ดัชเชสเคทตั้งแคมป์

สมกับเป็นคุณแม่สุดน่ารัก ดัชเชสเคทตั้งแคมป์ กับเด็กๆ ประถมในชนบท เกิดเป็นภาพสุดประทับใจ

Alternative Textaccount_circle
event
ดัชเชสเคทตั้งแคมป์
ดัชเชสเคทตั้งแคมป์

หลังจากที่ได้เดินทางไปเยี่ยมชมความเป็นอยู่และการทำเกษตรกรรมของชาวบ้านในเมืองคัมเบรีย ชนบทของประเทศอังกฤษ นอกจากจะลองทำกิจกรรมในฟาร์มแล้ว ดัชเชสยังได้ไปเดินป่ากับเด็กๆ ประถมจากโรงเรียนแพตเตอร์ (Patterdale School) แถมงานนี้ได้เห็น ดัชเชสเคทตั้งแคมป์ กับเด็กๆ ด้วยนะ น่ารักสุดๆ เลยแหละ

อย่างที่ทราบกันดีตั้งแต่งาน Royal Horticultural Society Chelsea Flower Show 2019 ที่ดัชเชสเคทผู้เป็นแม่งานได้นำเสนองานในคอนเซ็ปต์ส่งเสริมการเลี้ยงลูกให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อันจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็กๆ ให้ดียิ่งขึ้นซึ่งการเดินทางไปยังคัมเบรียในครั้งนี้ดัชเชสเคทก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมแนวคิดดังกล่าว โดยจะได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของรายการทีวีสำหรับเด็กที่มีมายาวนานที่สุดในโลกอย่าง Blue Peter ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 1958 ด้วย

โดยในรายการ ดัชเชสเคทได้ให้เด็กๆ แข่งขันกันสร้างสิ่งก่อสร้างที่เข้ากับธีมงาน Back to Nature ที่เธอเคยจัดไปแล้วใน RHS Chelsea Flower Show 2019 โดยเธออยากให้เด็กๆ แข่งกันสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่เพื่อที่จะสามารถนำไปอยู่ในงาน Royal Horticultural Society Wisley ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

นอกจากนี้แล้ว ภายในรายการดัชเชสร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ อย่างสนุกสนานแถมยังช่วยกันสร้างถ้ำที่มีลักษณะคล้ายกับถ้ำที่อยู่ภายในงาน Royal Horticultural Society Chelsea Flower Show 2019 อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งแข่ง การดูสัตว์ในบ่อน้ำ ดัชเชสก็ร่วมสนุกไปกับเด็กๆ ทุกกิจกรรม เรียกได้ว่าสมกับเป็นคุณแม่รักธรรมชาติแห่งราชวงศ์อังกฤษจริงๆ เลย

https://www.instagram.com/p/BypJvzWFCed/?utm_source=ig_embed

ทางออฟฟิเชียลเฟซบุ๊คของราชวงศ์อังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปบรรยากาศภายในรายการแล้ว สามารถคลิกเข้าไปชมกันได้เลย จะได้เห็นความเป็นกันเองของดัชเชสเคท และความน่ารักของเธอเวลาอยู่กับเด็กๆ ด้วยนะ (ดูได้ที่นี่…คลิก)

อย่างที่ดัชเชสได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Blue Peter เธอเชื่อว่าการให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมนอกบ้าน ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อย่างน้อย 10 – 15 นาทีต่อวัน จะช่วยพัฒนาทั้งพัฒนาการทางร่างกายและด้านจิตใจควบคู่ไปด้วยกัน ซึ่งเธอก็เลี้ยงลูกๆ ของเธอ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ด้วยทฤษฎีนี้เช่นกัน

งานนี้แฟนๆ  ได้ชมความน่ารักของดัชเชสขณะแข่งขันสร้างถ้ำกับเด็กๆ เหมือนได้เห็นดัชเชสเคทเลี้ยงลูกๆ ของตนเลยละ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดัชเชสเคทถึงสามารถครองใจประชาชนได้ ด้วยการวางตัวที่ดี วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เซ้นส์ทางด้านแฟชั่น รวมถึงความเป็นมิตรและเป็นกันเอง คงไม่สามารถฏิเสธได้เลยว่าดัชเชสเคทได้เข้าไปอยู่ในใจของทุกคนอย่างแท้จริงแล้ว

Text: Seasons

Photo: GETTY IMAGE, ROYAL UK

 

ติดตามเรื่องราวราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถึงเป็นคุณแม่ลูก 3 ก็ไม่หวั่น ดัชเชสเคทอวดหุ่นเป๊ะ ในเดรสเปิดไหล่สีขาว ปังสุดๆ !!!

งานนี้ดัชเชสจะว่ายังไง เด็กๆ รีเควส อยากเห็น ดัชเชสเคทในลุคเอลซ่า

เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ นำทีมอวยพรเสด็จปู่ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพเจ้าชายฟิลลิป

ส่อง 9 ลุคของดัชเชสเคท จากกงาน Trooping The Colour หรูหรา สมเกียรติ

เจ้าชายหลุยส์ กับการออกงาน Trooping the Colour 2019 ครั้งแรก ใครๆ เห็นก็ต้องยิ้มตาม

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up