Gong Hyo-jin, กงฮโยจิน, เจ้กง, ดาราเกาหลี, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 공효진, เจ้กง, เจ๊กง

กงฮโยจิน นางเอกเกาหลีที่ใครๆ ก็หลงรัก ถึงขนาดเรียกเจ๊กงกันทั่วบ้านทั่วเมือง

Alternative Textaccount_circle
event
Gong Hyo-jin, กงฮโยจิน, เจ้กง, ดาราเกาหลี, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 공효진, เจ้กง, เจ๊กง
Gong Hyo-jin, กงฮโยจิน, เจ้กง, ดาราเกาหลี, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 공효진, เจ้กง, เจ๊กง

ถ้าถามว่านางเอกเกาหลีคนไหนที่เป็นที่รักของเหล่าแฟนซีรี่ย์เกาหลี สุดฯ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ กงฮโยจิน หรือเจ๊กงของแฟนๆ ที่ไม่ว่าใครได้ชมฝีมือการแสดงหรือได้รูัจักเธอก็มักจะตกหลุมรัก 

กงฮโยจิน ผู้มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์อันน่าหลงใหล

กงฮโยจิน ถือว่านักแสดงเบอร์บิ๊กของเกาหลีที่คร่ำหวอดในวงการมานานหลายปี มีผลงานดังๆ มากมายแทบจะนับไม่ถ้วน ทั้งสายซีรี่ย์เกาหลีและภาพยนตร์เกาหลี โดยเริ่มต้นเดบิวต์เป็นนักแสดงตั้งแต่ปี 1999 จากภาพยนตร์เรื่อง Memento Mori หลังจากนั้นกงฮโยจินก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ

อย่างที่สุดฯ บอกไปว่าระดับเจ๊กง ถ้าถามถึงผลงานที่ดังก็บอกเลยว่าเยอะจริงๆ แต่ละเรื่องได้รับความนิยมแถมยังเป็นที่พูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ เช่น ฝั่งซีรี่ย์เกาหลีก็จะมี เรื่อง Sang Doo! Let’s Go to School, เรื่อง Biscuit Teacher and Star Candy หรือ Hello My Teacher, เรื่อง Thank You, เรื่อง Pasta, เรื่อง The Greatest Love, เรื่อง The Master’s Sun, เรื่อง It’s Okay, That’s Love, เรื่อง The Producers, เรื่อง Jealousy Incarnate และล่าสุดกำลังจะกลับมามีผลงานซีรี่ย์เกาหลีให้เราได้ชมกันในรอบ 3 ปี ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง When the Camellia Blooms

ในขณะที่ฝั่งภาพยนตร์เอง เจ้กงก็ไม่พร่อง มีผลงานหนังออกมาให้ชมอยู่เรื่อยๆ เรื่องดังๆ ก็อย่าง Crush and Blush ยิ่งในปี 2019 เจ้กงจัดให้ 2 เรื่องจุกๆ กับหนังเรื่อง Hit-and-Run Squad และ Crazy Romance หรือ The Most Ordinary Romance ซึ่งทั้งสองเรื่อง กงฮโยจินได้กลับมาร่วมงานกับพระเอกที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว โดยเรื่องแรก คือ โจจองซอก (เคยเจอกันจาก Jealousy Incarnate) ส่วนเรื่องที่สอง คือ คิมแรวอน (เคยเจอกันจาก Snowman)

นอกจากกงฮโยจินจะมีผลงานดังๆ และงานแน่นสุดๆ แล้ว เจ๊กงยังสอยพระเอกชื่อดังมาประกบคู่แล้วนับไม่ถ้วน อาทิ เรน, โซจีซบ, คิมแรวอน, โจจองซอก, ชาซึงวอน, คิมซูฮยอน, คังฮานึล, กงยู, โจอินซอง, จางฮยอก และอีซอนกยุน

