Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disnwy

แฟนๆ สุดช็อก! Cameron Boyce นักแสดงจากซีรี่ย์ Descendants เสียชีวิตในวัย 20 ปี

Alternative Textaccount_circle
event
Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disnwy
Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disnwy

นับเป็นข่าวเศร้าประจำสัปดาห์ของวงการฮอลลีวู้ด สำหรับการเสียชีวิตของ คาเมรอน บอยซ์ (Cameron Boyce) นักแสดงเด็กจากค่ายดิสนีย์ที่โด่งดังจากผลงานซีรี่ย์ Descendants ที่ปัจจุบันมีถึง 3 ซีซั่นส์แล้ว

Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disnwy

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาทางครอบครัวของ Cameron Boyce ได้แจ้งข่าวเศร้าให้แฟนๆ ได้รับทราบว่า Cameron Boyce ได้จากไปอย่างสงบหลังหมดสติจากอาการข้างเคียงของยาที่ใช้รักษาโรคประจำตัว ซึ่งนั่นก็นำมาซึ่งความโศกเศร้าแก่ครอบครัวและเหล่าคนดังมากมายที่เคยร่วมงานกับ Cameron Boyce

Cameron Boyce เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ปีกับบทบาท Michael Carson ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Mirrors และ 2 ปีต่อมาหนุ่มน้อย Cameron Boyce ก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์คอมเมดี้ของ Adam Sandler เรื่อง Grown Ups ในบทบาท Keithie Feder ลูกชายของตัวเอกซึ่งรับบทโดย Adam Sandler และหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานในรายการโทรทัศน์ และภาพยนตร์สำหรับเด็กมากมาย รวมถึงซีรี่ย์เด็กของดิสนีย์ (Disney) อย่าง Jessie เรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กวัยทีนที่ต้องรับมือกับเด็กๆ สุดป่วนทั้ง 4

Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disnwy

สำหรับผลงานที่ประสบความสำเร็จของ Cameron Boyce หากไม่พูดถึงเรื่อง Descendants ก็คงไม่ได้ Descendantsเป็นซีรี่ย์ที่นำเสนอเรื่องราวทายาทของเหล่าวายร้ายจากการ์ตูนแอนิเมชั่นดิสนีย์ที่เราคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็น Maleficent จาก Sleeping Beauty, Evill Queen จาก Snow White, Cruella de Vill จาก 101 Dalmatians และ Jafar จาก Aladdin ที่หลังจากเจ้าหญิงและเจ้าชายได้ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข เหล่าวายร้ายก็ต้องถูกเนรเทศไปอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่ง จนกระทั่งทายาทของเหล่าวายร้ายได้รับโอกาสให้มาเรียนหนังสือร่วมกับทายาทของเจ้าหญิงและเจ้าชาย ทำให้พวกเขาได้เจอกับโลกใหม่ที่แตกต่างจากที่พวกเขาเคยรับรู้มาจากพ่อแม่

Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disnwy

โดย Cameron Boyce รับบทเป็น Carlos ลูกชายของ Cruella de Vill ที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าสุนัขนั้นเป็นสัตว์ที่ดุร้าย ไม่ควรเข้าใกล้ จนกระทั่งได้เจอกับสุนัขตัวจริงเขากลับหลงรักและมีสุนัขเป็นคู่หูไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา ปัจจุบันซีรี่ย์ Descendants กำลังจะเดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้วในปี 2019 นี้ ซึ่ง Cameron Boyce ก็ได้ร่วมแสดงในซีซั่นนี้จนเสร็จสมบูรณ์แล้ว

Descendants Cameron Boyce เสียชีวิต Disney Adam Sandler
ข้อความแสดงความเสียใจจาก Adam Sandler

เหล่าคนดังที่เคยร่วมงานกับเขาต่างออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Cameron Boyce ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Adam Sandler ผู้ที่เคยรับบทพ่อของ Cameron Boyce ในเรื่อง Grow Ups ก็ได้ออกมาเขียนข้อความแสดงความเสียใจและส่งความห่วงใยไปถึงครอบครัวของ Cameron Boyce โดยใจความส่วนหนึ่งของข้อความนั้นกล่าวว่า Cameron Boyce เป็นนักแสดงเด็กที่น่ารักและมีความสามารถที่สุดคนหนึ่งและเขาก็รักเด็กคนนี้มาก

นอกจากซีรี่ย์เรื่องDescendants 3 ในปี 2019 ยังมีผลงานการแสดงอีก 3 เรื่องของ Cameron Boyce ที่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ นั่นก็คือ Paradise City, Runt และ Mrs.Fletcher ให้เราได้ติดตามและระลึกถึง Cameron Boyce

ข้อมูลบางส่วนจาก abc, people

Text: Seasons
Photo: @AdamSandler, Getty Image, Imdb

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา ปิดพระราชวังแวร์ซายฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปี

จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน ด้วยเสื้อยืดสุดพิเศษเอาใจคุณสามี พร้อมแคปชั่นที่น้อยแต่หวานมาก!!

ลือสนั่น คีนู รีฟเดท โจลี่!!! เมื่อพ่อหม้าย แม่หม้ายมาเจอกันงานนี้จะสปาร์กจริงมั้ย ?!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up