Cats Taylor Swift เทเลอร์ สวิฟต์ แมว ภาพยนตรื Cats

Cats จากบรอดเวย์ระดับโลกสู่จอเงิน นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ เทเลอร์ สวิฟต์ก็มา!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Cats Taylor Swift เทเลอร์ สวิฟต์ แมว ภาพยนตรื Cats
Cats Taylor Swift เทเลอร์ สวิฟต์ แมว ภาพยนตรื Cats

จากละครเวทีชื่อดังก้องโลกอย่าง Cats ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าสัตว์เลี้ยงขนปุยผ่านการแสดงละครบรอดเวย์ ที่ทำการแสดงมาแล้วทั่วโลก แถมกวาดรางวัลมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tony Award for Best Musical, Tony Award for Best Book of a Musical หรือTony Award for Best Original Score กำลังจะถูกถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน

ละครเวทีเรื่อง Cats มีเค้าโครงมาจากหนังสือรวมบทกวีที่มีชื่อว่า Old Possum’s Book of Practical Cats ของ ทีเอส อีเลียต (T. S. Eliot) ซึ่งบทละครเวทีเรื่องนี้ก็ถูกแปลไปกว่า 15 ภาษาเพื่อทำการแสดงในประเทศต่างๆ กว่า 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยละครเวทีเรื่องCats ได้มาทำการแสดงในประเทศไทย ณ โรงละครรัชดาลัยเธียร์เตอร์เมื่อปี 2007

Cats เป็นเรื่องราวของแมวที่มารวมตัวกันเพื่อร่วมงานประจำปีที่มีชื่อว่า Jellicle Balls เพื่อรับฟังการประกาศชื่อแมวผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปยังดินแดนพิเศษ ซึ่งก่อนการประกาศผลแมวแต่ละตัวก็จะเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองผ่านการร้องเพลงนั่นเอง

ในปี 2019 ละครเวทีเรื่องCats จะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ ด้วยฝีมือการกำกับของทอม ฮูเปอร์ (Tom Hooper ) ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ในภาพยนตร์ Les Misérables และ The Danish Girl ซึ่งในครั้งนี้เขาจะยกเวทีบรอดเวย์ มาไว้ในจอเงิน ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับโลกของแมว

สำหรับเหล่านักแสดงที่จะมารับบทแมวสายพันธุ์ต่างๆ นั้นก็ต้องบอกเลยว่ามีแต่ตัวพ่อตัวแม่ของวงการฮอลลีวู้ด นำทีมโดยเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน (Jennifer Hudson) นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ หนึ่งในนักแสดงจากเรื่อง Dream Girls ตามมาด้วยนักร้องสาวทาสแมว เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่งานนี้จะมารับบทแมวขนฟูสุดน่ารัก ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เอียน แมคคัลเลน (Ian McKellen) และจูดี้ เดนช์ (Judi Dench)

Cats Taylor Swift เทเลอร์ สวิฟต์ แมว ภาพยนตรื Cats
เทเลอร์ สวิฟต์ รับบท Bombalurina

นอกจากนี้ก็ยังมีคนดังอีกมากมายทั้งนักร้องชื่อดังมากความสามารถอย่างเจสัน เดอรูโล (Jason Derulo) ที่ลีลาการเต้นเท้าไฟไม่แพ้ใคร เรเบล วิลสัน (Rebel Wilson) นักแสดงมากฝีมือจาก Pitch Perfect และ Hustle เจมส์ คอร์เดน (James Corden) พิธีกรเจ้าของรายการ The late late show with James Corden ที่มีช่วงโด่งดังอย่าง Carpool Karaoke และ Cross walk the musical งานนี้เจมส์ คอร์เดนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิคัลที่ไม่ต้องไปอยู่ที่สี่แยกไฟแดงเหมือนในช่วง Cross walk the musical  ที่เจมส์มักจะชวนแขกรับเชิญไปแสดงละครเวทีสดๆ กลางสี่แยกไฟแดงในขณะที่รถติด ใครที่ยังนึกไม่ออก สุดฯ มีคลิปตัวอย่างมาให้ชมด้วยนะ

นอกจากเหล่านักแสดงชื่อดังแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักเต้นหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น แท็บแด๊นซ์ บัลเลต์ แจ๊สแด๊นซ์ รวมถึงนักยิมนาสติกซึ่งต้องบอกเลยว่านักเต้นที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นนักเต้นที่มีฝีมือจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน นอกจากเหล่านักแสดงที่จะถ่ายทอดบทบาทแมวออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ทอม ฮูเปอร์ยังได้เนรมิตรฉากและพร็อพส์ให้มีขนาดใหญ่กว่าตัวคนมากๆ เพื่อให้เมื่อถ่ายทำออกมาแล้วดูเหมือนอยู่ในโลกของแมวจริงๆ

แมว ภาพยนตรื Cats Old Deuteronomy
จูดี้ เดนช์ รับบท Old Deuteronomy

ภาพยนตร์เรื่องCats มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงสิ้นปี 2019 นี้ ถือเป็นของขวัญช่วงสิ้นปีที่จะมอบให้กับทุกคนทั้งแฟนละครบรอดเวย์ และแฟนๆ ของนักแสดง ด้วยรายชื่อนักแสดงมากฝีมือมากขนาดนี้รวมถึงผู้กำกับมือรางวัลก็ทำให้ Catsเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดสำหรับปี 2019

Text: Seasons
Photo:  Imdb

 

ติดตามเรื่องราวในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Sam Smith กับเอ็มวีเพลงใหม่นำเสนอตัวตนและความเป็น non-bainary ยอดวิวทะลุ 20 ล้าน

บียอนเซ่ควงลูกสาวเล่นเอ็มวี เพลงพิเศษสำหรับ The lion King Live Action ปังมากแม่!

Game Of Thrones ยกทัพเข้าชิงรางวัล Emmy’s Awards สูงสุดในประวัติการณ์

เซอร์มากจ้า ลุคใหม่ของคริส อีแวนส์ ทั้งไว้เคราและไว้ผมยาว ในหนังใหม่ของ Netflix

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

สามีใหม่ไฮดี้ คลุม ห่างกัน 17 ปี !!! อายุไม่ใช่อุปสรรค แต่งกันแล้วจ้า!!

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

แม่มาแล้วจ้า!!! เลดี้กาก้า ขอบุกตลาดเครื่องสำอางด้วยอีกคน งานนี้แค่ทีเซอร์เปิดตัวแฟนๆ

ทำความรู้จัก Zandaya ผู้รับบท MJ คนใหม่จาก Spiderman: Far From Home

แฟนๆ สุดช็อก! Cameron Boyce นักแสดงจากซีรี่ย์ Descendants เสียชีวิตในวัย 20 ปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up