คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

ไม่ได้ฆ่าตัวตาย! ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือ คูฮารา อดีตสมาชิก KARA ฆ่าตัวตาย

Alternative Textaccount_circle
event
คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี
คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

สาวก K-POP ที่ติดตามวงการไอดอลเกาหลีมานมนาน คงจะรู้จัก คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA เป็นอย่างดี เธอเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก มีผลงานทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดง และพิธีกร หลังหมดสัญญากับทาง DSP  เธอก็ลุยงานเดี่ยวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดมีข่าวลือว่าเธอพยายามฆ่าตัวตายจนถูกหามส่งโรงพยาบาล แต่ต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

คูฮารา,hara,koohara,ฮารา,kara,นักแสดงเกาหลี,ไอดอลเกาหลี,คาร่า

คูฮารา กับข่าวลือการฆ่าตัวตาย

คูฮารา เป็นหนึ่งในสมาชิก KARA ที่เดบิวท์เมื่อปี 2007  เป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเดียวกับวง SNSD กับ Wonder Girls และถือว่าเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน เพราะ KARA ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น และในบ้านเกิดเองก็มีเพลงฮิตมากมาย เช่น  Pretty girl  Wanna  Mister  Lupin และ STEP

นอกจากตัววงแล้ว คูฮาราเองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากความโดดเด่นในเรื่องหน้าตา รูปร่าง และทักษะวาไรตี้ที่ไม่ธรรมดา รายการที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้น คือ รายการ Invincible Youth ที่เธอเป็นสมาชิกในรายการร่วมกับ นาร์ชา Brown Eyed Girls ซอนฮวา Secret ฮยอนอา 4 Minute ฮโยมิน T-ara ซันนี่และยูริ SNSD ด้วยความร่าเริง ตลก และความขี้เล่นของเธอ ทำให้กลายเป็นที่รักและมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

หลังจากนั้น เธอก็มีงานเดี่ยวพุ่งเข้าใส่ ทั้งงานพิธีกร รายการวาไรตี้ โฆษณา หรือแม้แต่งานแสดง ซึ่งผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอ คือเรื่อง City Hunter ที่ลีมินโฮเป็นพระเอกของเรื่อง

คูฮารา,hara,koohara,ฮารา,kara,นักแสดงเกาหลี,ไอดอลเกาหลี,คาร่า

ในขณะที่มีผลงานเดี่ยว ฮาราก็ยังคงทำงานร่วมกับวง จนกระทั่งปี 2014 นิโคลและจียอง 2 สมาชิกก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย ทำให้เหลือสมาชิกวง KARA 3 คน คือ ฮารา กยูริ และซึงยอน ทางค่ายจึงจัดโปรเจ็กต์ค้นหาสมาชิกใหม่มาทดแทน จนได้ฮอยองจีมาเข้าวง และคัมแบ็คด้วยสมาชิก 4 คน แต่หลังจากออกอัลบั้มไปได้ 2 อัลบั้ม ในช่วงต้นปี 2016 3สมาชิกเดิมอย่าง กยูริ ซึงยอน และฮารา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด ทำให้เหลือยองจีเพียงคนเดียว ทางค่ายจึงตัดสินใจยุบวง!

จากนั้นฮาราตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย KeyEast Entertainment  ค่ายนักแสดงที่มีเบยองจุนเป็นเจ้าของ ก่อนจะไม่ต่อสัญญาและย้ายมาค่าย Content Y ซึ่งหลังจากออกจากวง KARA ฮาราก็มีงานแสดง งานพิธีกร รวมทั้งงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น ชื่อเพลงว่า WILD ไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา มีข่าวลือในสื่อออนไลน์ที่เกาหลีว่า คูฮาราพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกินยาเกินขนาดจนถูกหามส่งโรงพยาบาล แต่ทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือพร้อมระบุว่า “ก่อนหน้านี้เธอมีปัญหาสุขภาพจากการนอนไม่หลับและอาหารไม่ย่อย ซึ่งหลังจากเธอได้รับการวินิจฉัยจากคุณหมอ เธอจึงต้องไปโรงพยาบาลเมื่อเช้านี้เพื่อตรวจเช็คอาการอีกครั้ง ส่วนกระบวนการรักษานั้นจะใช้เวลาต่อเนื่องไปจนถึงพรุ่งนี้”

ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอไม่ได้พยายามฆ่าตัวตายอย่างที่มีข่าวลือออกมา ยังไงก็ต้องช่วยกันส่งกำลังใจให้คูฮาราหายจากอาการป่วยเร็วๆ และกลับมามีผลงานให้เราได้ชมกันต่อไปด้วยเนอะ ^^

คูฮารา,hara,koohara,ฮารา,kara,นักแสดงเกาหลี,ไอดอลเกาหลี,คาร่า

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ H헤럴드POP,STAR NEWS,mydaily,OSEN,fnstar,Etnews

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไปอ่านกันโลด

ให้คุณพ่อดูแล! โซมี อดีตสมาชิก I.O.I ตัดสินใจยังไม่เซ็นสัญญากับค่ายใหม่

8 เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน ที่ชาวเกาหลีลงความเห็นว่า อยากให้พวกเธอกลับมาอีกครั้ง

5 ไอดอลเกาหลี ที่เคยเล่น MV ให้กับวงอื่น #เคยสังเกตกันไหมเอ่ย

พาไปส่อง มิวสิควิดีโอ นักร้องเกาหลี – จีน ที่ใช้ประเทศไทยเป็นโลเคชั่น

น้ำตาจะไหล!! เกิร์ลกรุ๊ป สลายตัว วงเหล่านี้เราโตมาพร้อมกันทั้งนั้น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up