ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter แฟชั่นราชวงศ์ ี่ชวงศืดัทช์ ควีนแห่งเนเธอร์แลนด์ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter ดัชเชสเคท

ส่องแฟชั่น ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ สวยสง่าเคียงข้างควีนจากต่างแดน #ต่างหูเจ้าหญิงไดอาน่าก็มา

Alternative Textaccount_circle
event
ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter แฟชั่นราชวงศ์ ี่ชวงศืดัทช์ ควีนแห่งเนเธอร์แลนด์ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter ดัชเชสเคท
ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter แฟชั่นราชวงศ์ ี่ชวงศืดัทช์ ควีนแห่งเนเธอร์แลนด์ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter ดัชเชสเคท

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา พระราชวังวินด์เซอร์ได้มีพระราชพิธีสำคัญสุดอลังการ นั่นก็คือพิธีชุมนุมผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งการ์เตอร์ ซึ่งมีสมาชิกราชวงศ์จากหลากหลายประเทศเข้าร่วมงาน ซึ่งถึงแม้ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จะไม่ได้แต่งกายในชุดอัศวินการ์เตอร์ แต่ก็มาในแฟชั่นสุดสง่างามเช่นเคย  (อ่านเรื่องราวของพิธีชุมนุมผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งการ์เตอร์ได้ที่นี่…คลิก)

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ได้เลือกสวมโค้ทเดรสตัวใหม่จากแบรนด์ Catherine Walker แบรนด์เก่าแก่ของอังกฤษที่แม้แต่เจ้าหญิงไดอาน่ายังทรงเคยเลือกมาสวมใส่ออกงาน แถมแบรนด์นี้ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของดัชเชสเคทด้วยนะ (ชมลุคของดัชเชสเคทในโค้ท เดรสของ Catherine Walker ได้ที่นี่…คลิก) โดยโค้ทเดรสตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า Liza เป็นสีขาวตัดกับขอบลูกไม้สีดำให้กลิ่นอายยุค 50’s พร้อมด้วยหมวกสีดำจาก Lock & Co ที่เสริมให้ลุคนี้ดูย้อนยุดสุดๆ ตบท้ายให้ลุคนี้ดูคอมพลีทด้วยต่างหูมุกรูปหยดน้ำประดับเพชรซึ่งเป็นเครื่องประดับของเจ้าหญิงไดอาน่านั่นเอง

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter ดัชเชสเคท

งานนี้ควีนจากต่างแดนก็ไม่น้อยหน้า ทั้งสองพระองค์ทรงแต่งกายได้สวยงามสมพระเกียรติ เมื่อยืนร่วมกันกับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์แล้วยิ่งดูสวยงามเข้ากับพิธีสุดๆ โดยสมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน (Queen Letizia Of Spain) ทรงมาในเดรสของแบรนด์ Cherubina ซึ่งเป็นแบรนด์สเปน โดยเดรสรุ่นนี้ชื่อว่า “didi dress” ที่มีมูลค่า 280 ยูโรหรือราวๆ 9,800 บาท ซึ่งแบรนด์ Cherubina  เป็นแบรนด์เสื้อผ้าจากสเปนที่เน้นการเลือกวัสดุในการผลิตที่ดีและดีไซน์ออกมาหลากหลายและดูมีสไตล์ในราคาไม่สูงมากนัก ซึ่งเดรสที่พระราชินีเลติเซียแห่งสเปน ทรงเลือกมาใส่ในงานนี้ก็ดูสวยและดูแพงมาก

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter แฟชั่นราชวงศ์ ราชวงศ์สเปน ควีนแห่งสเปน

ในส่วนของสมเด็จพระราชินีแม็กซิมา แห่งเนเธอร์แลนด์ (Queen Maxima Of Netherlands) ทรงมาในเดรสสีชมพูอ่อนที่มีดีไซน์แปลกตาฝีมือดีไซน์เนอร์ชาวดัทช์ Claes Iversen เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่เน้นการผสมผสานเสื้อผ้าแบบ ready- to-wear กับ haute couture จนเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าเซเลบริตี้รวมไปถึงสมาชิกราชวงศ์ดัทช์เลยแหละ แต่งานนี้สาวๆ ที่อยากจะซื้อตามก็คงจะต้องเศร้าเพราะชุดนี้ Made to order สำหรับควีนแม็กซิมาเท่านั้น ไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไป

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ Order Of the Garter แฟชั่นราชวงศ์ ี่ชวงศืดัทช์ ควีนแห่งเนเธอร์แลนด์

ใครที่ยังไม่จุใจกับลุคสวยๆ ของดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ เตรียมชมลุคของดัชเชสเคทกันแบบยาวๆ เพราะตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) ก็ได้เริ่มต้นงาน Royal Ascot งานแข่งม้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนของทุกๆ ปี งานนี้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อบัตรเข้าไปชมงานได้ด้วยนะ โดยตั๋วเข้าชม Royal Ascot มีราคาเริ่มต้นเพียง 37 ปอนด์หรือราวๆ 2,000 บาทเท่านั้น

แฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษเตรียมเกาะขอบจอรอชมแฟชั่นสุดปังของเหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่เดินทางมาร่วมงานกันได้เลย รับรองเต็มอิ่มจุใจ เพราะงาน Royal Ascot จะจัดขึ้นเป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 มิถุนายน 2562

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE

ติดตามข่าวสารของราชวงศ์อังกฤษเพิ่มเติมได้ที่นี่

สมาชิกราชวงศ์ ในเครื่องแบบโบราณที่ดูแปลกตา ทรงมาร่วมงานอะไรกันนะ ?!?

สวยด้วยอินเนอร์ดัชเชส! Victoria Beckham ออกในงานชุดสวยแบบเดียวกับดัชเชสเมแกน

ร่วมฉลองวันพ่อไปกับ คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ งานนี้คุณพ่อป้ายแดงก็มา

เรือนหอของควีนเอลิซาเบธที่ 2 กำลังถูกขายทอดตลาดแล้ว ราคาโหดมาก!!!

สมกับเป็นคุณแม่สุดน่ารัก ดัชเชสเคทตั้งแคมป์ กับเด็กๆ ประถมในชนบท เกิดเป็นภาพสุดประทับใจ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up