สุดฯ แยกพัฒนาการ อิ้งค์ วรันธร จากเกิร์ลกรุ๊ป กามิกาเซ่ สู่นักร้องขวัญใจแฟนเพลงทั้งชาย-หญิง

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ แยกพัฒนาการ อิ้งค์ วรันธร เปานิล มาทำความรู้จักร้องเสียงดี น่ารัก วางตัวดี ขวัญใจแฟนบอย แฟนเกิร์ล ทุกรุ่นทุกวัย  เธอคืออีกหนึ่งศิลปินหญิงคุณภาพ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไร ก็ขึ้นไปครองอันดับต้นๆ หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น เหงา เหงา (Insomnia), ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน (Cloudy), เกี่ยวกันไหม (You?) ดีใจด้วยนะ (Glad) ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase)

สุดฯ แยกพัฒนาการ อิ้งค์ วรันธร จากเกิร์ลกรุ๊ป กามิกาเซ่ สู่นักร้องขวัญใจแฟนเพลงทั้งชาย-หญิง

อิ้งค์ วรันธร ก้าวเข้าสู่วงการเริ่มแรกด้วยการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง “เด็กวุ่นวาย” ของสองสาวโฟร์-มด ต่อมาในปี 2550 อิ้งค์ ได้เข้าสังกัดกามิกาเซ่ ขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น และเธอก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง วงชิลลี่ไวท์ช็อค มีดังคุ้นหูอย่าง เพลง Chatsanova, Special Friend, เปลี่ยนเป็นพี่ชาย เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ได้ 2 ปี อิ้งค์ได้ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวงซิลลี่ไวท์ช็อคในปี 2552 เพื่อใช้เวลาทุ่มเทให้กับการเรียน

อิ้งค์ วรันธร

อิ้งค์ วรันธร

หลังจากนั้นในปี 2558 อิ้งค์ก็ได้กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการเล่นภาพยนตร์แนวอินดี้ “Snap แค่…ได้คิดถึง” รับบท “ผึ้ง” นางเอกของเรือง คู่กับพระเอกรับบทโดย โทนี่ รากแก่น Snap เล่าเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายมาด้วยกัน โดยทั้งหมดกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเเต่งงานของเพื่อนสองคน! ที่จัดงานที่โรงเรียนมัธยมของพวกเขา โดยมีบรรยากาศคล้ายวันคืนสู่เหย้า! ในงานเเต่งงานนี้เองทำให้ ผึ้ง (วรันธร เปานิล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเจ้าสาว และ บอย (โทนี่ รากแก่น) ช่างภาพซึ่งจะมาถ่ายภาพงานเเต่งงาน! ได้กลับมาพบกัน บรรยากาศเก่า ๆ ของโรงเรียน เพลงประจำตัว เเละสิ่งที่ต่างๆที่ทั้ง ผึ้ง เเละ บอย เคยทำด้วยกันสมัยยังเด็กได้หวนคืนมาอีกครั้ง

 

 

อิ้งค์ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอีกครั้ง ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวภายใต้สังกัดบ็อกซ์มิวสิค (BOXX MUSIC) ในเครือ Muzik Move   ออกซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า “เหงา เหงา” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก  จนกระทั่งได้ออกอีพีอัลบั้มในปีพ.ศ. 2560 ในชื่อ “Bliss” โดยมีเพลงจำนวน 5 เพลง ได้แก่เพลง เหงา เหงา (Insomnia), Snap, ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน (Cloudy), เกี่ยวกันไหม (You?) และเพลง ยังรู้สึก (Old Feelings)

อิ้งค์ วรันธร

อิ้งค์ยังคงมีผลงานเพลงเพราะๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง อย่าง ความลับมีในโลก (Secret) ดีใจด้วยนะ (Glad) รอหรือพอ (Stay) ไม่อยากเหงาแล้ว (Call Me) และ ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase) ทุกเพลงล้วนเป็นเพลงฮิต ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

