Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi นางงามผิวสี Miss New York Nia Franklin นางงามผิวสี 2019 Miss America Cheslie Kryst นางงามผิวสี Miss Teen USA Kaliegh Garris นางงามผิวสี

2019 ปีของสาวผิวสี กับ 4 นางงามผิวสี ที่กวาดรางวัลใหญ่จากทุกเวที

Alternative Textaccount_circle
event
Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi นางงามผิวสี Miss New York Nia Franklin นางงามผิวสี 2019 Miss America Cheslie Kryst นางงามผิวสี Miss Teen USA Kaliegh Garris นางงามผิวสี
Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi นางงามผิวสี Miss New York Nia Franklin นางงามผิวสี 2019 Miss America Cheslie Kryst นางงามผิวสี Miss Teen USA Kaliegh Garris นางงามผิวสี

เพิ่งจะมอบมงกันไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาสำหรับเวที Miss Universe 2019 โดย นางงามผิวสี ตัวแทนประเทศแอฟริกาใต้ก็เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าปีนี้ นางงามผิวสี มาแรงจริงๆ ค่ะคุณ เพราะยังมีอีก 3 เวทีประกวดนางงามที่จัดขึ้นในปีนี้ที่ผู้ชนะเป็นสาวผิวสี พวกเธอเป็นใครกันบ้างและจะสวยขนาดไหน ตามสุดฯ มาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

โซซิบินี ทุนซี (Zozibini Tunzi)

Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi นางงามผิวสี

นางงามจักรวาลคนล่าสุดของโลก โซซิบินี ทุนซี มีอายุ 26 ปี ซึ่งเธอจบการศึกษาปริญญาตรี 2 ใบ ได้แก่ สาขาประชาสัมพันธ์และการจัดการภาพลักษณ์ และสาขาเทคโนโลยีการจัดการการประชาสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเคปเพนนินซูลา

ในรอบ 3 คนสุดท้ายเธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นสิ่งสำคัญที่เราควรสอนเด็กสาวรุ่นใหม่ ซึ่งเธอก็ได้ตอบคำถามอย่างคมคายว่าเธอต้องการปลูกฝังความเป็นผู้นำให้แก่เด็กสาวรุ่นใหม่ เพราะเธอคิดว่าผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในโลก คำตอบของเธอสร้างความประทับใจให้สาวๆ ทั่วโลกรวมถึงคณะกรรมการ ทำให้เธอคว้างมงกุฎ Miss Universe 2019 ไปครอง

นีอา แฟรงค์ลิน (Nia Franklin)

Miss New York Nia Franklin นางงามผิวสี 2019 Miss America

นางงามสาวที่มาพร้อมกับเสียงทรงพลังแบบโอเปร่า Nia Franklin ก่อนหน้าที่เธอจะได้รับตำแหน่ง Miss America 2019 ในปี 2018 Nia Franklin ได้ครองตำแหน่ง Miss New York 2018 มาก่อนแล้ว นอกจากความสวยที่พาให้เธอคว้ามงกุฎ Miss America 2019 เธอยังมีความสนใจในด้านดนตรี และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร Sing For Hope ที่ได้เดินทางไปมอบความสุขให้ผู้คนตามโรงเรียน สถานพยาบาล หรือที่สาธารณธต่างๆ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งใจดีเลยนะคะ สำหรับ Miss America คนนี้

เชลซี คริสต์ (Cheslie Kryst)

Cheslie Kryst นางงามผิวสี

Cheslie Kryst นางงามผิวสี สาวสวยเจ้าของมงกุฎ Miss USA 2019 ตัวแทนสาวงามจากมลรัฐนอร์ทแคโรไลนา ดีกรีการศึกษาของสาวคนนี้มีเยอะไม่แพ้ความสวยของเธอ เพราะเธอจบการศึกษาจนมีปริญญา 3 ใบด้วยกัน ได้แก่ นิติศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต และหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จากมหาวิทยาลัย Wake Forest University และ ปริญญาตรีด้านการจัดการธุรกิจจาก University of South Carolina โดย Cheslie Kryst ก็เป็นตัวแทนสหรัฐอเมริกาเข้าประกวด Miss Universe ด้วย

คาล์ก แกร์ริส (Kaliegh Garris)

Miss Teen USA Kaliegh Garris นางงามผิวสี

ปิดท้ายที่ นางงามผิวสี จากเวที Miss Teen USA 2019 สาวสวยวัย 19 ปีที่มาพร้อมกับความมั่นใจในความเป็นธรรมชาติของตนเอง ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ที่  Southern Connecticut State University ในสาขาการสื่อสาร

Kaliegh Garris เปิดเผยว่ามีหลายคนวิจารณ์ทรงผมของเธอ และแนะนำให้เธอไปยืดผม แต่เธอมั่นใจและรู้สึกว่าเธอเองก็มีความสวยในแบบของเธอได้ ซึ่งเธอก็พิสูจน์ด้วยมงกุฎจากเวที Miss Teen USA นั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ 4 นางงามผิวสี จาก  4 เวทีที่มีทั้งความสวย ความสามารถ และแนวคิดที่ดี เรียกได้ว่าสมมงฯ กันทุกคนเลยนะคะเนี่ย นางงามผิวสีทั้ง 4 คนได้จุดประกายให้สาวๆ ทั่วโลกภูมิใจกับตัวตนของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวหรือมีทรงผมแบบไหนคุณก็สามารถแสดงความเป็นตัวตนของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องราคาที่นั่งของเซเล็บในเกมบาสเก็ตบอล NBA ที่แพงจนต้องร้องว้าว

หนุ่มๆ ต้องเสียน้ำตาเมื่อ เอ็มม่า สโตน ประกาศข่าวดีกลางโซเชียล เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม

Black Widow ไม่ได้อยู่แค่ใน Avengers ทำความรู้จัก Anna Chapman สายลับสาวรัสเซียคนดัง

Ryan Reynolds เยือนเกาหลี ขอฝากตัวเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง EXO งานนี้ EXO จะว่าอย่างไร

หนังคริสต์มาสที่ดูแล้วอุ่นหัวใจ รีวิว ภาพยนตร์ Netflix Original 3 เรื่อง 3 รสที่มาใน Christmas Vibes

Bon Jovi ร็อคสตาร์รุ่นเก๋า สร้างตำนานบทใหม่ในฐานะ เจ้าของร้านอาหารเพื่อคนยากไร้

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!!

เซอร์มากจ้า ลุคใหม่ของคริส อีแวนส์ ทั้งไว้เคราและไว้ผมยาว ในหนังใหม่ของ Netflix

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up