สวยทะลุชุดกาวน์! 5 ดาราสาวเกาหลี ในบทหมอจนหนุ่มๆ อยากป่วย

Alternative Textaccount_circle
event

สวย เก่ง ครบ! 5 ดาราสาวเกาหลี ในบทคุณหมอ

เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนต้องเคยตกหลุมรัก ดาราสาวเกาหลี ในบทบาทคุณหมอสวมชุดกาวน์มาแล้วแน่ๆ วันนี้สุดฯ เลยมีนักแสดงหญิงในบทคุณหมอที่ทั้งสวย ทั้งเก่งมาฝากกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างตามมาดูกันเลย!

 

พัคชินฮเย

สาวหน้าหวานตาโตคนนี้ ใครจะไปคิดว่าพอมาสวมชุดกาวน์ รับบทคุณหมอในซีรี่ย์เรื่อง Doctors จะดูสวยจนหนุ่มๆ ทั้งในเกาหลีและในบ้านเราถึงกับเพ้อกันเป็นแถว โดยในซีรี่ย์เรื่องนี้นอกจากความสวยของสาวพัคชินฮเยที่มีออกมาให้ชมกันอยู่ตลอด เธอยังต้องเจอบทดราม่าหนักหน่วงถึงปมอดีตที่แม่ของเธอฆ่าตัวตาย ทำให้เธอไม่เรียนหนังสือ เที่ยวเล่น และเป็นเด็กเกเรในที่สุด ก่อนที่จะมาเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นเสมือนแสงสว่างนำทางให้เธอ หันกลับมาสนใจในชีวิตมากขึ้น จนเธอได้มาเป็นหมอในที่สุด สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้สาวชินฮเย รับบทเป็น ยูฮเยจอง คุณหมอผู้มีอดีตที่ไม่น่าจดจำ ประกบคู่กับ คิมแรวอน รับบทเป็นฮงจีฮง ชายหนุ่มที่เข้าใจและรับรู้เรื่องราวในอดีตของฮเยจอง สามารถรับชมได้ที่ Viu

doctors

doctors park shin hye

doctors park shin hye

 

ซงจีฮโย

ชอบแนวหมอแต่ขอเน้นความฮาต้องซีรี่ย์เรื่อง Emergency couple ที่ถึงแม้พระนางคู่นี้จะอยู่ในแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลที่ยุ่งวุ่นวายสุดๆ ยังไม่วายมีโมเมนต์ฮาๆ น่ารักๆ ให้คนดูได้ฟินตลอด ในเรื่องนี้สาวซงจีฮโยได้ประกบคู่กับหนุ่มชเวจินฮยอก เนื้อเรื่องเล่าถึงอดีตคู่รักนักเรียนแพทย์ที่เลิกลากันไป ก่อนจะโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในแผนกฉุกเฉิน จากคนที่เคยรักกันหวานซึ้ง กลับกลายมาเป็นคู่ที่พร้อมจะไฟว้กันได้ตลอดเวลา แถมยังต้องร่วมมือกันรักษาคนไข้อีก แค่คิดก็วุ่นวายชวนปวดหัวสุดๆ นอกจากความฟินของพระนางแล้ว เรื่องนี้ยังได้เห็นการช่วยชีวิตคนของแผนกฉุกเฉินที่ทั้งลุ้น ทั้งสนุก แถมยังได้เห็นสาวจีฮโยในชุดพนักงานฝึกแพทย์และชุดกาวน์อีกด้วย ถ้าใครชอบคุณหมอสายเกรียนและยังเก่งสุดๆ สามารถหาดูได้ทาง Viu

emergency couple

emergency couple

emergency couple

 

 

คูฮเยซอน

สำหรับดาราสาวหน้าเด็กคนนี้ ก็เคยได้รับคุณหมอในซีรี่ย์เรื่อง Blood ซึ่งเรื่องนี้เองที่ทำให้เธอได้พบกับหวานใจในชีวิตจริงอย่าง หนุ่มอันแจฮยอน จนถึงขั้นจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นซีรี่ย์ที่ทำให้ทั้งสองคนมาพบรักแท้ของกันและกันเลยก็ว่าได้ โดยในเรื่องฮเยซอน รับบทเป็น ยูริต้า คุณหมอคนสวยหลานสาวของโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่ เรื่องนี้จะเน้นไปที่เรื่องการช่วยชีวิตและการวิจัยโรคใครที่กลัวเลือดอาจจะต้องทำใจนิดนึง (แหมชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้ว) แต่ถ้าตัดเรื่องเลือดและฉากผ่าตัดของไปสุดฯ ขอบอกเลยว่าฟินมาก-ก-ก หมอหนุ่มแวมไพร์พระเอกของเรื่องก็หล่อมาก ใครที่ชอบเรื่องราวแนวแฟนตาซี เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดจ้า

ฺBlood

ฺBlood

ฺBlood

 

อีกสองสาวรออยู่ที่หน้า 2 นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up