การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate โค้ทเดรสของดัชเชสเคท

ส่องลุคงาน Household Division’s beating โค้ทเดรสของดัชเชสเคท ใส่ซ้ำกี่ครั้งก็ดูใหม่เสมอ

Alternative Textaccount_circle
event
การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate โค้ทเดรสของดัชเชสเคท
การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate โค้ทเดรสของดัชเชสเคท

การแต่งตัวของดัชเชสเคท นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเรียบ โก้ และเข้ากับงานที่ไปเสมอ ไม่ว่าจะเข้าป่า หรืองานเลี้ยงต้อนรับในพระราชวัง ดัชเชสเคทก็มีลุคที่โดดเด่นสง่างามอยู่เสมอ อย่างลุค โค้ทเดรสของดัชเชสเคท ก็เป็นลุคที่เรามักจะได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง

https://www.instagram.com/p/ByYlomfFkPY/?utm_source=ig_web_copy_link

แท้จริงแล้ว ใครจะรู้ว่า ดัชเชสเคทเนี่ยไม่ได้ใส่ชุดใหม่ไปซะทุกงานหรอกนะ แต่ด้วยรสนิยมทางด้านแฟชั่นของดัชเชสเคท ที่นำชุดต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์ (Mix and Match) กันได้อย่างลงตัวจนหลายๆ คนจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเคยเห็นดัชเชสเคทในชุดนี้แล้ว

ล่าสุดในงาน Household Division’s Beating Retreat งานแสดงแสงสีเสียง ที่จัดขึ้นโดยกองทัพบกของสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นการแสดงพลุไฟ โชว์การสวนสนามโดยทหารม้าจากกองทัพและการยิงปืนใหญ่ งานนี้ดัชเชสเคทได้เดินทางไปร่วมชมโชว์ในโค้ทเดรสสีงาช้างของแบรนด์โปรดอย่าง Catherine Walker พร้อมด้วยเข็มกลัดรูปทรงใบโคลเวอร์สีทอง คลัตช์สีนู้ดจาก Mulberry รองเท้าสีนู้ดจาก Gianvito Rossi และต่างหูมุกจาก Cassandra Goad ที่ดูเข้ากันกับสีของชุดได้เป็นอย่างดี ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นโค้ทเดรสตัวนี้ เพียงแต่ว่าหลายคนอาจจะจำไม่ได้เท่านั้นเอง!!!

โค้ทเดรสเป็นเครื่องแต่งกายที่ดัชเชสเคทสวมใส่อยู่บ่อยครั้งในงานที่ค่อนข้างกึ่งทางการ ซึ่งแบรนด์ Catherine Walker ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของดัชเชสเคท ซึ่งโค้ทเดรสของแบรนด์นี้เราได้เห็นดัชเชสหยิบมาใส่อยู่หลายครั้ง ที่เราได้เห็นโค้ทเดรสสีงาช้างจาก Catherine Walker คือเมื่อปี 2016 ขณะที่ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เสด็จเยือนประเทศแคนาดาพร้อมด้วย เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

หนึ่งปีต่อมา ดัชเชสเคทเลือกหยิบโค้ทเดรสตัวนี้กลับมาใส่อีกครั้งขณะเข้าร่วมพิธีทางศาสนาภายในพระราชวังวินด์เซอร์เนื่องในวันอีสเตอร์ ดัชเชสเลือกที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคนี้ดับทรงผมที่เปลี่ยนไปคือการเกล้าผมและสวมหมวก แต่สีของรองเท้ายังคงเป็นสีนู้ดเช่นเดิม ดูสวยงามและเหมาะสมกับการเข้าร่วมพิธีอย่างยิ่ง

โค้ทเดรสของดัชเชสเคท
 

เห็นได้ชัดว่าหนึ่งสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยในการแต่งตัวของดัชเชสเคทก็คือ การเลือกแอ๊คเซสซอรี่ส์สีนู้ดที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละงานถึงแม้จะเป็นโค้ทเดรสตัวเดิมแต่ดัชเชสก็สามารถครีเอทลุคใหม่ได้ สมกับเป็นไอคอนด้านแฟชั่นแห่งราชวงศ์อังกฤษจริงๆ

สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่ามีเสื้อผ้าซ้ำก็ไม่ต้องกังวลไป ลองมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเก่ากับเครื่องประดับชิ้นใหม่ๆ แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ ที่ใครๆ ก็จำไม่ได้แล้ว

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE

อ่านข่าวราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำความรู้จักสมาชิก ราชวงศ์สวีเดน เนื่องในวันชาติสวีเดน 6 มิถุนายน

ราชวงศ์โมนาโก มีข่าวดี!!! ชาร์ลอตต์ คาสิรากี สวยงามสมเกียรติในเครื่องประดับเก่าแก่จากเสด็จยาย

ราชวงศ์ภูฏาน เผยภาพเจ้าชายน้อยบนปฏิทินเดือนมิถุนายน หาชมได้ยากสุดๆ

เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ทรงช่วยถือของจากซูเปอร์มาร์เก็ต ความน่ารักคูณสิบ!!!!!!

รู้จัก โรงเรียนของเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ค่าเทอมปีละเกือบล้าน!!!

ส่องสไตล์ การแต่งตัวของดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ เรียบหรูดูแพง…ดูไว้แต่งตาม แม่สามีปลื้ม!!!

พ่อแม่ทูนหัวของพระโอรสอาร์ชี่ จะเป็นใครกัน? เผย 6 รายชื่อตัวเก็ง ทำไมถึงไม่มีชื่อของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up