ซีรี่ย์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรี่ย์เก่าของซอเยจี, ซีรี่ย์เกาหลี, คิมซูฮยอน, ซอเยจี, It's Okay to Not Be Okay, ดาราเกาหลี, 사이코지만 괜찮아, Kim Soo Hyun, 김수현, Seo Ye Ji, 서예지, ซีรี่ส์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรี่ส์เก่าของซอเยจี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรีส์เก่าของซอเยจี, ซีรีส์เกาหลี

มูฟออนไม่ไหวอย่าฝืน! งานวนกลับไปดูซีรี่ย์เก่าของคิมซูฮยอน – ซอเยจี ต้องมา

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรี่ย์เก่าของซอเยจี, ซีรี่ย์เกาหลี, คิมซูฮยอน, ซอเยจี, It's Okay to Not Be Okay, ดาราเกาหลี, 사이코지만 괜찮아, Kim Soo Hyun, 김수현, Seo Ye Ji, 서예지, ซีรี่ส์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรี่ส์เก่าของซอเยจี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรีส์เก่าของซอเยจี, ซีรีส์เกาหลี
ซีรี่ย์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรี่ย์เก่าของซอเยจี, ซีรี่ย์เกาหลี, คิมซูฮยอน, ซอเยจี, It's Okay to Not Be Okay, ดาราเกาหลี, 사이코지만 괜찮아, Kim Soo Hyun, 김수현, Seo Ye Ji, 서예지, ซีรี่ส์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรี่ส์เก่าของซอเยจี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เก่าของคิมซูฮยอน, ซีรีส์เก่าของซอเยจี, ซีรีส์เกาหลี

บอกเลยว่ามูฟออนจาก It’s Okay Not To Be Okay  ไม่ไหวจริงๆ เลยขอไม่ฝืน ต้องกลับไปวนดู ซีรี่ย์เก่าของคิมซูฮยอน และซอเยจีสักหน่อย จะดูจนกว่าผลงานใหม่จะมา พูดเลย

ไลน์อัพซับไทย ซีรี่ย์เก่าของคิมซูฮยอน และ ซอเยจี ที่น่าตำ

มูฟออนไปกับคิมซูฮยอน

Dream High (2011)

เรื่องแรกที่ทำให้ตกหลุมรักคิมซูฮยอนก็ต้องยกให้ Dream High กับบทบาท “ซงซัมดง” เด็กหนุ่มชนบทที่มีความฝันอยากมีฟาร์มเป็นของตัวเองแต่เมื่อได้เข้ามาอยู่ในโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงทำให้เขาได้ค้นพบพรสวรรค์ด้านดนตรีของตัวเองอย่างไม่คาดคิด ถึงแม้Dream High จะไม่ใช่ผลงานเดบิวต์ในวงการบันเทิงแต่ก็นับว่าเป็นซีรี่ย์ที่ทำให้คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ในเรื่องร้องเพลงเพราะมาก ตามไปดูกันที่ Netflix 

The Moon Embracing the Sun (2012)

The Moon Embracing the Sun เป็นผลงานที่ทำให้คิมซูฮยอนดังเป็นพลุแตก เทำเรตติ้งได้สูงสุดถึง 42.2% และยังทำให้คิมซูฮยอนคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 48 ด้วย โดย The Moon Embracing the Sun เป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่างกษัตริย์อีฮวอน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) และวอล (รับบทโดย ฮันกาอิน) ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรครอบด้านทั้งปมของครอบครัว ศัตรู และเกมการเมืองที่เรียกได้ว่าชวนติดตามแบบละสายตาไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ดูซับไทยได้ที่ Netflix 

My Love From The Star (2013)

ส่วนผลงานที่ทำให้คิมซูฮยอนโด่งดังไกลในระดับเอเชียก็คือ My Love From The Star กับบทบาท “โทมินจุน” ชายหนุ่มจากต่างดาวผู้มีความสามารถเหนือธรรมชาติในหลายๆ ด้านเขาใช้ชีวิตอยู่ในโลกมนุษย์มาแล้วกว่า 400 ปีเพื่อรอคอยวันที่ยานจะมารับกลับไปยังดาวของตัวเอง จนกระทั่งได้มาเจอกับสาวข้างห้องอย่างชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ซูเปอร์สตาร์สาวผู้โด่งดังซึ่งก่อให้เกิดเรื่องวุ่นๆที่ทั้งซีเรียสและสนุกสนานตามมามากมาย ใครเลิฟเรื่องนี้ อยากวนดูไป ชมซับไทยได้ที่ Netflix จ้า

Miss Granny (2014)