ไม่ได้มีแค่แต้มบุญและชื่อเสียงอย่างเดียว ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเจ๊กงเป็นนักแสดงหญิงมากฝีมืออีกคนของวงการที่มีแต่คนรัก ซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เธอมีงานออกมาอย่างต่อเนื่อง จากที่สุดฯ แอบไปส่องมา ส่วนใหญ่แฟนซีรี่ย์เกาหลีในเมืองไทยจะเลิฟเจ๊กงกันมากๆ ไม่ว่าจะเพศไหนก็หลงรักเธอ เพราะเจ้กงเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมเคมีสาธารณะ เล่นคู่กับใครก็เข้าขาไปหมด เรียกว่าเล่นซีรี่ย์ได้อย่างมีเสน่ห์สุดๆ จนแฟนซีรี่ย์เสพติดฝีมือการแสดงของเจ๊กงกันไปแล้ว

Gong Hyo-jin, กงฮโยจิน, เจ้กง, ดาราเกาหลี, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 공효진, เจ้กง, เจ๊กง

ไม่ใช่แค่ฝีมือการแสดงเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ใครก็รักเจ๊กง ถ้าเราได้ไปชมรายการหรือคำสัมภาษณ์ของกงฮโยจิน เราจะพบว่าเจ้กงเป็นคนที่มีความกันเอง เข้าถึงง่าย เฮฮา ขี้เล่น จัดเป็นสาวสายตลกคนหนึ่งเลย ตอนสุดฯ นั่งดูเจ้กงสัมภาษณ์ บอกเลยว่าเพลินมาก จนอยากเห็นเจ๊กงพูดเยอะๆ

ยังไม่พอ! เวลาถ่ายแบบก็สวยเซ็กซี่และเท่ เป็นผู้หญิงที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โพสท่าเก่ง อินเนอร์เริ่ด เรียกว่าภาพแตกต่างจากเวลาปกติและเวลาแสดงเลย ทำให้เจ๊กงเป็นคนที่มีหลายมุม แล้วแต่ละมุมก็มีเสน่ห์ที่ทำให้เราต้องชื่นชมเสมอ

Gong Hyo-jin, กงฮโยจิน, เจ้กง, ดาราเกาหลี, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 공효진, เจ้กง, เจ๊กง

แฟนๆ ที่รอชมการแสดงของเจ๊กงอยู่ เตรียมปักกันไว้ได้เลย เจ้กงเตรียมมีทั้งผลงานซีรี่ย์และภาพยนตร์ให้เราได้ชมในช่วงเวลาใกล้ๆ โดยฝั่งซีรี่ย์จะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 18 กันยายนนี้แล้ว  ส่วนภาพยนตร์เรื่อง Crazy Romance จะเข้าโรงที่เกาหลีในวันที่ 2 ตุลาคมนี้จ้า

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Clio Cosmeticsmanagement soop, OSEN, Nars

CLIP : HanCinemaViu thailand, Netflix Thailand

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

พัคจีฮุน รับไม้ต่อ องซองอู ทิ้งลุคหนุ่มเซ็กซี่บนเวที คว้าบทหนุ่มแสบซนยุคโชซอน

แพนด้าต้องเรียกพี่! ซีรี่ย์เกาหลีครึ่งปีหลัง 2019 อัดแน่น ตารางยาวเป็นหางว่าว #ซุปตาร์เพียบ

ยังไม่ทันข้ามเดือนก.ย ไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีต.ค. 2019 มาแล้ว เตรียมพบกับซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์และผลงานคัมแบ็คของมุนกึนยอง

อุคจ๋าจะกลับมาแล้ว!!! เตรียมปูเสื่อรอดูความหล่อของจีชางอุคในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Melting Me Softly

ส่องซีรี่ย์เกาหลีที่เตรียมจะลงซับไทยให้ชมที่ Netflix ในเดือนกันยายน 2019

งานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเดือนก.ย 2019 ดุเดือด! The Tale of Nokdu VS Flower Crew: Joseon

ส่อง 4 ซีรี่ย์เกาหลีที่ยกทีมนักแสดงและทีมงานมาพักผ่อนที่เมืองไทย #เวลคัมทูไทยแลนด์

คิมโซฮยอนมีคู่แข่งความสวยคนใหม่ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Tale of Nokdu

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up