สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Heidi Klum Tom Kaulitz

สามีใหม่ไฮดี้ คลุม ห่างกัน 17 ปี !!! อายุไม่ใช่อุปสรรค แต่งกันแล้วจ้า!!

Alternative Textaccount_circle
event
สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Heidi Klum Tom Kaulitz
สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Heidi Klum Tom Kaulitz

ดารานางแบบชื่อดังชาวเยอรมัน ไฮดี้ คลุม (Heidi Klum) ในวัย 46 ปีที่ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความสวยของเธอก็ยังเหมือนเดิม แถมล่าสุดความรักกับแฟนหนุ่มวัย 29 ปีก็กำลังอยู่ในช่วงสุกงอมสุดๆ ล่าสุดสื่อต่างชาติรายงานว่าทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปแล้วแบบส่วนตัว ซึ่งบอกเลยว่า สามีใหม่ไฮดี้ คลุม คนนี้ฮ็อตไม่เบาเลย สงสัยนี่จะเป็นเคล็ดลับที่ทำให้เธอยังคงสวยอ่อนเยาว์อยู่

สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Heidi Klum Tom Kaulitz
Tom Kaulitz – Heidi Klum

เป็นที่รู้กันว่าปัจจุบันนางแบบคนสวยในวัย 46 ปีกำลังคบหาอยู่กับนักร้องหนุ่มวัย 29 ปี Tom Kaulitz นักร้องนักดนตรีจากวงร็อคเยอรมันที่มีชื่อว่า Tokio Hotel โดยทั้งคู่เริ่มคบกันเมื่อกลางปี 2018 หลังจากพบกันในรายการ America’s Got Talent ซึ่งไฮดี้ คลุมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน โดยขณะนั้น Tom Kaulitz ยังไม่ได้ทำเรื่องหย่ากับภรรยาเก่าของเขา โดยในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา Tom Kaulitz ก็เพิ่งจะขอไฮดี้ คลุมหมั้น และเธอก็ Say Yes!

ล่าสุดสื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า มีเอกสารยืนยันออกมาแล้วว่า Heidi Klum และ Tom Kaulitz ได้ซุ่มจดทะเบียนสมรสกันไปแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 !!!!

ตั้งแต่ Heidi Klum คบหากับ Tom Kaulitz ทั้งคู่ก็ออกงานคู่กันอยู่เป็นประจำ แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของ Heidi Klum ก็ขยันโพสต์ภาพหวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยๆ ท่าทางความรักครั้งนี้จะแฮปปี้จนเก็บเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ

สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Heidi Klum Vito Schnabel
Heidi Klum – Vito Schnabel

ก่อนที่จะมาคบหากับนักร้องหนุ่มที่อายุอ่อนกว่าถึง 17 ปี Heidi Klum เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้เธอได้คบหาอยู่กับ Vito Schnabel พ่อค้าศิลปะเจ้าของแกลอรี่ Vito Schnabel Gallery ตั้งแต่ปี 2015 – 2018

สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Heidi Klum Ric Pipino
Heidi Klum – Ric Pipino

Heidi Klum แต่งงานครั้งแรกในปี 1997 กับสามีสไตล์ลิสต์ที่มีชื่อว่า Ric Pipino และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่แล้วเพียง 5 ปีทั้งสองก็ตัดสินใจหย่าขาดจากกัน โดย 3 ปีต่อมา Heidi Klum ก็ได้พบกับนักร้องหนุ่มผิวสี Seal และมีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คนโดย Seal ก็ได้รับลูกสาวจากสามีคนก่อนของ Heidi Klum เป็นลูกบุญธรรมของตนด้วย ทั้งสองสร้างครอบครัวที่น่ารักและใช้ชัวิตคู่ร่วมกันเป็นเวลากว่า 9 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันในปี 2014 เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากตำนานรัก Beauty and the Beast แห่งวงการฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้

สามีใหม่ไฮดี้ คลุม Seal Heidi Klum
Seal – Heidi Klum

Heidi Klum ได้เคยให้สัมภาษณ์กับพิธีกรชื่อดัง Ellen DeGeneres ในรายการ The Ellen Show เกี่ยวกับความรักของเธอและ Tom Kaulitz ว่าแม้ว่าเธอเองผ่านการแต่งงานมาถึง 2 ครั้ง และล้มเหลวในความสัมพันธ์ทั้ง 2 ครั้ง แต่เธอยังคงเชื่อในความรัก และเธอคิดว่าเธออาจจะยังไม่เหมาะกับการมีครอบครัว แต่สำหรับตอนนี้ เธอคิดว่าเธอพบคนที่ใช่แล้ว

สำหรับข่าวการแต่งงานครั้งที่ 3 ของไฮดี้ คลุมแม้จะไม่มีการเผยแพร่หลักฐานออกมา แต่สำนักข่าวต่างประเทศหลายๆ แห่งก็มีการรายงานตรงกันว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดได้ยืนยันแล้วว่า Tom Kaulitz ได้กลายเป็น สามีใหม่ไฮดี้ คลุม อย่างเต็มตัวแล้ว

ใครที่อยากจะเห็นความหวานของคู่ข้าวใหม่ปลามันมันคู่นี้ก็ไปติดตามทางอินสตาแกรม @heidiklum ของสาวไฮดี้ คลุมกันได้เลย รับรองว่าเห็นแล้วจะต้องอิจฉาตาร้อนจนอยากมีแฟนเด็กแบบไฮดี้ คลุมบ้าง

ข้อมูลบางส่วนจาก People, Eonline, TMZ

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวกอสสิปในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

แม่มาแล้วจ้า!!! เลดี้กาก้า ขอบุกตลาดเครื่องสำอางด้วยอีกคน งานนี้แค่ทีเซอร์เปิดตัวแฟนๆ

ทำความรู้จัก Zandaya ผู้รับบท MJ คนใหม่จาก Spiderman: Far From Home

แฟนๆ สุดช็อก! Cameron Boyce นักแสดงจากซีรี่ย์ Descendants เสียชีวิตในวัย 20 ปี

เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา ปิดพระราชวังแวร์ซายฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปี

จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน ด้วยเสื้อยืดสุดพิเศษเอาใจคุณสามี พร้อมแคปชั่นที่น้อยแต่หวานมาก!!

ลือสนั่น คีนู รีฟเดท โจลี่!!! เมื่อพ่อหม้าย แม่หม้ายมาเจอกันงานนี้จะสปาร์กจริงมั้ย ?!?

10 อันดับ เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Hot 100 สัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกัน!!!

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up