ผลงานเรื่องต่อไป เป็นผลงานที่คิมซูฮยอนไปรับบทนักแสดงรับเชิญ กับหนังเรื่อง Miss Granny เป็นหนังที่ดังในเกาหลีมากๆ เรื่องนี้คิมซูฮยอนมาในลุคผมสั้นสุดเท่ โดยเรื่องราวในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับหญิงชราอายุ 70 ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวของลูกชายเธอโดยไร้ความสุข วันหนึ่งได้สัมผัสกับเวทมนตร์ที่คืนความเยาว์ให้เธอ เปลี่ยนกลับไปเป็นสาวสวยเหมือน 50 ปีก่อนอย่างน่าอัศจรรย์ แล้วเรื่องราวต่างๆ ก็เกิดขึ้น เรื่องนี้มีซับไทยให้ชมที่ VIU นะจ๊ะ

The Producers (2015)

เรื่อง The Producers เป็นที่ผลงานที่ส่งให้คิมซูฮยอนสามารถไปคว้ารางวัลใหญ่อย่างแดซังได้ จากบทบาทของ “แบคซึงชาน” โปรดิวเซอร์น้องใหม่ที่ตามฝันจนสามารถเข้ามาทำงานในสถานีโทรทัศน์ได้สำเร็จ แต่กลับถูกเลือกให้ไปเป็นทีมงานของรายการวาไรตี้ที่กำลังจะถูกยุบ เขาจึงต้องงัดกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อให้รายการกลับมาเป็นที่นิยมและยังอยู่ต่อไปได้ เรื่องนี้นักแสดงนำดังทุกคน นอกจากคิมซูฮยอน ยังมี กงฮโยจิน ชาแทฮยอน และ IU ดีงามมาก ถ้าอยากพิสูจน์ ตามไปได้ที่ Netflix 

Real (2017)

Real เป็นผลงานการแสดงส่งท้ายก่อนเข้ากรมของคิมซูฮยอน พร้อมกับการกระโดดมารับบทที่ฉีกลุคคิมซูฮยอนอย่างสิ้นเชิง กับบทมาเฟีย ซึ่งเป็นอาชญากรผู้หิวโหยพลังอำนาจแห่งโลกใต้ดิน ต้องการจะสร้างคาสิโนในสถานที่ท่องเที่ยว แต่เขากลับต้องตกอยู่ในวังวนเมื่อได้พบกับนักข่าวสาวคนหนึ่ง เรื่องนี้มีฉาก 19+ ด้วย ใครอยากชม เปิดวาร์ปให้จ้าที่ VIU

Hotel Del Luna (2019)

แค่มารับบทบทรับเชิญสั้นๆ ความยาวหนึ่งนาทีในอีพีสุดท้ายของ Hotel Del Luna ก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แล้ว เมื่อคิมซูฮยอนปรากฏตัวในซีรี่ย์เป็นครั้งแรกหลังเสร็จสิ้นการรับใช้ชาติ โดยรับบทเจ้าของโรงแรมคนใหม่ของ Hotel Blue Moon โดยพระนางของเรื่อง คือ IU และ ยอจินกู นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวต้องสาปที่ดูแลกิจการโรงแรมมานับพันปี มีลูกค้าคือเหล่าดวงวิญญาณ จนวันหนึ่งผู้จัดการคนใหม่เข้ามาเริ่มทำงานที่โรงแรมแห่งนี้ พร้อมๆ กับการคลายปมปริศนาของโรงแรมและชีวิตของพวกเขา เรื่องนี้ดังและสนุกมาก ไม่เชื่อก็ต้องตามไปชมที่ Netflix 

Crash Landing on You (2020)

งานรับเชิญของคิมซูฮยอนยังมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อคิมซูฮยอนคอนเฟิร์มปรากฏตัวในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดัง Crash Landing on You ในคาแรคเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์ Secretly Greatly ที่เขาเล่นไว้เมื่อปี 2013 ในบทสายลับเกาหลีเหนือแฝงตัวมาอยู่เกาหลีใต้ ปลอมตัวเป็นคนเพี้ยนๆ ไว้ผมม้าเต่อ สวมชุดวอร์มสีเขียว เรียกเสียงฮาและสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชม เพราะเดิมทีผู้ชมวาดภาพไว้ว่าจะได้เห็นคิมซูฮยอนในชุดทหารเกาหลีเหนือ แต่ปรากฏมาสไตล์ฮาๆ น่ารักมากพูดเลย (งานซับไทยมีที่ Netflix )

มูฟออนไปกับซอเยจี

Diary of a Night Watchman (2014)

