น้ำตาคลอ! 5 MV เกาหลี ที่ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

5 MV เกาหลี เศร้า ซึ้ง จนน้ำตาคลอ!

ใครว่าเพลงเกาหลีจะมีแต่เพลงเร็วสนุกๆ เต้นกันมันส์กระจายอย่างเดียว วันนี้สุดฯ จะกระชากอารมณ์ทุกคนด้วยเพลงเพราะๆ  และมิวสิควิดิโอสุดซึ้ง สาวๆ จงเตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม แล้วมาน้ำตาไหลพรากให้กับเหล่าอปป้าใน 5 MV เกาหลี ที่สุดฯ นำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

 

MV เกาหลี

Sick – Huh Gak

แค่เริ่มก็น้ำตาคลอกันแล้วสำหรับเพลง Sick ที่ได้นักร้องหนุ่มหุ่นหมีเสียงเอกลักษณ์อย่างฮอกัก มาขับกล่อมให้ผู้ฟังอินไปกับเพลง ยิ่งไปกว่านั้นตัวมิวสิควิดิโอเองก็เรียกน้ำตาได้ไม่ใช่น้อย เนื้อเรื่องเล่าถึงคู่รักที่ฝ่ายหญิงป่วย และจำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้พระเอกตัดสินใจเป็นโจร เพื่อนำเงินมากรักษา แค่เนื้อเรื่องบางส่วนกลิ่นดราม่าก็ลอยมาแต่ไกลแล้ว ถ้าได้ชม MV เต็มๆ รับรองว่ามีน้ำตาร่วงกันแน่นอน หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้านางเอกมิวสิควิดิโอของเพลงนี้มาบ้าง ซึ่งก็คือสาวนาอึนจากวง Apink นั่นเองจ้า

 

Mother to daughter – Yang Hee Eun (Feat. Kim Gyuri)

อีกหนึ่งเรื่องเล่าที่คนส่วนใหญ่มักจะเสียน้ำตาให้ก็คือเรื่องของแม่ ซึ่งเพลงนี้สามารถทำให้ผู้ฟังอินจนร้องไห้กันมาทั้งห้องส่งแล้ว ด้วยน้ำเสียงของยาง ฮีอึน นักร้องอาวุโสที่บอกเล่าความรู้สึกของแม่ได้อย่างชัดเจนในเพลง เข้ากันดีกับเสียงของสาวคิม กยูริ ที่บอกเล่าผ่านเนื้อเพลงถึงความรักของลูกที่มีต่อแม่ จึงทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงเรียกน้ำตา ถ้าได้ดูมิวสิควิดิโอไปด้วยนะ ถึงแม้ว่าจะฟังไม่ออกแต่สุดฯ เชื่อว่าต้องมีแอบน้ำตาคลอกันบ้างแหละ

 

หน้า 2 มาพบกับหนุ่มซิ่วหมินในบทบาทพระเอก MV

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up