การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate

ส่องสไตล์ การแต่งตัวของดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ เรียบหรูดูแพง…ดูไว้แต่งตาม แม่สามีปลื้ม!!!

Alternative Textaccount_circle
event
การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate
การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate

หากพูดถึงสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่น่าจับตามองเรื่องการแต่งกายก็คงต้องนึกถึงชื่อของ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์กันแน่นอน เพราะดัชเชสเปรียบเสมือนไอคอนด้านแฟชั่นของราชวงศ์ ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่ ซึ่ง การแต่งตัวของดัชเชสเคท ก็ไม่ได้ฟู่ฟ่า อย่างที่ทุกคนคิดแน่นอน มาในลุคที่เรียกว่า เรียบๆ แต่โก้หรู มีสไตล์

ตั้งแต่ยังเป็นสามัญชน การแต่งกายของดัชเชสก็แสดงให้เห็นถึงรสนิยมที่ดี ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน ดัชเชสก็สามารถประยุกต์ให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองได้เป็นอย่างดี จนทำให้ลุคของดัชเชสเคท ถูกพูดถึงเสมอในนิตยสารแฟชั่นต่างประเทศ 

โดยแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์โปรดของดัชเชสเคทก็คือ L.K. Bennett แบรนด์เสื้อผ้า Luxury สัญชาติอังกฤษที่เสื้อผ้าส่วนมากจะเป็นชุดที่ไม่ได้มีสีสันฉูดฉาด แต่เน้นดีเทลจากลายผ้าหรือการจับจีบ ซึ่งดีเทลเนี้ยบสุดๆ 

การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เครื่องประดับต่างๆ ของแบรนด์นี้ก็ยังเป็นที่โปรดปรานของดัชเชสเคทอีกด้วยเช่น กระเป๋าหรือต่างหู ก็มีหลายชิ้นที่เราเห็นดัชเชสเคทหยิบมาผสมผสานกับการแต่งกายของพระองค์

แต่ถ้าสาวๆ หลายๆ คนคิดว่าแบรนด์นี้อาจจะหาซื้อยาก ช้อปตามดัชเชสยาก ก็ข้ามมาที่แบรนด์ถัดไปได้เลย เพราะแบรนด์ที่สุดฯ กำลังจะพูดถึง เป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้ในประเทศไทยจ้า

อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงว่าเป็นแบรนด์โปรดของดัชเชสก็คือ แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติสเปนอย่าง ZARA ที่ดัชเชสเคทใส่อยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่า การแต่งตัวของดัชเชสเคท ไม่ได้จำกัดเฉพาะแบรนด์ไฮแฟชั่น

การแต่งตัวของดัชเชสเคท Kate Middleton Duchess Kate

โดยส่วนมากมักจะเป็นเดรสไว้ใส่ทำกิจกรรมในวันสบายๆ กับพระโอรสและพระธิดา รวมถึงเหล่าเสื้อไหมพรมสำหรับฤดูหนาว ก็มีจำนวนมากที่เป็นแบรนด์ ZARA สาวๆ ตามไปตำกันได้ง่ายๆเลยจ้า 

สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนสังเกตได้ก็คือการแต่งตัวของดัชเชสเคท นั้นมีสไตล์ที่คล้ายกับเจ้าหญิงไดอาน่ามากๆ ชนิดที่ว่าบางชุดที่ดัชเชสเคทใส่ ดูเหมือนชุดของเจ้าหญิงไดอาน่าจนนึกว่าเป็นแบรนด์เดียวกันเลยด้วยซ้ำ 

แสดงให้เห็นว่า แม้จะผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว แต่การแต่งกายของเจ้าหญิงไดอาน่าก็ยังเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 

เรียกได้ว่าถ้าหากสาวๆ ตามไปช้อปตามดัชเชสเคท รับร้องว่าไปงานไหนใครๆก็ปลื้มเผลอๆ ยังเอาใจคุณคุณแม่สามีได้อีก เพราะลุคของดัชเชสเนี่ยทั้งสุภาพ เหมาะสม โก้ และไทม์เลสสุดๆ

Text: Seasons

Photo: GETTY IMAGE

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้าหญิงยูจีนี เผยความลับของพระมารดาผ่านอินสตาแกรม แฟนๆ ราชวงศ์ เซอร์ไพรส์

พ่อแม่ทูนหัวของพระโอรสอาร์ชี่ จะเป็นใครกัน? เผย 6 รายชื่อตัวเก็ง ทำไมถึงไม่มีชื่อของดยุกและ

เจ้าชายเชียร์บอลก็จะประมาณนี้! เจ้าชายวิลเลี่ยมเชียร์บอล เป็นกันเองสุดๆ

รู้จัก โรงเรียนของเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ค่าเทอมปีละเกือบล้าน!!!

เรื่องราวของ ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ หลังอภิเษกกำลังจะเป็นหนังให้เราได้ชมกัน บอกเลยนัก

เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงเรียก ชื่อเล่นเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ?! ชื่อนี้แปลว่าอะไรกันนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up