มาดูฝั่งนางเอกกันบ้าง กับซีรี่ย์เกาหลีแนวย้อนยุคไปในสมัยโชซอนเกี่ยวกับองค์ชายอีรินที่ถูกเนรเทศออกจากวังและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว หลังจากที่พระบิดาสิ้นพระชนม์อย่างเป็นปริศนา เมื่อเติบโตมาองค์ชายมีความสามารถในการมองเห็นภูติผีต่างๆ ได้ เขาจึงเป็นหนึ่งในอัศวินรัตติกาลคอยปกป้องผู้คนและไล่ล่าภูตผีปีศาจในยามค่ำคืน แต่แล้วก็มีคนชั่วในวังหลวงที่ใช้เหล่าภูตผีปีศาจมาเป็นเครื่องมือเพื่อยึดครองอำนาจ องค์ชายอีรินจึงร่วมมือกับแม่หมอจากเผ่ามาโก องครักษ์มูซอก และพัคซูรยอนในการตามหาความจริงและปกป้องบ้านเมืองให้พ้นภัย

ในเรื่องนี้ซอเยจีรับบทเป็น “พัคซูรยอน” เพื่อนสนิทในวัยเด็กขององค์ชายอีรินจ้า มีซับไทยให้ดูใน Netflix ด้วย เป็นผลงานสมัยเข้าวงการของซอเยจีเด้อ

Seondal: The Man Who Sells the River (2016)

งานภาพยนตร์ก็มี ซอเยจีเคยเล่นหนังเรื่อง Seondal: The Man Who Sells the River เมื่อปี 2016 ซึ่งมียูซึงโฮรับบทนำ แม้ตอนนั้นยังไม่ได้เล่นเป็นบทนำ แต่ก็นับเป็นก้าวที่ดีในวงการของซอเยจี เล่าเรื่องราวของแก๊งนักต้มตุ๋น เป็นแนวคอเมดี้ที่เสียดสีสังคมด้วยนะจ๊ะ โดยมีซับไทยให้ชมที่ True ID จ้า

Moorim School (2016)

ซอเยจีได้รับโอกาสให้มารับบทนางเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Moorim School ประกบกับอีฮยอนอู โดยรับบทเป็น “ชิมซุนด็อก” นักเรียนหญิงที่มีความขยันขันแข็งแอบเข้ามาเรียนในสำนัก และยังคอยหาเงินเลี้ยงดูพ่อที่ตาบอดด้วย ตอนนั้นดูเด็กมาก สุดฯ คิดว่าซอเยจีอายุอยู่ช่วง 10 ปีด้วยซ้ำ เพราะเรื่องนี้ซอเยจีมาในลุคผมเปีย ในเรื่องซอเยจีน่ารักมากกกกก อยากรู้ว่าขนาดไหน ต้องตามไปพิสูจน์ที่ VIU เลยจ้า

Hwarang : The Poet Warrior Youth (2016 – 2017)

ซอเยจีกลับมารับแนวย้อนยุคอีกครั้งในเรื่อง Hwarang ด้วยการรับบทเป็น “ซกมยอง” นางร้ายหน้าสวยโดดเด่นมาแต่ไกลเลย แถมเรื่องนี้งานผู้ชายรุมล้อมมาก เพราะเล่าเรื่องราวของแก๊งฮวารังในสมัยชิลลา โดยผู้ที่จะเข้ามาอยู่ในสำนักฮวารังได้ ต้องเป็นหนุ่มชาติตระกูลดี มาฝึกฝนฝีมือต่างๆ เพื่อเป็นนักรบยอดฝีมือ เรื่องนี้ซอเยจีในชุดย้อนยุคสวยไม่ไหว และมีฉากจูบกับพัคซอจุนด้วยเด้อ มีซับไทยให้ชมใน VIU หรือ WeTV เลือกชมกันได้เลย

The Bros (2017)

ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าเล่าเรื่องราวของ “อีซอกบง” ครูสอนประวัติศาสตร์ที่ทำงานไปวันๆ และ “อีจูบง” ที่ทำงานในบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ สองพี่น้องที่ไม่ค่อยถูกกันนัก แต่ต้องมาพบกันอีกครั้งในบ้านเกิดหลังจากพ่อเสียชีวิต ที่นั่นเองพวกเขาได้พบกับผู้หญิงที่ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ทั้งยังเป็นผู้เก็บงำความลับเกี่ยวกับครอบครัวของพวกเขาเอาไว้ ในเรื่อง The Bros ซอเยจีไปรับเชิญในบท “ซาร่า” เพื่อนร่วมงานบริษัทที่อีจูบงแอบชอบ บุคลิกของซาร่าเป็นผู้หญิงหัวสมัยใหม่ กล้าตะโกนเสียงดัง ด้วยความที่เรียนจบมาจากต่างประเทศ ซึ่งจะว่าไปก็เป็นคาแร็กเตอร์ที่มีส่วนคล้ายโกมุนยองเหมือนกันนะ ใครอยากรู้ว่าคล้ายจริงไหม ตามไปชมได้ที่ Netflix 

