SWEAT16! ไอดอลไทย Loveis

ไอดอลน่ารัก เพลงน่าเลิฟ SWEAT16! ไอดอลสาวที่มาพร้อมกับชื่อเพลงชวนหิวของพวกเธอ!

Alternative Textaccount_circle
event
SWEAT16! ไอดอลไทย Loveis
SWEAT16! ไอดอลไทย Loveis

ต้องบอกเลยว่าในยุคนี้วงการดนตรีของประเทศไทย ผลิตไอดอลกลุ่มคุณภาพเยี่ยมออกมาซึ่งหนึ่งในไอดอลสาวที่มีแฟนคลับจำนวนมากก็คือ SWEAT16! 12 สาวที่พกความสดใสมาเต็มกระเป๋า แถมเพลงขของพวกเธอก็มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วย สุดขอบอกเลยว่าแค่ได้ยินชื่อเพลงก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกหิวเลยก็ได้นะ

SWEAT16! ไอดอลไทย Loveis

ไอดอลสาววง SWEAT16! เกิดจากการร่วมมือของ Yoshimoto Entertainment Thailand และ LOVEiS
ปัจจุบันมีสมาชิก 12 คนได้แก่ แอ๊นท์ – วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวง, ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล, มิวสิค – จิดาภา จงสืบพันธ์, ซอนญา – ซอนญา ชิษณุชา, ดอนเนลลี่ นิ้ง – พิชชาภา กันตพิชญาธร, เอ๋ – วาสนา พิมพ์จันทร์, พิม – พิม ขจรเวคิน,  พาด้า – ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร – พรรษา บุณยะกลัมพ, เฟรม – สุธาสินี เอมทอง, มิ้น – ทสมา เทศน์ธรรม และพราวด์ – ปัทมาริษา ปัดภัย

สาวๆ Sweat16!เปิดตัวครั้งแรกในเพลง วิ่ง ตามคอนเซ็ปต์ไอดอลที่เป็นไอคอนด้านการออกกำลังกาย ด้วยคาแร็กเตอร์ที่แปลกใหม่ในฐานะไอดอลไทย พวกเธอก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นและปล่อยซิงเกิ้ลออกมามากมาย แต่มี 2 เพลงที่ต้องบอกเลยว่าแค่ชื่อเพลงก็ทำให้แฟนๆ รู้สึกหิวไปตามๆ กัน

เพลงแรกที่ปล่อยออกมาพร้อมกับชื่อเพลงสุดแนวอย่าง “ปิ้งย่าง” ที่ภายในเนื้อเพลงขนรายชื่อเมนูปิ้งย่างมาทั้งหมด ไม่ว่าจะคุโรบุตะหรือสันใน มาหมดจ้า บอกเลยว่าสาวๆ บรรยายบรรยากาศการกินปิ้งย่างได้ดีซะจนฟังจบแทบจะรีบออกไปหน้าปากซอยเพื่อไปกินหมูกระทะบ้างเลยละค่ะ

หลังจากปล่อยเพลงปิ้งย่างออกมาจนฮิตติดหูแฟนๆ และมียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิว ในปี 2019 สาวๆ SWEAT16!ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อเพลงเป็นชื่อเมนูเครื่องดื่มสุดฮิตของวัยรุ่นยุคนี้อย่าง “ชานมไข่มุก” แต่ไม่ต้องกังวลไปว่าฟังชื่อเพลงแล้วจะหิวและตามไปกินตามจนน้ำหนักขึ้น เพราะสาวๆ SWEAT16!จะชวนคุณมาเต้นและเผาผลาญแคลอรี่ไปพร้อมๆ กันในทุกเอ็มวี

เห็นชื่อเพลงและคาแร็กเตอร์วงดูสดใสน่ารักขนาดนี้แต่บอกเลยว่า เส้นทางการเป็นไอดอลของพวกเธอไม่ได้ง่าย พวกเธอต้องแลกหยาดเหงื่อและแรงกายเพื่อความฝันของพวกเธอ การเป็นไอดอลมีกฎระเบียบมากมายที่ต้องปฏิบัติตามแถมยังต้องฝึกฝนกันอย่างโหดสุดๆ

ใครที่อยากรู้เรื่องราวของสาวๆ SWEAT16!แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับเรื่องราวของสาวๆ ทั้ง 12 คนว่ากว่าจะมาอยู่บนเส้นทางสายไอดอลพวกเธอต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ติดตามได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนกันยายน 2562 เต็มอิ่มทั้งบทสัมภาษณ์และแฟชั่นเซ็ตของสาวๆ เลยค่ะ

Text: Seasons
Photo: สุดสัปดาห์,SWEAT16!

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงไทยและต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

งานดีเวทีปัง! สรุปรางวัล MTV Video Music Award พร้อมโชว์แซ่บๆ จากเหล่าตัวแม่

Disney+ เดินเกมรุก เปิดรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมฉายในเฟสแรก สิ้นปีนี้!!!

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

Billie Eilish นักร้องสาวยุค 2000s ที่ทุกคนต้องรู้จักในฐานะผู้ครองอันดับ 1 คนใหม่ของ Billboard

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up