ซองเฮเคียว,พัคโบกอม,โบกอม,ฮเยคโย,เฮเคียว,ซงเอเคียว,songhyekyo,parkbogum,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend

ตัวพ่อตัวแม่ทั้งที! Boyfriend ซีรี่ย์ของซองเฮเคียวและพัคโบกอม เตรียมเดินหน้าถ่ายทำที่คิวบา

Alternative Textaccount_circle
event
ซองเฮเคียว,พัคโบกอม,โบกอม,ฮเยคโย,เฮเคียว,ซงเอเคียว,songhyekyo,parkbogum,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend
ซองเฮเคียว,พัคโบกอม,โบกอม,ฮเยคโย,เฮเคียว,ซงเอเคียว,songhyekyo,parkbogum,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend

ตั้งแต่มีข่าวการพิจารณาบทซีรี่ย์เรื่อง Boyfriend ของพัคโบกอมและซองเฮเคียว (ซงฮเยคโย) นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี ก็ถูกจับตามองจากแฟนๆ ซีรี่ย์เกาหลีทั่วเอเชีย นอกจากจะเป็นการร่วมงานกันของ 2 ซุปตาร์เกาหลีแล้ว ทั้ง 2 คน ยังห่างหายจากงานแสดงไปถึง 2 ปีเลยทีเดียว

ซองเฮเคียว,พัคโบกอม,โบกอม,ฮเยคโย,เฮเคียว,ซงเอเคียว,songhyekyo,parkbogum,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend

Boyfriend ซีรี่ย์ที่ถูกจับตามองที่สุดในตอนนี้

ซองเฮเคียว (ซงฮเยคโย) ภรรยาคนสวยของซงจุงกิ สามีแห่งชาติขวัญใจคนไทย เดบิวท์ในปี 2539 ด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา หลังจากนั้นก็ได้เล่นเป็นตัวประกอบในซีรี่ย์เรื่อง First love ก่อนจะประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรี่ย์เรื่อง Autumn in my heart ที่ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง และเธอยังเป็นนักแสดงที่มีผลงานซีรี่ย์โด่งดังในระดับเอเชียมากมาย โดยนอกจากเรื่อง Autumn in my heart แล้ว ยังมีเรื่อง Full House และเรื่อง Descendant of the sun อีกด้วย ยังไม่หมดแค่นี้! ซองเฮเคียวยังเป็นนางเอกที่ได้ร่วมงานกับพระเอกแม่เหล็กเกาหลีมาแล้วหลายคน ทั้ง ซงซึงฮอน วอนบิน ฮยอนบิน ลีบยองฮุน Rain คังดงวอน โจอินซอง และล่าสุดก็กำลังจะร่วมงานกับพัคโบกอม น้องชายสุดที่รักของคุณสามีอีกด้วย…ผู้ในละครของนางแต่ละคน #งานดี ทุกคนจริงๆ!

ซองเฮเคียว,ฮเยคโย,เฮเคียว,ซงเอเคียว,songhyekyo,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend

 

มาทางด้านพระเอกกันบ้าง หนุ่มโบกอม #สามี(มโน) ของสาวๆ หลายคน เดบิว์เป็นนักแสดงเมื่อปี 2554 จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Blind หลังจากนั้นโบกอมก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ แม้จะไม่ได้รับบทเป็นพระเอก แต่ฝืมือการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดา จนกระทั่งได้รับบทพระเอกครั้งแรกและมีชื่อเสียงจากซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 ซึ่งทำให้โบกอมกลายเป็นลูกรักของคนเกาหลี จากนั้นเขาก็ต่อยอดความสำเร็จด้วยซีรี่ย์เรื่อง Love in the Moonlight ที่ทำให้โด่งดังเป็นพลุแตก ขึ้นแท่นเป็นสุดยอดนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี 

พัคโบกอม,โบกอม,bogum,parkbogum,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend

 

