Ironman Avengers Endgame อเวนเจอร์

Iron Man นำทีมพา Avengers: End Game กวาดรางวัลเวที MTV Movie & TV Awards 2019

Alternative Textaccount_circle
event
Ironman Avengers Endgame อเวนเจอร์
Ironman Avengers Endgame อเวนเจอร์

เพิ่งจบไปไม่นานสำหรับงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards 2019 ที่มอบรางวัลให้ภาพยนตร์และซีรี่ย์ทั้งที่ฉายในโรงภาพยนตร์และทางออนไลน์สตรีมมิ่งอย่าง Netflix ซึ่งปีนี้ Iron Man ก็นำทีมเหล่า Avengers มากวาดรางวัลไปจากเวทีนี้หลายรางวัลด้วยกัน มีรางวัลอะไรบ้างตามมาดูกัน

เริ่มที่รางวัลแรกกับรางวัลสุดยอดตัวร้าย (Best Villian) ซึ่งก็ตกเป็นของ จอช โบรลิน (Josh Brolin) ในบทธานอส (Thanos) ตัวร้ายผู้ครอบครองอินฟินิตี้สโตนส์ (Infinity Stones) ต้องบอกเลยว่ารางวัลนี้ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ เพราะผู้ร่วมเข้าชิงรางวัลนี้ล้วนมีแต่นักแสดงมากฝีมือ ทั้ง Lupita Nyong’o นักแสดงสาวผู้เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว ในบท เรด (Red) จากเรื่อง Us รวมถึงอีกหนุ่มสุดหล่อจากซีรี่ย์เรื่อง You เพนน์ แบดจ์เลย์ (Penn Badgley)  ที่เข้าชิงมาด้วยบท โจ โกลด์เบิร์ก (Joe Goldberg) ผู้จัดการร้านหนังสือที่มีวิธีแสดงความรักที่ชวนขนลุก แต่งานนี้เหล่าผู้เข้าชิงก็ต้องพ่ายให้กับพลังของธานอสไปในที่สุด

ต่อกันที่รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Film) ที่ Avengers: End Game คว้าไปอย่างไม่เป็นที่กังขาด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 2 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ สมกับเป็นภาคสำคัญของมหากาพย์ภาพยนตร์ฮีโร่แห่งมาร์เวล (Marvel) โดยหนังที่ได้เข้าชิงรางวัลนี้มีอีก 4 เรื่องได้แก่ Us, Spider-Man: Into the Spider-Verse, BlacKkKlansman และ To All the Boys I’ve Loved Before

Iron Man Avengers Endgame MTV Movie Awards 2019

อีกหนึ่งรางวัลที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นรางวัลของเรื่อง Avengers: End Game แต่ผู้ที่ได้รับรางวัลก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของทีม Avengers เช่นกัน เพราะรางวัลฉากการต่อสู้ยอดเยี่ยม (Best Fight) ตกเป็นของ ฮีโร่สาวกัปตันมาร์เวล (Captain Marvel) ซึ่งฉากต่อสู้ที่ได้รางวัลคือฉากที่กัปตันมาร์เวลต่อสู้กับ มินน์-เออร์วา (Minn-Erva) ในภาพยนตร์ Captain Marvel ซึ่งคู่แข่งสำคัญที่เข้าชิงรางวัลนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน อีกหนึ่งกัปตันของค่ายเดียวกัน กัปตันอเมริกา (Captain America) กับฉากการต่อสู้กับธานอสนั่นเอง

ปิดท้ายที่รางวัลสำคัญ รางวัลฮีโร่ยอดเยี่ยม (Best Hero) ที่ตกเป็นของไอรอนแมน (Iron Man) หรือ โทนี่ สตาร์ก (Tony Stark) ที่รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ที่เอาชนะคู่แข่งทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Captain Marvel จาก Captain Marvel, Ron Stallworth จาก BlacKkKlansman, Shazam จาก Shazam! และ Arya Stark จาก Game of Thrones

งานนี้ถึงแม้โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์จะไม่ได้มารับรางวัลด้วยตัวเอง แต่ก็ได้ฝากคลิปสุดพิเศษมาให้แฟนๆ ด้วยแถม Iron Man ของเรายังบอกว่าแค่ “I love you 300” มันไม่พอแล้ว ตอนนี้ต้องมากกว่านั้น จะเป็นเท่าไหร่ไปดูกัน

https://twitter.com/MTV/status/1140805083874992128?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1140805083874992128&ref_url=https%3A%2F%2Fcomicbook.com%2Fmarvel%2F2019%2F06%2F18%2Fmtv-awards-2019-best-hero-robert-downey-jr-iron-man-endgame%2F

นอกจากเหล่าฮีโร่ Marvel ที่ยกขบวนมากวาดรางวัลกันไปแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กันก็คือ To All the Boys I’ve Loved Before ภาพยนตร์โดย Netflix สร้างจากนิยายวัยรุ่นขายดี ที่ได้รางวัลฉากจูบยอดเยี่ยม (Best Kiss) และ รางวัลนักแสดงที่โดดเด่นที่สุด (Breakthrough Performance) ที่ตกเป็นของ โนอาห์ เซ็นตินีโอ (Noah Centineo) จากบทบาท ปีเตอร์หนุ่มฮ็อตประจำโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ได้ข่าวแว่วมาว่าหนังเรื่องนี้จะมีภาค 2 แล้วแหละ ใครยังไม่ได้ดูสามารถไปตามดูที่ Netflix ได้เลย

To all boys I've loved before noah peter

Text: Seasons
Photo: MTV, GETTY IMAGE

ติดตามข่าวสารวงการฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

ไทม์ไลน์ลุกเป็นไฟ Bella Thorne ตอบโต้แฮ็คเกอร์ด้วยการโพสต์ภาพนู้ด!!! งานนี้ชาวเน็ตจะว่ายังไง

สวยด้วยอินเนอร์ดัชเชส! Victoria Beckham ออกในงานชุดสวยแบบเดียวกับดัชเชสเมแกน

เฉลิมฉลอง Pride Month กับเหล่า ครอบครัว LGBTQ แห่งวงการฮอลลีวู้ด

คีนู รีฟถูกยกให้เป็น ดาราชายที่ให้เกียรติผู้หญิง งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงนะ

เซเลน่า โกเมซเปิดใจ ถึงสาเหตุที่เธอไม่มีแอป Instagram บนมือถือ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up