ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo

ยอจินกู เล่าความประทับใจถึงช่วงที่มาเที่ยวไทยกับทีมซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna #เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event
ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo
ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo

เห็น ยอจินกู มาตั้งแต่เล็กแต่น้อย จนตอนนี้เติบโตกลายเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวซะแล้ว ณ จุดนี้ทำให้บัลลังก์คุณแม่ที่พวกเราครองกันมานานนับ 10 ปี สั่นคลอนสุดๆ เพราะยอจินกูแทบไม่เหลือเค้าความเป็นลูกเลย ล่าสุดยอจินกูได้เดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ซึ่งสุดสัปดาห์ก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงเรื่องราวการทำงาน รวมไปถึงการมาเยือนประเทศไทย บอกเลยว่าน่ารัก หล่อ และมีออร่าความอบอุ่นมากๆ 

ยอจินกู อดีตนักแสดงเด็ก ก้าวสู่การเป็นพระเอกสุดฮ็อตของเอเชีย

ยอจินกูเป็นอดีตนักแสดงเด็กที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุเพียง 8 ปีเท่านั้น ปัจจุบัน (ณ ปี 2019) ยอจินกูก็อายุ 22 ปีแล้วจ้า อยู่ในวงการมา 14 ปีจุกๆ ซึ่งยอจินกูก็มีฝีมือการแสดงดีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ทำให้ได้รับโอกาสทางการแสดงอยู่เสมอ ทั้งในภาพยนตร์เกาหลี รวมถึงซีรี่ย์เกาหลี เรียกว่ามีงานแทบทุกปีจริงๆ แค่ปี 2019 ก็ฟาดซีรี่ย์เกาหลีไป 3 เรื่อง จากนักแสดงที่รับบทเป็นพระเอกตอนเด็ก สู่พระเอกเต็มตัว แล้วตอนนี้ก็กำลังฮ็อตมากๆ มีแต่คนหลงรักยอจินกู สุดฯ บอกเลยว่าผู้ชายคนนี้ยิ่งรู้จัก จะยิ่งหลงรักจริงๆ ถ้าไม่เชื่อสุดฯ ตามไปอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มยอจินกูกันได้เลย

คุณเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ช่วงไหนที่ทำให้เริ่มรู้สึกว่าการแสดงยากที่สุดคะ

ผมเริ่มรู้สึกว่าการแสดงยาก ตอนที่เริ่มได้รับคำชื่นชมในเรื่องการแสดงมากขึ้น ด้วยความที่ผมเริ่มเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก็ค่อยๆ มีผลงานออกมาและทำให้คนเริ่มรู้จัก พอคนเริ่มรู้จักมากขึ้น ก็เริ่มมีคำชมเกี่ยวกับการแสดงของผม ทำให้ผมคิดเยอะขึ้นว่า ตอนนี้ทำดีอยู่หรือเปล่า การแสดงของตัวเองดีหรือยัง ผมเลยตัดสินใจไปปรึกษารุ่นพี่ในวงการ ซึ่งรุ่นพี่ก็ชื่นชมว่าผมแสดงได้ดี แต่ผมรู้สึกว่ายิ่งคนชอบ ยิ่งคนชม ทำให้การแสดงยิ่งยากขึ้น ผมจะคิดอยู่เสมอว่าแม้ว่าผมจะเริ่มเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ผมก็ยังต้องพยายามปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองอยู่เสมอครับ

ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo

คุณยอจินกูเคยรับบทเป็นหุ่นยนต์แฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ไปแล้ว คุณคิดว่าในชีวิตจริงแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์น่าจะเป็นแบบไหนคะ

สำหรับผม ผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ต้องเป็นแบบไหน ณ ตอนนี้คิดว่าอย่างแฟนหนุ่มแบบซีโร่ไนน์ ในเรื่อง My Absolute Boyfriend เขาจะมีข้อดีตรงเป็นคนที่แสดงออกถึงความรักทุกอย่างและสิ่งที่ตัวเองรู้สึก ส่วนบทของกูชานซองในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna ก็จะมีข้อดีตรงที่กูชานซองจะคอยเทคแคร์ดูแล และใส่ใจในทุกๆ เรื่องของผู้หญิงที่เขารัก ผมคิดว่าถ้าเอาข้อดีของ 2 ตัวละครนี้มารวมกัน ก็จะเป็นแฟนหนุ่มที่เพอร์เฟ็กต์ครับ

ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo

พอจะทราบไหมคะว่าคุณเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมาตั้งแต่ผลงานเรื่องแรกๆ และรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาจัดงาน Fan Meeting ที่ประเทศไทย

ไม่รู้มาก่อนเลยครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่ผมค่อนข้างคุ้นเคย เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่สามแล้วที่ผมได้มาประเทศไทย ก่อนที่ผมจะเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ผมได้ไปทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศอื่นๆ มาแล้ว ทุกครั้งที่ไปเยือนแต่ละประเทศ ก็จะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง เป็นความรู้สึกใหม่ๆ ที่ยังไม่คุ้นเคย แต่กับประเทศไทย ผมรู้สึกสบายใจที่ได้มาจัดงานที่นี่ และผมหวังว่าแฟนๆ จะได้ความทรงจำดีๆ จากงานแฟนมีตติ้งกลับไปครับ

ล่าสุดคุณยอจินกูเพิ่งจะมาเที่ยวพักผ่อนกับทีมซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna ตอนนั้นมีความประทับใจหรือความทรงจำอะไรดีๆ กลับไปบ้างไหมคะ

ผมได้มาเที่ยวประเทศไทยกับทีมนักแสดงในเรื่อง Hotel Del Luna ซึ่งเราได้ไปเที่ยวตลาดนัดกลางคืนด้วยกัน พวกเราซื้ออาหารกลับมากินกันที่โรงแรมกัน ซึ่งเป็นความทรงจำที่สนุก และยังได้นั่งกินข้าวบนเรือกับทีมงานและนักแสดงด้วย เป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ครับ

ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo

ก่อนที่คุณยอจินกูจะมาเที่ยวพักผ่อนหลังการถ่ายทำเรื่อง Hotel Del Luna คุณเคยมาถ่ายรายการที่ประเทศไทย และได้เรียนภาษาไทยด้วย ยังจำคำไหนได้บ้างไหมคะ

คำภาษาไทยที่ผมจำได้ก็มี “อร่อยมากๆ” (พร้อมหัวเราะอย่างสดใส ทำนูน่าใจละลาย) และก็คำว่า “แตงโมปั่น” 2 คำนี้เป็นคำที่พูดบ่อยที่สุดตอนถ่ายรายการ

ยังจำคำว่า “น้ำตาล” ได้ไหมคะ

ยังจำได้ครับ เคยพูดตอนไปซื้อของที่ตลาด ตอนนั้นผมฝึกภาษาไทยค่อนข้างเยอะเลยครับ

ยอจินกู, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, 여진구, Yeo Jin Goo

นี่แค่บทสัมภาษณ์น้ำจิ้มเท่านั้นนะจ๊ะ ยังน่ารักขนาดนี้ ไหนๆ ก็มีโอกาสได้มาพูดคุยกับหนุ่มยอจินกูทั้งที สุดสัปดาห์เลยขอจัดเต็มสักหน่อย แอบกระซิบว่ายังมีอีกนะจ๊ะ รอติดตามภาพเซ็ตพิเศษ รวมถึงคลิปสัมภาษณ์สนุกๆ ได้ที่สุดสัปดาห์ บอกเลยว่า แล้วคุณจะหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้น

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : naowapoj

 

 

ตามไปอ่านข่าวบันเทิงเกาหลีและบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสุดสัปดาห์ต่อได้เลยค่า

ยอจินกู–อีเซยอง : 2 อดีตนักแสดงเด็กเจ้าบทบาท จับมือกันปัง ส่งซีรี่ย์เกาหลีดังถึง 2 เรื่องในปี 2019!

ยอจินกูงานชุก ซีรี่ย์เกาหลีจ่อออนแอร์ติดต่อกัน 3 เรื่องในปีเดียว สมราคาอดีตนักแสดงเด็กมากฝีมือ!

สื่อเผย 3 คู่พระนางเกาหลีที่เคมีเข้ากัน จนต้องยกให้เป็น Best Couple ในซีรี่ย์เกาหลีประจำปี 2019!

พัคจีมิน นักร้องสาวชาวเกาหลี เผยเมืองไทยคือบ้านของเธอ (อ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่นี่)

ส่อง 5 หนุ่ม CIX บอยแบนด์น้องใหม่แก๊งต้นอ่อน ที่ดีกรีความสามารถและหน้าตาไม่ธรรมดา พร้อมแย้มบทสัมภาษณ์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up