คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายชาร์ล เจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายฟิลิป

ร่วมฉลองวันพ่อไปกับ คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ งานนี้คุณพ่อป้ายแดงก็มา

Alternative Textaccount_circle
event
คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายชาร์ล เจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายฟิลิป
คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายชาร์ล เจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายฟิลิป

เมื่อ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นวันพ่อแห่งชาติของประเทศอังกฤษคนดังจำนวนมากได้ออกมาเผยแพร่ภาพสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่นอวยพรเหล่าคุณพ่อ ซึ่งเหล่า คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพน่ารักๆ ให้เราได้ชมกัน

เริ่มที่คุณพ่อป้ายแดงแห่งซัสเซกส์ เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีแรกที่เจ้าชายแฮร์รี่ได้เฉลิมฉลองวันพ่อกับพระโอรสอาร์ชี่ที่เพิ่งลืมตาดูโลกไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา (อ่านเรื่องราวการประสูติของพระโอรสอาร์ชี่ได้ที่นี่…คลิก)

งานนี้พิเศษสุดๆ เพราะทางอินสตาแกรม @sussexroyal  ออฟฟิเชียลแอคเค้านต์ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้เผยแพร่ภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเจ้าชายแฮร์รี่และพระโอรสอาร์ชี่ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน พิเศษจนเรียกยอดไลค์ไปได้กว่า 2 ล้านไลค์เลยทีเดียว

ต่อกันที่พระเชษฐาของเจ้าชายแฮร์รี่ คุณพ่อลูก 3 แห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายวิลเลี่ยมนั่นเอง ซึ่งปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ 6 แล้วที่เจ้าชายวิลเลี่ยมได้เฉลิมฉลองวันพ่อในฐานะคุณพ่อ และในปีนี้เจ้าชายวิลเลี่ยมก็ไม่ลืมที่จะอวยพรวันพ่อแก่เจ้าชายชาร์ล เจ้าชายแห่งเวลส์ โดยทรงโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม @kensingtonroyal ซึ่งภาพแรกเป็นภาพของพระองค์กับเจ้าชายหลุยส์ ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพพระองค์กับเจ้าชายชาร์ล เรียกได้ว่าทรงเป็นคุณพ่อที่น่ารักและยังไม่ลืมทำหน้าที่ลูกด้วย

View this post on Instagram

Happy Father’s Day!

A post shared by Kensington Palace (@kensingtonroyal) on

ชมภาพน่ารักๆ จากรุ่นเล็กไปแล้วมากันที่รุ่นใหญ่กันบ้าง เจ้าชายชาร์ล เจ้าชายแห่งเวลส์ก็ได้ทรงเผยแพร่ภาพส่วนพระองค์สมัยยังทรงพระเยาว์ ขณะเล่นม้ากระดกกับเจ้าหญิงแอนน์ โดยมีเจ้าชายฟิลลิป ดยุกแห่งเอดินเบอระเป็นผู้ช่วย ถือเป็นภาพที่หาชมได้ยากสุดๆ อีกทั้งพระองค์ยังได้ทรงโพสต์รูปกับพระโอรสทั้งสองเพื่ออวยพรวันพ่อโดยมีแคปชั่นว่า “To Dads everywhere, have a wonderful #FathersDay “

https://www.instagram.com/p/ByxKiSVgLHt/

ปิดท้ายกันที่เจ้าชายฟิลลิป ดยุกแห่งเอดินเบอระ ผู้เป็นทั้ง พระบิดา พระอัยกา และพระปิตามหัยยิกา ( คุณพ่อ คุณปู่ และคุณทวด) ซึ่งทางอินสตาแกรมของสำนักพระราชวังได้เผยแพร่พระรูปของเจ้าชายฟิลลิปกับเจ้าชายชาร์ลและเจ้าหญิงแอนน์ รวมถึงพระรูปของเจ้าชายฟิลลิปกับเจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ ทั้งสองภาพเป็นภาพที่หาชมได้ยากมาก ถือเป็นโอกาสดีที่เราได้ชมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ

https://www.instagram.com/p/Byw8t2cHLnS/

ได้ชมความน่ารักของเหล่าคุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจสุดๆ เลยเนอะ ยังไงสุดฯ ก็ขอร่วมอวยพรให้คุณพ่อทั่วโลกมีความสุขกับลูกๆ และครอบครัวนะคะ Happy Father’s Day ค่ะ

ข้อมูลบางส่วนจาก People, Fabiosa

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE

 

ติดตามข่าวสารราชวงศ์อังกฤษได้ที่นี่

ถึงเป็นคุณแม่ลูก 3 ก็ไม่หวั่น ดัชเชสเคทอวดหุ่นเป๊ะ ในเดรสเปิดไหล่สีขาว ปังสุดๆ !!!

งานนี้ดัชเชสจะว่ายังไง เด็กๆ รีเควส อยากเห็น ดัชเชสเคทในลุคเอลซ่า

เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ นำทีมอวยพรเสด็จปู่ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพเจ้าชายฟิลลิป

ส่อง 9 ลุคของดัชเชสเคท จากกงาน Trooping The Colour หรูหรา สมเกียรติ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up