อิ้งค์ วรันธร

ด้านการศึกษา อิ้งค์สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และอิ้งค์ยังคงก้าวตามความฝันด้วยการเรียนร้องเพลงและฝึกฝนมาตลอด ที่สำคัญเธอยังมุ่งมั่นด้านนี้ จนเรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับสอง สาขาสาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก เอกขับร้องคลาสสิค จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมัยเรียนมหาวิทยาลัย อิ้งค์ทำกิจกรรมหลายอย่าง เป็นจุฬาฯ คฑากร ทำละครเวทีคณะ ฯลฯ ด้วยพื้นฐานการทำงานและความสามารถระดับนี้ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่อิ้งค์จะก้าวมาเป็นนักร้องหญิงคุณภาพ และมีแฟนเพลงที่รักเธอมากมาย

เป้าหมายในการทำงานเพลงของอิ้งค์ เธอเคยบอกกับสุดสัปดาห์ว่า … “เอาจริงๆ ตอนนี้อิ้งค์รู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่มากๆ แล้ว แต่ถ้าถามว่าเป้าหมายสูงสุดในการเป็นนักร้องคืออะไร สำหรับอิ้งค์ไม่ใช่เงินทอง ชื่อเสียง แต่เป็นเป็นการทำเพลงแล้วยังมีคนฟังอยู่แล้วขยายวงกว้างขึ้น และสุดท้ายคืออยากให้เพลงของเราเปลี่ยนแปลงชีวิตของใครบางคนให้ดีขึ้นได้ ซึ่งนั่นน่าจะเป็นจุดสูงสุดในชีวิตของศิลปินทุกคน”

อิ้งค์ วรันธร เรียกว่าอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่เคยมีข่าวเสียหาย วางตัวดี มีเสน่ห์ในแบบของเธอเอง เรียกว่าอิ้ง จัดเป็นผู้หญิงในสเป็กของหนุ่มๆ ครึ่งค่อนประเทศเลยก็ว่าได้ รวมถึงสาวๆ ก็ชอบ และเอ็นดูเธอมากมายเช่นกัน จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงมีแฟนบอย และ แฟนเกิร์ล เหนียวแน่น คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจอยู่เสมอ

ด้านเรื่องหัวใจ เราแทบไม่เคยเห็นอิ้งค์เปิดเผย เอาไว้สุดสัปดาห์เจอน้องอิ้งค์ เราจะไปอัพเดตเรื่องหัวใจมาให้รู้กันนะ แต่ๆ ล่าสุดกระแสคู่จิ้น อิ้งค์-อเล็กซ์ ก็เกิดขึ้นสนั่นโซเชียล เมื่อมีทั้งอิ้งค์ วรันธร และอเล็กซ์ เรนเดล ลงภาพคู่ในอินสตาแกรมของตัวเอง จากการที่ได้ไปทำกิจกรรมกอดป่ากอดทะเลด้วยกัน และดูเหมือนว่างานนี้ แฟนๆต่างพากันจิ้นยกใหญ่ แถมเชียร์ให้คบกันจริงๆอีกด้วย เพราะเห็นทั้งคู่เคมีเข้ากันสุดๆ เรื่องจริงๆ เป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าแต่ก็น่ารัก และเหมาะสมกันดีเนอะว่ามั้ย

Text: AuAi Photo: ไอจี inkwaruntorn 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อิ้งค์ วรันธร จากเกิร์ลกรุ๊ปกามิกาเซ่ สู่เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต ยังรู้สึก

คุยกับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ แบบลึกสุดใจ ความดัง ดราม่า และผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิต

วิน เมธวิน ลูกชายที่เลือกตามใจพ่อแม่ มากกว่าทำตามหัวใจตัวเอง

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ผู้ชายน่ารักที่เราอยากวอแวด้วย

หยิ่น อานันท์ กับเหตุผลของลูกชายที่ตัดสินใจเข้าวงการเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

หยิ่น-วอร์ กับเรื่องที่ขอและอยากให้เข้าใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up