Taylor Swift, Lizzo, Billie Eilish

ผู้สร้างปรากฎการณ์ให้วงการเพลง2019 ปีนี้มงฯ ลงที่ Taylor Swift, Lizzo และ Billie Eilish

Alternative Textaccount_circle
event
Taylor Swift, Lizzo, Billie Eilish
Taylor Swift, Lizzo, Billie Eilish

ในปี 2019 วงการเพลงระดับโลกมีนักร้องหญิงที่สร้างพลังขับเคลื่อนวงการเพลงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift, Lizzo หรือ Billie Eilish สุดสัปดาห์เลยอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 3 นักร้องสาวผู้ขับเคลื่อนวงการเพลงระดับโลก ที่ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จ แต่พวกเธอยังกลายเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายคน

Billie Eilish

Taylor Swift, Lizzo, Billie Eilish

Billie Eilish นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 17 ปี เธอเข้าวงการมาด้วยความสามารถและแนวเพลงที่แตกต่าง บวกกับความสามารถที่เกินอายุของเธอทำให้เธอกลายเป็นนักร้องชื่อดังที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์โดย Billie Eilishเปิดตัวในวงการเพลงด้วยเพลง Ocean Eyes ในปี 2016

ในปี 2019 สาวBillie Eilish กลายเป็นนักร้องที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถครองอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 Chart รวมถึงเป็นนักร้องคนแรกที่เกิดในยุค 2000s ที่พาเพลงขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตได้อีกด้วย งานนี้ใครจะมาล้มสถิติของเธอก็ยากหน่อยแล้วละ

Taylor Swift

Taylor Swift, Lizzo, Billie Eilish

ปี 2019 ก็เป็นปีที่สำคัญของสาวเทเลอร์ สวิฟต์เพราะหลังจากเจอมรสุมข่าวตั้งแต่ช่วงกลางปี 2019 แต่เทเลอร์ก็สามารถกลับมาผงาดในวงการเพลงได้อีกครั้ง โดยในปีนี้เธอได้ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันให้หายคิดถึงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lover หรือ You Need To Calm Down

ล่าสุดสาว Taylor Swift ก็เพิ่งจะได้รางวัลจากเวที Billboard’s Woman of the Decade ซึ่งเธอก็ได้กล่าวสปีชที่น่าประทับใจและสร้างพลังให้กับนักร้องสาวอีกมากมายไว้ด้วย

Lizzo

Taylor Swift, Lizzo, Billie Eilish

นักร้องสาวสุดมั่นชาวอเมริกันอย่าง ลิซโซ่ (Lizzo) หรือ เมลิซ่า วิเวียน เจฟเฟอร์สัน (Melissa Viviane Jefferson) อีกหนึ่งศิลปินที่โด่งดังเป็นพลุแตกในปี 2019 นับตั้งแต่อัลบั้ม “Cuz I Love You” ถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นปี เพลงของเธอทะยานสู่อันดับ 1 ในชาร์ตทั่วโลก อีกทั้งในปีนี้เธอยังถูกเสนอชื่อเข้าชิง Grammy Awards ถึง 8 รางวัลอีกด้วย

นอกจากขับเคลื่อนวงการเพลง Lizzo ยังเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้สาวๆ ภูมิใจในความเป็นตัวเอง และแสดงให้เห็นถึง Girls Power ที่แท้จริง

3 สาว Taylor Swift, Lizzo และBillie Eilish เป็นแค่ส่วนหนึ่งของศิลปินหญิงที่สร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลง 2019 สุดฯ เชื่อว่านักร้องสาวในวงการเพลงอีกหลายๆ คนก็ได้สร้างผลงานดีๆ ให้เราได้ประทับใจในปี 2019 แม้ไม่ได้รางวัลการันตีแต่เธอก็ได้แสดงพลังและความสามารถของนักร้องหญิงว่าสามารถเท่าเทียมกับนักร้องชายได้เช่นกัน

Text: Seasons
Photo: Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตระหนักถึงปัญหาของภาษีผ้าอนามัยจากเหตุการณ์จริงที่ประเทศอินเดีย ในภาพยนตร์เรื่อง PadMan บน Netflix

อุ่นเครื่องก่อนพบกันอีกครั้งใน You Season 2 หนึ่งปีผ่านไปเหล่านักแสดงนำไปทำอะไรกันมาบ้าง

รีวิว คิมจียองเกิดปี ’82 ภาพยนตร์เปิดตัวบนอันดับ 1 Box Office เกาหลีที่ผู้หญิงทุกคนควรได้ดู

2019 ปีของสาวผิวสี กับ 4 นางงามผิวสี ที่กวาดรางวัลใหญ่จากทุกเวที

ส่องราคาที่นั่งของเซเล็บในเกมบาสเก็ตบอล NBA ที่แพงจนต้องร้องว้าว

หนุ่มๆ ต้องเสียน้ำตาเมื่อ เอ็มม่า สโตน ประกาศข่าวดีกลางโซเชียล เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม

Black Widow ไม่ได้อยู่แค่ใน Avengers ทำความรู้จัก Anna Chapman สายลับสาวรัสเซียคนดัง

Ryan Reynolds เยือนเกาหลี ขอฝากตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง EXO งานนี้ EXO จะว่าอย่างไร

หนังคริสต์มาสที่ดูแล้วอุ่นหัวใจ รีวิว ภาพยนตร์ Netflix Original 3 เรื่อง 3 รสที่มาใน Christmas Vibes

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up