Save Me (2017)

ถ้าประทับใจกับบทบาท “โกมุนยอง” ใน It’s Okay to Not Be Okay ขอแนะนำซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Save Me ที่ซอเยจีรับบทนำและถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีมากๆ กับเรื่องราวสุดหม่นของ “ซังมี” และครอบครัวที่ตัดสินใจย้ายจากโซลไปยังเมืองชนบท พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด จนได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มภารดรของโบสถ์แห่งหนึ่งที่ดูพฤติกรรมแปลกๆ ไม่น่าไว้วางใจ และสุดท้ายซังมีได้รับรู้ความเลวร้ายของลัทธินี้ เธอจะช่วยเหลือครอบครัวรวมถึงตัวเธอเองได้อย่างไร เป็นสิ่งที่ทำให้น่าติดตาม โดยในเรื่องนี้ยังมีแทคยอน 2PM  และอูโดฮวานร่วมแสดงด้วย มีซับไทยให้ชมทาง Netflix  นะจ๊ะ

ใครสนใจเรื่องไหนก็ตามไปดูกันได้เลย น่าดูทุกเรื่อง

 

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix

CLIP : CJEntertainmentUSA, Viu Philippines, FRESH Movie Trailers, KBS World, TVING, Trailer & All Rex, KBS 한국방송, MBCentertainment, Netflix Thailand, MBCdrama, KOCOWA TV

Source : Netflix, VIU

แวดวงวงการบันเทิงเกาหลีแน่นๆ ที่สุดสัปดาห์

ซอเยจี เคยประกบพระเอกดังเพียบ ก่อนมาเจอกับคิมซูฮยอน!

ส่องพัฒนาการของคิมซูฮยอน ตลอด 13 ปีในวงการ หน้าเด็กเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแซ่บขึ้น!

การร่วมงานกันใน It’s Okay to Not Be Okay ของ คิมซูฮยอน – ซอเยจี ไม่ใช่ครั้งแรก!

รักไปแล้วต้องตามต่อ! ส่องผลงานใหม่ของนักแสดงสมทบ It’s Okay Not To Be Okay!

ส่องเบื้องหลังฮาๆ ปนน่ารักของทีมนักแสดง It’s Okay Not To Be Okay

ปรากฏการณ์ของ It’s Okay Not To Be Okay ปังไปหมดตั้งแต่เรื่องยันสิ่งของในฉาก!

7 เหตุผลที่ต้องดู It’s Okay to Not Be Okay ซีรี่ย์เกาหลีที่เล่าเรื่องในใจ!

ทำความรู้จักตัวละครก่อนชม It’s Okay to Not Be Okay ซีรี่ย์ในรอบ 5 ปีของคิมซูฮยอน!

โอจองเซ เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขามีความคิดเปลี่ยนไปหลังได้รับบทออทิสติก!

คิมซูฮยอนในซีรี่ย์สุดดราม่า ขอปลดปล่อยนอกจอ มาเต็มทั้งเบื้องหลังและ IG!

ส่องภาพซอเยจีก่อนจะมาเป็น “โกมุนยอง” ลุคไหนก็ปัง หน้าสดก็รอด!

แฟชั่นกระแทกตา! ซอเยจี – IU กับลุคแฟชั่นจัดเต็มในซีรี่ย์ หน้าต้องได้ ชุดต้องปัง!

ซอเยจี โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ดีกรีนักเรียนนอก #โกมุนยองแพงมากซื้อไม่ไหว

ส่องนางเอกของคิมซูฮยอน ประกบนางเอกสวยและระดับตัวแม่เพียบ!

คิมซูฮยอน เผยเคล็ดลับหน้าเด็กกลางงานแถลงข่าว + คาดหวังเรตติ้งตอนแรกทะลุ 15% !

ซีรี่ย์เกาหลียาวยังไม่มา! คิมซูฮยอน เดินสายเล่นรับเชิญ แถมพีคไม่หยุด พลิกคาแร็กเตอร์เซอร์ไพรส์ผู้ชม

30 แล้วทำไมหน้ายังเด็ก! ส่องเคล็ดลับดูแลผิวของซอเยจี ที่ทำตามง่ายมาก!

บทสัมภาษณ์ คิมซูฮยอน – ซอเยจี จาก ซีรี่ย์เกาหลีIt’s Okay to Not Be Okay

คิมซูฮยอน – พัคโบกอม – นัมจูฮยอก มาแน่! ส่งสัญญาณเตรียมบุกจอ tvN แฟนๆ นับวันรอได้

พัคโบกอม – คิมซูฮยอน สวมบทนักแสดงรับเชิญ หล่อออร่าแรงแย่งซีนจนมีเสียงเรียกร้องให้ทำซีซั่น 2

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up