เรื่องราวของ ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ หลังอภิเษกกำลังจะเป็นหนังให้เราได้ชมกัน บอกเลยนักแสดงหน้าเหมือนมาก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

คู่รักต่างสัญชาติแห่งราชวงศ์อังกฤษอย่าง ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ แห่งซัสเซ็กเพิ่งจะครบรอบแต่งงานไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 แถมยังเพิ่งมีทายาทอย่างพระโอรสอาร์ชี่อีกด้วย เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ดีของทั้งคู่จริงๆ

เรื่องราวเส้นทางความรักของ ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮรี่ เคยถูกสถานีโทรทัศน์ Lifetime นำไปทำเป็นภาพยนตร์ฉายทางโทรทัศน์ให้ได้ชมกันเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ในชื่อว่า Harry & Meghan: A Royal Romance ที่นำแสดงโดย พาริซ่า ฟิทซ์-เฮนเล่ (Parisa Fitz-Henley) และ เมอร์เรย์ เฟรเซอร์ (Murray Fraser) สองนักแสดงทีวีซีรี่ย์ที่คนไทยอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาแต่มีผลงานทางโทรทัศน์ในอเมริกาและอังกฤษจำนวนมาก

Harry & Meghan: A Royal Romance นำเสนอเส้นทางความรักของทั้งสองคน ว่าพบกันได้อย่างไร มีใครเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ และรวมไปถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ภายในราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมมากพอตัว ถึงแม้ว่าจะมีหลายรีวิวบอกว่าไม่แน่ใจว่ามีส่วนไหนที่ปรับแต่งเพื่อเพิ่มอรรถรสบ้าง แต่เหล่าผู้ชมก็ต่างชื่นชอบในเรื่องราวความรักของทั้งคู่

มาในปีนี้ สถานีโทรทัศน์ LifeTime เจ้าเดิมได้จัดทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้โดยใช้ชื่อว่า Harry & Meghan: Becoming Royal ซึ่งปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2019 โดยในภาคนี้ได้เปลี่ยนนักแสดงนำที่มารับบท นำซึ่งต้องบอกเลยว่า 2 คนนี้หน้าเหมือนดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮรี่ มาก พูดไปอาจจะไม่เชื่อ อยากให้ลองกดเข้าไปชมตัวอย่างภาพยนตร์แล้วจะคิดเหมือนสุดฯ

ผู้ที่มารับบทดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮรี่ ในภาคนี้คือ ทิฟฟานี่ สมิธ (Tiffany Smith) นักแสดงทีวีซีรี่ย์ชาวอเมริกันและ ชาร์ลี ฟิลด์ (Charlie Field) นักแสดงชาวอังกฤษ ซึ่งด้วยความเหมือนของทั้งสองคน แฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่ภาคที่แล้วจึงตั้งตารอเป็นพิเศษที่จะรับชม Harry & Meghan: Becoming Royal โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเล่าถึงชีวิตหลังอภิเษกสมรส เรื่องราวการใช้ชีวิตภายในวังของดัชเชสเมแกน รวมไปถึงฉากไฮไลท์ที่มีให้เห็นในตัวอย่างนั่นก็คือฉากพิธีอภิเษกสมรส

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เหมือนแค่ ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่!!!

ต้องยกนิ้วให้ทีมแคสติ้งเลยจริงๆ เพราะนักแสดงคนอื่นๆ ที่มารับบทสมาชิกราชวงศ์ก็เหมือนต้นแบบตั้งแต่รุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่เลย จึงไม่แปลกใจที่แฟนๆ จะถูกใจภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษเพราะดูแล้วก็อินตามกันแบบสุดๆ

ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ดยุกแห่งเคมบริดจ์, Duke of Cambridge, ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, Duchess of Cambridge, Catherine Elizabeth Middleton, Prince William, Royal Horticultural Society Chelsea Flower Show 2019, Royal Horticultural Society, เทศกาลโชว์ดอกไม้, Elizabeth II, ควีนอลิซาเบ็ธที่ 2, ราชวงศ์อังกฤษ, United Kingdom, พระราชาจอร์จที่ 5, George V, RHS Flower Show, Back to Nature Garden, เจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายแห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายหลุยส์, Prince Louis, เจ้าชายจอร์จ, Prince George, เจ้าหญิงชาร์ลอตต์, Princess Charlotte ดัชเชสเมแกนและเจ้าชายแฮรี่
ภาพนักแสดงที่รับบทดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์พร้อมเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

Harry & Meghan: Becoming Royal จะฉายให้ชมทาง LifeTime วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 2 ทุ่ม (ประเทศอังกฤษ) สำหรับใครที่เป็นแฟนราชวงศ์อังกฤษ สุดฯ บอกเลยว่าห้ามพลาด

Text: Seasons
Photo: LifeTime

 

ติดตามข่าวสารราชวงศ์อังกฤษเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงเรียก ชื่อเล่นเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ?! ชื่อนี้แปลว่าอะไรกันนะ

ดัชเชสเคทและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ กับทรงผมคู่แม่ลูกที่ใครๆ ก็อยากทำตาม

เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ผจญภัยในสวน แถมตอนนี้เจ้าชายหลุยส์ทรงเดินได้แล้วนะ!!

รู้จัก บ่าว-สาวคู่ต่อไปของราชวงศ์อังกฤษ Lady Gabriella Windsor และ Thomas Kinston

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up