์ชใน Google มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2019 ฮ็อตระดับ Worldwide ที่แท้ทรู!!!

ใครคือไอดอลเจนใหม่ที่เป็นแดนซ์ควีนในใจของซึลกิ Red Velvet

9 สีผมลิซ่า Blackpink ซี้ดทุกแบบ-แซ่บทุกเฉด! #แปะไว้ไปบอกช่าง

DNA เชื้อชาติดีอะเนอะ! ส่องหน้าสดลิซ่า Blackpink พร้อมความน่ารักในรายการ Real Man 300

ความภาคภูมิใจแห่งแดนสยาม! เก็บหลักฐาน คนดังไทยใครเป็นติ่งลิซ่า BLACKPINK บ้างนะ

เด่นมากลิซ่า-ไอยู – มินฮยอน บุก Milan Fashion Week 2020 สวยหล่อเจิดจรัส!

จากเพื่อนร่วมทีมเต้นสู่ไอดอลเกาหลีร่วมวงการ กับภาพบนเวทีเดียวกันที่รอคอยของแบมแบมและลิซ่า

ถึงตัวอยู่ไกลแต่ใจก็รักเมืองไทย!!ลิซ่าลลิษา กับความห่วงใยที่มีให้บ้านเกิด #คนดีของบลิ๊งค์

ลลิษามาเพื่อมง!!!ลิซ่าBlackpink ยืนหนึ่งในเกาหลี คว้าตำแหน่งคนดังแดนกิมจิที่มียอดฟอลโลว์สูงสุด

ยืนหนึ่งในทวีป! ลิซ่าคว้ามงฯ สาวเอเชียที่สวยที่สุด พร้อมจับมืออีก 9 สาวไทยประกาศศักดาความงาม

เช็ก TOP5 คนดังเกาหลีที่มียอดฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมมากที่สุด #ลิซ่านำทัพ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up