เจ้าหญิงยูจีนี ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน ราชวงศ์อังกฤษ

เจ้าหญิงยูจีนี เผยความลับของพระมารดาผ่านอินสตาแกรม แฟนๆ ราชวงศ์ เซอร์ไพรส์มาก!!!

Alternative Textaccount_circle
event
เจ้าหญิงยูจีนี ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน ราชวงศ์อังกฤษ
เจ้าหญิงยูจีนี ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน ราชวงศ์อังกฤษ

เรื่องลับๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับเจ้าหญิงยูจีนี

เจ้าหญิงยูจีนี (Princess Eugenie) ลูกพี่ลูกน้องคนสนิทของเจ้าชายแฮร์รี่แห่งซัสเซกซ์ เป็นพระธิดาในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก กับซาราห์ ดัชเชสแห่งยอร์ก  

แม้ว่าดยุกและดัชเชสแห่งยอร์กจะทรงหย่าจากกันขณะที่เจ้าหญิงยูจีนีมีพระชันษาเพียง 6 ปี แต่ดยุกและดัชเชสยังคงทำหน้าที่พระบิดาและพระมารดาด้วยกันเพื่อที่จะดูแลพระธิดาทั้ง 2 พระองค์เป็นอย่างดี ซึ่งนั่นก็ทำให้เจ้าหญิงยูจีนีสนิทสนมกับทั้งคู่มาก

เจ้าหญิงยูจีนี ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน ราชวงศ์อังกฤษ

การแต่งงานของ ดยุกแห่งยอร์ก กับซาราห์ ดัชเชสแห่งยอร์ก นั้นเริ่มมาจากความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ซาร่า เฟอร์กูสันและเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งเป็นผู้สานสัมพันธ์ให้เจ้าชายแอนดรูว์และซาร่าห์ เฟอร์กูสัน แต่การที่เจ้าชายแอนดรูว์นั้นมักจะไม่ค่อยอยู่กับครอบครัว เพราะต้องไปราชการทหารอยู่ตลอด ทำให้ทั้งสองหย่าขาดกันในปี 1996

ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน ยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างเธอและลูกๆ อยู่เสมอตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็นได้จากอินสตาแกรมส่วนพระองค์ของเจ้าหญิงยูจีนี ที่มักจะลงรูปภาพคู่กับพระมารดาอยู่บ่อยๆ

เจ้าหญิงยูจีนี ทรงทำให้เราได้รู้ว่าพระมารดานั้นเป็นถึงโปรดิวเซอร์หนังดัง!!

ล่าสุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 200 ปี ของพระราชินีวิคตอเรีย ซึ่งเป็นจักรพรรดินีอังกฤษที่ทรงครองราชย์ยาวนานถึง 64 ปี ตั้งแต่ปี เจ้าหญิงยูจีนีทรงเล่าถึงเรื่องราวตางๆ ที่เกี่ยวกับพระราชินีวิคตอเรีย ที่ทำให้พระองค์ทรงภาคภูมิใจที่ได้มีชื่อเหมือนพระราชินีวิคตอเรีย และพระองค์ก็ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง The Young Victoria ที่ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน พระมารดาของเจ้าหญิงยูจีนเป็นโปรดิวเซอร์

เมื่อเรื่องนี้ถูกเปิดเผยแฟนๆ ที่ติดตามเรื่องราวของราชวงศ์อังกฤษ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเสียงส่วนมากนั้นรู้สึกเซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้ อีกทั้งยังกล่าวชื่นชม ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ในดวงใจหลายๆ คน รวมถึงเป็นภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากคนจำนวนมากอีกด้วย  ฟอลโลว์เวอร์แห่ชื่นชมกันขนาดนี้ เจ้าหญิงยูจีนีคงจะทรงปลื้มใจแทนพระมารดาแน่นอน

ทั้งนี้ ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน นอกจากจะเป็นโปรดิวเซอร์แล้ว เธอยังเป็นนักเขียน พิธีกร รวมไปถึงเป็นผู้อุปถัมภ์องค์กรการกุศลอีกจำนวนมาก โดยซาร่าห์มีผลงานวรรณกรรมเยาวชนหลายเรื่องที่ได้โด่งดัง เช่น หนังสือชุด Little Red, ฺBallerina Rosie หรือ Budgie แต่ผลงานเขียนที่เป็นที่รู้จักที่สุดคือชีวประวัติของตัวเธอเองในชื่อ My Story

Text: Sesons

Photo: Getty Image

 

ติดตามข่าวสารราชวงศ์อังกฤษได้ที่นี่

พ่อแม่ทูนหัวของพระโอรสอาร์ชี่ จะเป็นใครกัน? เผย 6 รายชื่อตัวเก็ง ทำไมถึงไม่มีชื่อของดยุกและดัชเชสแห่ง

เจ้าชายเชียร์บอลก็จะประมาณนี้! เจ้าชายวิลเลี่ยมเชียร์บอล เป็นกันเองสุดๆ

รู้จัก โรงเรียนของเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ค่าเทอมปีละเกือบล้าน!!!

เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ผจญภัยในสวน แถมตอนนี้เจ้าชายหลุยส์ทรงเดินได้แล้วนะ!!

เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงเรียก ชื่อเล่นเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ?! ชื่อนี้แปลว่าอะไรกันนะ

ดัชเชสเคทและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ กับทรงผมคู่แม่ลูกที่ใครๆ ก็อยากทำตาม

เรื่องราวของ ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ หลังอภิเษกกำลังจะเป็นหนังให้เราได้ชมกัน บอกเลยนัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up