ทั้งนี้ ทั้ง 2 คนก็ห่างหายจากงานแสดงไปกว่า 2 ปี หลังจากซีรี่ย์เรื่องล่าสุดอย่าง Love in the Moonlight และDescendant of the sun จนแฟนๆ เอ่ยปากคิดถึงอยู่บ่อยๆ อยากเห็นผลงานการแสดงของทั้ง 2 คน จนกระทั่งมีข่าวการพิจารณาบทนำของทั้ง 2 คน ที่จะได้แสดงในเรื่องเดียวกันเมื่อเดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะมีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซีรี่ย์เรื่อง Boyfriend เป็นเรื่องราวความรักของชายและหญิงที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันสุดขั้ว ระหว่างชาซูฮยอน (รับบทโดยซองเฮเคียว) หญิงสาวที่ดูเพียบพร้อม ลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง ที่จำใจแต่งงานกับลูกชายตระกูลเศรษฐี เพื่อผลประโยชน์ของพ่อ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หย่ากัน กับคิมจินฮยอกผู้ชายธรรมดาๆ ที่พยายามหางานประจำทำแต่ก็ถูกปฏิเสธ  จึงนำเงินที่ได้จากการทำงานพาร์ทไทม์บินไปเที่ยวประเทศที่เขาอยากไปมานาน ระหว่างที่เขาเที่ยวพักผ่อน เขาได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่น

นอกจากซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของ 2 สุดยอดนักแสดงแล้ว ทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ธรรมดา โดยผู้กำกับของเรื่อง คือ พัคชินอู ผู้กำกับซีรี่ย์เรื่อง Jealousy Incarnate และเรื่อง Angel Eyes ร่วมกับ นักเขียนบทยูยองอา ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง My Annoying Brother เรื่อง Like for Likes และเรื่อง Miracle in Cell No.7 และบริษัทผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ย์ดังอย่างเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim เรื่อง She was Pretty และ เรื่อง Master’s Sun 

ซองเฮเคียว,พัคโบกอม,โบกอม,ฮเยคโย,เฮเคียว,ซงเอเคียว,songhyekyo,parkbogum,นักแสดงเกาหลี,Boyfriend

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยว่า มีการอ่านบทร่วมกันของทีมนักแสดงและทีมงาน หลังจากนั้นในวันที่ 2 กันยายน ได้เดินหน้าถ่ายทำในวันแรกไปเป็นที่เรียบร้อย…สุดฯ อยากดูแล้ว

ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแผนการถ่ายทำจากที่วางแผนจะถ่ายทำฉากในต่างประเทศที่ประเทศสเปนเป็นประเทศคิวบาแทน หลังจากทีมงานได้มีการสำรวจสถานที่การถ่ายทำแล้วพบปัญหาการประสานงานกับท้องที่ทำให้ไม่สามารถถ่ายทำได้ตามกำหนดที่วางไว้ จึงตัดสินใจจะไปถ่ายทำที่ประเทศคิวบาในช่วงปลายเดือนกันยายน ถึงต้นเดือนตุลาคม และได้มีการปรับเปลี่ยนบทให้เข้ากับสถานที่ถ่ายทำใหม่แล้ว

ซีรี่ย์เรื่อง Boyfriend จะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางช่อง TvN ยังไงก็อดใจรอกันก่อนน้า…สุดฯ เชื่อว่าซีรี่ย์ต้องออกมาปังและฟินจิกหมอนขาดแน่นอน ^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ NAVER,OSEN,Dispatch

 

 

สุดฯ มีเรื่องเด็ดๆ มาแนะนำให้อ่านจ้า กดเลย

ไม่ได้ฆ่าตัวตาย! ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือ คูฮารา อดีตสมาชิก KARA ฆ่าตัวตาย

เกือบไม่ได้เป็นดารา 5 นักแสดงเกาหลี ที่เกือบไปเอาดีสายไอดอล

ส่อง นักแสดงเกาหลี …กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา

สวยทะลุชุดกาวน์! 5 ดาราสาวเกาหลี ในบทหมอจนหนุ่มๆ อยากป่วย

น้ำตาคลอ! 5 MV เกาหลี ที่ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up